Tag

Champions League 28/10: Real Madrid liệu có chiến thắng đầu tiên?

Thể thao 27/10/2020 18:07
aa
TTTĐ - Rạng sáng 28/10 (giờ Việt Nam), loạt trận thứ hai tại vòng bảng Champions League 2020/2021 sẽ được diễn ra. Nhiều đội bóng mạnh thất bại ở ngày ra quân như Real Madrid, Atletico Madrid… sẽ có cơ hội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên.
Champions League 2020/21: Bóng đá Anh “thăng hoa”, đại diện TBN chật vật Shakhtar Donetsk đánh bại Real Madrid ngay tại thánh địa Bernabeu UEFA cắt giảm tiền thưởng Champions League và Europa League

Bảng A:

00h55 ngày 28/10: Lokomotiv Moskva vs Bayern Munich

03h00 ngày 28/10: Atletico Madrid vs RB Salzburg

undefined

Hùm xám đang thể hiện sức mạnh hủy diệt ở mọi giải đấu mà đội bóng này tham dự

Ở lượt trận thứ hai này, Bayern Munich dù phải đến làm khách trên sân của Lokomotiv Moskva.

Tuy vậy, nhà đương kim vô địch giải đấu được dự báo sẽ không khó khăn để có được chiến thắng và tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng. Đặc biệt trong bối cảnh Hùm Xám mang đến nước Nga đội hình mạnh nhất và sẵn sàng tạo ra một “cơn mưa” bàn thắng vào lưới đối thủ.

Trong khi đó, Atletico Madrid sau thảm bại 0 – 4 ở ngày ra quân cũng được dự báo sẽ giành trọn 3 điểm trước Salzburg khi được trở về sân nhà.

Đội bóng do HLV Diego Simeone dẫn dắt cũng có phong độ ấn tượng khi thắng 6/8 trận trên sân nhà gần đây.

Bảng B

00h55 ngày 28/10: Shakhtar Donetsk vs Inter Milan

03h00 ngày 28/10: Monchengladbach vs Real Madrid

undefined
Real Madrid đang bay cao sau chiến thắng trước đại kình địch Barcelona

Bảng B là nơi chứng kiến hàng loạt bất ngờ lớn tại Champions League năm nay. Real Madrid và Inter Milan – hai đội bóng được đánh giá cao nhất lại đang xếp ở những vị trí cuối bảng đấu.

Real Madrid đã thất bại ở trận ra quân trước và được dự báo sẽ có chuyến làm khách khó khăn ở nước Đức trước Monchengladbach.

Dù vậy, thầy trò HLV Zidane cũng đang rất hưng phấn sau chiến thắng ở trận “siêu kinh điển” trước Barcelona. Vì vậy, mục tiêu mà “Kền kến trắng” hướng đến ở trận đấu sáng mai chắc chắn sẽ là 3 điểm trước đại diện của bóng đá Đức.

Trong khi đó, Inter Milan sẽ hành quân đến Ukraine để gặp Shakhtar Donetsk. Ở trận ra quân, đại diện đến từ Italia chỉ có 1 điểm và giờ đây, họ cần phải tăng tốc nếu không muốn chia tay sân chơi Champions League sớm.

Tuy vậy, Shakhtar Donetsk là một đối thủ rất khó chơi và rất nhiều cạm bẫy đang chờ Inter Milan trong trận đấu tại Ukraine.

Bảng C

03h00 ngày 28/10: Porto vs Olympiacos

03h00 ngày 28/10: Marseille vs Manchester City

undefined
Manchester City được dự báo sẽ có chiến thắng dễ dàng

Manchester City đang cho thấy đẳng cấp vượt trội và có sự khởi đầu ấn tượng ở Champions League 2020/2021.

Ở lượt trận thứ 2, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ hành quân đến Pháp để làm khách của Marseille – đội bóng có kết quả trắng tay ở ngày ra quân. Chắc chắn, 3 điểm cùng vị trí đầu bảng C sẽ là mục tiêu mà Manchester City hướng đến.

Trong khi đó, Porto sau thất bại trước Manchester City ở lượt trận mở màn sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Olympiacos. Đây là trận đấu sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện của bảng đấu khi ngoại trừ Manchester City thì cả ba đội bóng còn lại được đánh giá là “cân tài cân sức”.

Bảng D

03h00 ngày 28/10: Atalanta vs Ajax Amsterdam

03h00 ngày 28/10: Liverpool vs FC Midtjylland

undefined
Atalanta không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây

Tại vòng đấu đầu tiên, Liverpool chỉ thắng tối thiểu trước Ajax Amsterdam, trong khi Atalanta đang tạm giữ ngôi đầu nhờ chiến thắng tưng bừng 4 - 1 trước Midtjylland.

Ở vòng đấu này, Liverpool có cơ hội vươn lên chiếm ngôi đầu bảng khi chỉ phải đón tiếp Midtjylland trên sân nhà. Một chiến thắng và 3 điểm trọn vẹn chắc chắn là mục tiêu nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Ở cặp đấu còn lại, Atalanta được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn trước Ajax Amsterdam. Phong độ của hai đội trước cuộc đối đầu này là khá trái ngược.

Atalanta vừa bị dội một gáo nước lạnh sau trận thua 1 - 3 ngay trên sân nhà trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Sampdoria. Đội bóng do HLV Gasperini dẫn dắt còn đang chịu nhiều tổn thất về lực lượng khi một số cầu thủ như Aleksei Miranchuk, Mattia Caldara, Pierluigi Gollini, Cristiano Piccini hay Matteo Pessina sẽ vắng mặt vì chưa bình phục chấn thương.

Trong khi đó, tinh thần của Ajax Amsterdam lại lên rất cao sau trận đại thắng với tỷ số 13-0 trước đối thủ VVV Venlo ở giải Hà Lan.

Rõ ràng, dù phải làm khách nhưng Ajax Amsterdam lại đang có sự chuẩn bị về tinh thần và lực lượng tốt hơn nhiều so với đối thủ Atalanta.

Ronaldo lần 2 dương tính Covid-19, nhiều khả năng lỡ “đại chiến” với Messi Ronaldo lần 2 dương tính Covid-19, nhiều khả năng lỡ “đại chiến” với Messi
Champions League 2020/21: Bóng đá Anh “thăng hoa”, đại diện TBN chật vật Champions League 2020/21: Bóng đá Anh “thăng hoa”, đại diện TBN chật vật
Shakhtar Donetsk đánh bại Real Madrid ngay tại thánh địa Bernabeu Shakhtar Donetsk đánh bại Real Madrid ngay tại thánh địa Bernabeu

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm