Tag

Cambridge University Press & Assessment ra mắt thương hiệu mới

Giáo dục 22/07/2022 10:56
aa
TTTĐ - Cambridge University Press & Assessment (Hội đồng Khảo thí và Nhà xuất bản Đại học Cambridge) vừa ra mắt một thương hiệu mới cho các sản phẩm xuất bản và khảo thí tiếng Anh trên toàn thế giới.
Gắn biển mã trường Cambridge Intenational VN283 cho trường THPT Chu Văn An Trường THCS công lập đầu tiên được chứng nhận nằm trong hệ thống quốc tế Cambridge Hội đồng khảo thí tiếng Anh Cambridge hỗ trợ chương trình đánh giá học sinh quốc tế PISA Bài kiểm tra ngôn ngữ của Cambridge được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo Chương trình Cambridge tại Vinschool: “Chìa khóa mới’’ vào các đại học hàng đầu Việt Nam

Thương hiệu được ra mắt sau sự kiện hợp nhất thành công giữa hai đơn vị đầu ngành là Cambridge Assessment (Hội đồng Khảo thí Đại Học Cambridge) và Cambridge University Press (Nhà Xuất Bản Đại Học Cambridge) diễn ra vào năm ngoái.

Hàng năm, có hàng triệu học viên và giáo viên trên khắp thế giới được thụ hưởng các sản phẩm xuất bản và khảo thí tiếng Anh của Cambridge. Có thể kể đến như các kỳ thi tiếng Anh Cambridge, các khóa học, những hỗ trợ và các tài nguyên kĩ thuật số giúp mọi người học tiếng Anh và chứng tỏ khả năng của họ với thế giới.

Hình ảnh mới và thông điệp đối với các sản phẩm tiếng Anh của Cambridge cũng thể hiện lời hứa "Mở ra thế giới của riêng bạn" (“where your world grows”) mà Cambridge cam kết với khách hàng trên toàn thế giới.

Cambridge University Press & Assessment ra mắt thương hiệu mới

Bà Francesca Woodward, Tổng Giám đốc Điều hành Toàn cầu của Cambridge English, cho biết: "Thương hiệu mới sẽ giúp Cambridge tạo ra một bản sắc riêng và mạnh mẽ trong tương lai. Đồng hành cùng bà Woodward là ông Paul Colbert, Phó Tổng Giám đốc Điều hành Toàn cầu kiêm Giám đốc Thương mại.

Năm ngoái, chúng tôi đã hợp nhất các hoạt động xuất bản và khảo thí với nhau. Ở thời điểm hiện tại, đội ngũ của chúng tôi đang làm việc chặt chẽ hơn bao giờ hết để cung cấp các giải pháp tốt nhất cho các học viên và giáo viên tiếng Anh trên toàn thế giới. Trước đây, học viên và giáo viên tham gia các kỳ thi, sử dụng sách và tài nguyên kỹ thuật số từ nhiều đơn vị khác nhau của Cambridge.

Với sự hợp nhất thương hiệu mới này, chúng tôi sẽ đưa tất cả các hoạt động và sản phẩm vào một thương hiệu tiếng Anh duy nhất, giúp mang đến những trải nghiệm học tập và khảo thí duy nhất chỉ có tại Cambridge cho tất cả mọi người trên toàn thế giới”.

Trong những tháng tới, thương hiệu tiếng Anh mới của Cambridge sẽ chính thức được giới thiệu tới các trung tâm khảo thí, các trường học và trên các sản phẩm xuất bản và khảo thí trên toàn thế giới. Quá trình thay đổi sẽ được tiến hành theo lộ trình và Cambridge sẽ làm việc với các đối tác và đơn vị phân phối để từng bước chuyển đổi sang hình ảnh mới.

Cambridge University Press & Assessment ra mắt thương hiệu mới

Bà Woodward cũng chia sẻ thêm: “Nhằm thực hiện đúng theo cam kết bảo vệ môi trường của Cambridge, chúng tôi không yêu cầu các đối tác và đơn vị phân phối trên toàn thế giới loại bỏ các tài liệu của thương hiệu hiện có. Chúng tôi mong muốn các đối tác và đơn vị phân phối thực hiện cách tiếp cận từng bước trong quá trình chuyển đổi sang thương hiệu tiếng Anh mới của Cambridge.

Cambridge University Press & Assessment (Hội đồng Khảo thí và Nhà xuất bản Đại học Cambridge) là tổ chức trực thuộc Đại học Cambridge. Chúng tôi tin rằng tiếng Anh có thể mở ra nhiều trải nghiệm trong cuộc sống.

Cùng với các giáo viên và đối tác của mình, chúng tôi giúp mọi người học tiếng Anh và tự tin chứng minh kỹ năng của họ với thế giới. Chúng tôi thực hiện cam kết này bằng cách tạo ra những trải nghiệm học tập và khảo thí chỉ có tại Cambridge. Tìm hiểu thêm thông tin tại www.cambridge.org/english

Cambridge University Press & Assessment giúp hàng triệu người trên thế giới khai phá tiềm năng của bản thân. Các văn bằng chứng chỉ, các bài thi, ấn phẩm học thuật và các nghiên cứu khoa học gốc của chúng tôi giúp chia sẻ kiến thức, khuyến khích sự tìm tòi và nâng cao hiểu biết cho mọi người. Tìm hiểu thêm thông tin tại tại đây".

Đọc thêm

Quyết tâm tháo gỡ vướng mắc liên quan đến Dự án xây dựng Trường Đại học Việt-Nhật Giáo dục

Quyết tâm tháo gỡ vướng mắc liên quan đến Dự án xây dựng Trường Đại học Việt-Nhật

TTTĐ - Chiều 22/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Cố vấn Đặc biệt Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật-Việt Takebe Tsutomu, người bạn thân thiết của nhân dân Việt Nam.
Điểm sàn xét tuyển của Đại học Y Hà Nội tăng nhẹ Giáo dục

Điểm sàn xét tuyển của Đại học Y Hà Nội tăng nhẹ

TTTĐ - Trường Đại học Y Hà Nội vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) năm 2024.
21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng Giáo dục

21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng

TTTĐ - Học viện Ngân hàng vừa thông báo về mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Điểm chuẩn xét tuyển kết hợp vào Đại học Kinh tế Quốc dân Giáo dục

Điểm chuẩn xét tuyển kết hợp vào Đại học Kinh tế Quốc dân

TTTĐ - Chiều 22/7, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn đủ điều kiện trúng tuyển đại học chính quy năm 2024 theo phương thức xét tuyển kết hợp.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người học trò trọng ân tình Giáo dục

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người học trò trọng ân tình

TTTĐ - Những câu chuyện về người trò trọng ân tình Nguyễn Phú Trọng vẫn vẹn nguyên trong kí ức người ở lại...
Hà Nội tạo “cú hích” phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao Giáo dục

Hà Nội tạo “cú hích” phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Học sinh đoạt huy chương Vàng quốc tế có thể được thưởng hàng trăm triệu đồng hay các cơ sở giáo dục đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, tăng cường mua sắm thiết bị dạy học… tất cả đều là một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển toàn diện của ngành Giáo dục Thủ đô.
Thành tích vượt trội ở ngôi trường “đầu vào” thấp nhất Thủ đô Giáo dục

Thành tích vượt trội ở ngôi trường “đầu vào” thấp nhất Thủ đô

TTTĐ - Trong các kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, trường THPT Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội thường có điểm đầu vào thấp nhất Thủ đô với trung bình chỉ 3 điểm/môn học.
Học sinh Việt Nam giành huy chương Olympic Toán quốc tế IMO Giáo dục

Học sinh Việt Nam giành huy chương Olympic Toán quốc tế IMO

TTTĐ - Đội tuyển quốc gia Việt Nam có 6 học sinh dự thi Olympic Toán quốc tế IMO. Kết quả, 6/6 học sinh đoạt huy chương và bằng khen.
Năm 2024, điểm sàn ngành đào tạo giáo viên bằng năm trước Giáo dục

Năm 2024, điểm sàn ngành đào tạo giáo viên bằng năm trước

TTTĐ - Ngày 19/7, Bộ GD&ĐT ban hành quyết định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2024 đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên trình độ đại học và ngành Giáo dục Mầm non trình độ cao đẳng.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội cao nhất là 22 Giáo dục

Điểm sàn xét tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội cao nhất là 22

TTTĐ - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội vừa công bố điểm sàn xét tuyển các ngành đào tạo đại học năm 2024 theo phương thức dựa trên điểm thi tốt nghiệp THPT.
Xem thêm