Tag

Champions League ngày 29/10: Nóng bóng “đại chiến” Juventus - Barcelona

Thể thao 28/10/2020 17:56
aa
TTTĐ - Rạng sáng 29/10 (giờ Việt Nam), loạt trận thứ hai tại vòng bảng Champions League 2020/2021 sẽ tiếp tục được diễn ra. Trận đấu đáng chú ý nhất chắc chắn là cuộc đối đầu giữa Juventus và Barcelona.
Thoát thua phút bù giờ, Real Madrid vẫn xếp cuối bảng tại Champions League Champions League 28/10: Real Madrid liệu có chiến thắng đầu tiên? Ronaldo lần 2 dương tính Covid-19, nhiều khả năng lỡ “đại chiến” với Messi

Bảng E

00h55 ngày 29/10: Krasnodar vs Chelsea

03h00 ngày 29/10: Sevilla vs Rennes

undefined
Chelsea và Sevilla được dự báo sẽ có những chiến thắng đầu tiên

Sau loạt trận mở màn, cả 4 đội bóng tại bảng E đều chỉ có được 1 điểm. Ở lượt trận thứ 2 này, Chelsea và Sevilla - hai đội bóng được đánh giá cao nhất bảng đấu sẽ được gặp những đối thủ yếu hơn là Krasnodar và Rennes.

Đây là cơ hội tốt để Chelsea và Sevilla giành chiến thắng và vươn lên chiếm những vị trí dẫn đầu của bảng E.

Bảng F

03h00 ngày 29/10: Dortmund vs Zenit

03h00 ngày 29/10: Club Brugge vs Lazio

undefined
Dortmund hướng đến chiến thắng đầu tay

Dortmund là đội bóng được đánh giá cao nhất trước khi bóng lăn, nhưng lại rơi xuống vị trí cuối bảng F.

Trước khi bước vào trận đấu sáng mai, thầy trò Lucien Favre đã có sự chuẩn bị tuyệt vời bằng thắng lợi 3 - 0 trước Schalke tại Bundesliga. Trong khi đó, đối thủ của họ là Zenit lại có sự chuẩn bị không tốt khi vắng hai trụ cột quan trọng trên hàng công gồm Malcom (chấn thương đầu gối) và Azmoun (ốm).

Do vậy, cuộc tiếp đón Zenit trên sân nhà sẽ là cơ hội lớn để Dortmund giành 3 điểm đầu tiên tại Champions League 2020/2021.

Ở trận đấu còn lại, Club Brugge vs Lazio là hai đội bóng có chiến thắng ở ngày ra quân sẽ chạm trán nhau.

Bảng G

03h00 ngày 29/10: Juventus vs Barcelona

03h00 ngày 29/10: Ferencvaros vs Dynamo Kiev

undefined
Juventus và Barcelona là cuộc đối đầu được chờ đợi nhất tại vòng bảng

Tâm điểm của lượt đấu vòng bảng Champions League rạng sáng 29/10 chính là cuộc đối đầu giữa Juventus và Barcelona.

Hai đội bóng hàng đầu thế giới này đã thắng dễ ở lượt đấu đầu tiên, đây sẽ là trận đấu giúp phân định ngồi đầu của bảng F.

Đáng chú ý, cả Barcelona và Juventus đều đang gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng trước khi bước vào cuộc đối đầu này.

Với đội bóng xứ Catalan, họ không có được tinh thần tốt khi thất bại ở trận siêu kinh điển với Real Madrid. Bên cạnh đó, Chủ tịch Bartomeu cùng toàn bộ thành viên Hội đồng quản trị Barcelona cũng vừa từ chức, khiến cho tình hình của đội bóng này đang vô cùng hỗn loạn.

Trong khi đó, Juventus cũng chịu tổn thất nặng nề khi mất đi sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo khi anh chưa kịp bình phục sau khi mắc Covid-19.

Ở trận đấu còn lại Ferencvaros và Dynamo Kiev sẽ có cơ hội giành điểm số đầu tiên sau thất bại ở ngày ra quân.

Bảng H

00h55 ngày 29/10: Istalbul vs PSG

03h00 ngày 29/10: Manchester United vs RB Leipzig

undefined
Manchester United hướng đến chiến thắng thứ hai

Sau cú “trượt chân” trên sân nhà trước Manchester United, PSG sẽ có chuyến hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ để đối đầu với Istalbul. Để trở lại cuộc đua giành vé đi tiếp, thầy trò HLV Tuchel cần có một chiến thắng ở trận đấu vào sáng mai, nếu không muốn rơi vào tình thế khó khăn hơn.

Tuy nhiên, PSG đang gặp nhiều tổn thất về lực lượng khi Bernat, Draxler, Icardi, Letellier, Paredes, Verratti sẽ chắc chắn vắng mặt vì chấn thương. Bên cạnh đó, Gueye và Kehrer cũng chưa chắc có thể thi đấu.

Ở trận đấu còn lại, Manchester United sẽ được trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón đối thủ RB Leipzig.

Cả hai đã có được chiến thắng trong ngày ra quân và đây được dự đoán sẽ là một trận đấu ngang tài ngang sức và hấp dẫn.

Thoát thua phút bù giờ, Real Madrid vẫn xếp cuối bảng tại Champions League Thoát thua phút bù giờ, Real Madrid vẫn xếp cuối bảng tại Champions League
Champions League 28/10: Real Madrid liệu có chiến thắng đầu tiên? Champions League 28/10: Real Madrid liệu có chiến thắng đầu tiên?
Ronaldo lần 2 dương tính Covid-19, nhiều khả năng lỡ “đại chiến” với Messi Ronaldo lần 2 dương tính Covid-19, nhiều khả năng lỡ “đại chiến” với Messi

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm