CEO tài năng, lực sỹ điển trai của ngành thể hình Việt Nam
Nữ CEO King Coffee: Bất kể đàn ông hay phụ nữ, đều có lúc mạnh mẽ, yếu đuối |
CEO Sang Phạm bật mí bí quyết kinh doanh thành công trên mạng xã hội |
Với sự nỗ lực vượt khó vươn lên thành công, Vũ Đình Hoan hiện là một CEO tài năng của ngành thể hình Việt Nam. Chàng trai là một trong 7 nhân vật tham gia buổi Giao lưu – Tọa đàm Gương điển hình tiên tiếng, người tốt, việc tốt Thủ đô năm 2021 do báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với Ban Thi đua khen thưởng thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 24/3.
Vũ Đình Hoan cho biết, 9 năm trước, anh vốn là một chàng trai còi cọc, yếu ớt. Sau thời gian dài kiên trì tập luyện, dồn tâm huyết và tìm hướng đi đúng cho bản thân, anh đã trở thành một lực sỹ.
CEO Vũ Đình Hoan luôn hướng tới những sản phẩm phục vụ sức khỏe tốt nhất cho khách hàng |
Ban đầu, anh gặp phải rất nhiều khó khăn về vốn. Bởi xây dựng các phòng tập cần nguồn kinh phí rất lớn cho máy móc, thiết bị và không gian. Nhiều đêm nằm trăn trở với công việc kinh doanh, có những lúc thất bại đến dồn dập với chàng trai trẻ nhưng anh vẫn không bỏ cuộc.
Từ niềm yêu thích với bộ môn Gym cũng như nhận thấy những thay đổi mà Gym mang lại cho con người, anh quyết định đi đến con đường kinh doanh trong lĩnh vực thể hình, thể thao.
Anh nhận ra rằng, sự lựa chọn rất quan trọng. Nếu biết dành thời gian, công sức để lựa chọn đúng, phù hợp thì những cố gắng sẽ có hiệu quả gấp bội. Có những lần, sản phẩm đồ uống phục vụ việc tập thể hình của anh không được người tiêu dùng hưởng ứng mặc dù đã đầu tư rất nhiều kinh phí, công sức.
Trong đời thường, anh Hoan cũng là một người rất lạc quan, yêu đời |
Khởi nghiệp với lĩnh vực thể thao, đặc biệt là bộ môn Gym, anh luôn tìm tòi những cái mới, cái hiện đại nhất. Anh chia sẻ: “Trong thời đại ngày nay, mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe, chính vì thế nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng tăng cao. Tôi sẽ hướng sản phẩm, nội dung của mình đạt tới sự chân thật nhất, đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho khách hàng".
Anh coi đó là động lực và tiếp tục công việc bằng cách đầu tư, nâng cao giá trị của sản phẩm. Anh chú trọng sản phẩm có sức thuyết phục người tiêu dùng cũng như tạo ra giá trị cốt lõi, chứ không phải chỉ chú trọng quảng cáo, cốt bán được hàng là xong. Anh Hoan giữ phương châm đề cao chất lượng sản phẩm hơn giá bán.
Hệ thống thực phẩm phục vụ sức khỏe của anh luôn đạt tiêu chuẩn và được đánh giá cao |
Bên cạnh những chia sẻ về kinh doanh lĩnh vực thể thao, anh còn nhắn nhủ tới các bạn trẻ cần phải biết trau dồi kiến thức cơ bản để chăm sóc bản thân, thực hiện lối sống lành mạnh, khỏe một cách lâu dài. Khi còn trẻ, sức khỏe còn nhiều nên các thanh niên chẳng mấy quan tâm, trau dồi, luyện tập để nâng cao sức khỏe.
“Các bạn trẻ ngày nay đang tập Gym như một phong trào, nhiều bạn chỉ đi tập cho vui, cho có không khí chứ không hề quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Như thế quả thật rất lãng phí và không mang lại hiệu quả gì. Tôi luôn khuyên mọi người cố gắng nhận biết hiện trạng cơ thể và có chế độ ăn uống hợp lý, rèn luyện cơ thể mỗi ngày. Tôi hướng tới mục tiêu khiến việc tập Gym trở thành văn hóa, thói quen chứ không phải phong trào”, anh Hoan nói.
Thân hình đáng mơ ước của lực sỹ Vũ Đình Hoan |
Trong hoạt động kinh doanh của mình, anh luôn sử dụng nguồn nhân lực là các bạn sinh viên. Anh mong muốn tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, tăng thu nhập cũng như hỗ trợ sinh viên hết mình.
Đến nay, anh đã sở hữu hai công ty bao gồm chuỗi phòng tập, cửa hàng đồ thể thảo, đồ uống phục vụ tập thể hình mang tên Gym Max, One Max khá nổi tiếng và có nguồn thu nhập đáng mơ ước. Từ một chàng trai gầy gò, trở thành một CEO tài năng trong lĩnh vực thể thao, anh Hoan vẫn không ngừng cố gắng trau dồi bản thân và luôn kiên định với những kế hoạch của mình.
Cô nàng Thủ khoa và ý tưởng mang Gym kid vào trường học |
Ngắm những chàng "Sơn Tinh" tại phòng GYM của Đoàn... |