Tag

Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương, thành phố

Tin tức 15/06/2023 18:03
aa
TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, chiều 15/6, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã dẫn đầu đoàn công tác của thành phố tới thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, người lao động tại Báo Kinh tế & Đô thị.
Lãnh đạo TP Hà Nội chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương, thành phố Lãnh đạo TP Hà Nội chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam và các cơ quan báo chí Trung ương, thành phố Xây dựng cơ quan báo chí theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại Hệ thống báo chí Thủ đô phản ánh sinh động, toàn diện đời sống kinh tế - xã hội

Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, Sở Thông tin và Truyền thông, các Ban HĐND thành phố.

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn tặng hoa, chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Kinh tế & Đô thị nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn tặng hoa, chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Kinh tế & Đô thị nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Nguyễn Thành Lợi đã báo cáo với Chủ tịch HĐND thành phố và đoàn công tác về những kết quả Báo đạt được trong thời gian qua, những định hướng phát triển cũng như đề xuất của Báo Kinh tế & Đô thị với thành phố để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền trong thời gian tới.

Theo đó, trong thời gian qua, Báo Kinh tế & Đô thị đã chủ động đổi mới nội dung và hình thức các ấn phẩm, không ngừng vươn lên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao....

Trong thời gian tới, để Báo Kinh tế & Đô thị tiếp tục phát triển theo hướng hiện đại, bắt kịp xu thế chuyển đổi số, hướng tới nền báo chí số, Tổng Biên tập Nguyễn Thành Lợi đề xuất, HĐND thành phố quan tâm, rà soát, thông qua đề án công nghệ thông tin chuyển đổi số, để trong năm 2024 các chuyên trang của báo đều tích hợp trên hệ thống CMS dùng chung, bắt kịp xu thế báo chí hiện đại; Đồng thời, đề xuất HĐND có cơ chế hỗ trợ để báo phát hành được tới cấp cơ sở xã phường, lan toả tới người dân Thủ đô các thông tin chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo thành phố, các chính sách, kết quả thực hiện các mục tiêu phát triển của Hà Nội…

Chúc mừng những thành tích Báo Kinh tế & Đô thị đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là sự phát triển của quy mô và chất lượng các ấn phẩm, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định, thời gian qua thành phố thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng, mặc dù có nhiều khó khăn nhưng đã đạt được kết quả đáng ghi nhận. Trong những kết quả chung đó có sự đóng góp của tập thể cán bộ, phóng viên báo Kinh tế & Đô thị.

Thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã gửi lời chúc mừng sức khoẻ, hạnh phúc, thành công tới cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Kinh tế & Đô thị nhân dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương, thành phố
Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn tham quan Ban Điện tử, Báo Kinh tế & Đô thị

Nhấn mạnh một số nhiệm vụ trong thời gian tới, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đề nghị, Báo Kinh tế & Đô thị tiếp tục bám sát các nhiệm vụ của Trung ương và thành phố, đổi mới hình thức và cách thức tuyên truyền, để đưa thông tin đến với cử tri, Nhân dân nhanh, chính xác, hiệu quả. Bên cạnh đó, Báo cần làm tốt hơn nữa nhiệm vụ phản biện chính sách, kịp thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế yếu kém trong thực tiễn và đề xuất phương hướng, giải pháp khắc phục với thành phố. Cùng với đó, Báo cần tập trung xây dựng các kế hoạch tuyên truyền về những vấn đề lớn, đặc biệt với các nhiệm vụ, chính sách mới thành phố đang đưa vào triển khai… để góp phần thúc đẩy hiệu quả trong thực tiễn.

Ghi nhận những đề xuất của báo, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đề nghị các Ban của HĐND, Sở Thông tin và Truyền thông thẩm tra, xem xét đề án công nghệ thông tin của Báo để sớm thông qua nhằm tạo điều kiện cho Báo đủ cơ sở hạ tầng hoạt động, đáp ứng yêu cầu của nền báo chí hiện đại.

Thay mặt Đảng ủy, Ban biên tập, cán bộ phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị, Tổng biên tập Nguyễn Thành Lợi cảm ơn đoàn công tác đã thăm, chúc mừng, động viên cán bộ, phóng viên, người lao động; Đồng thời khẳng định, sẽ tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo thành phố và thống nhất, đoàn kết một lòng xây dựng Báo ngày càng phát triển.

Cùng ngày, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cùng đoàn công tác của thành phố đã tới thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí của Trung ương là Đài Tiếng nói Việt Nam, Báo Đại biểu Nhân dân, nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023).

Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương, thành phố
Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cùng đoàn công tác của thành phố tới thăm, chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam

Thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động tại Đài Tiếng nói Việt Nam và Báo Đại biểu Nhân dân, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn trân trọng cảm ơn sự quan tâm của 2 cơ quan trong lĩnh vực thông tin, tuyên truyền; Qua đó góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội.

Thông tin về một số kết quả nổi bật của Thủ đô thời gian qua, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định, để đạt được kết quả đó có sự đồng hành hiệu quả của cả hệ thống chính trị, các cấp, các ngành, doanh nghiệp, người dân, trong đó có vai trò rất quan trọng của các cơ quan báo chí mà đặc biệt là của Đài Tiếng nói Việt Nam, Báo Đại biểu Nhân dân. Thời gian qua, thành phố và các cơ quan báo chí đã phối hợp rất tốt trong các hoạt động vì sự phát triển chung của Thủ đô.

Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương, thành phố
Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cùng đoàn công tác của thành phố đã tới thăm, chúc mừng Báo Đại biểu Nhân dân

Bày tỏ sự tri ân, trân trọng cảm ơn của lãnh đạo thành phố tới các cơ quan báo chí, Phó Bí thư Thành ủy cũng gửi lời chúc tới các đồng chí trong Ban Biên tập, toàn thể cán bộ công chức viên chức, người lao động của các cơ quan báo chí luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan tuyên truyền; Đồng thời, mong muốn thời gian tới, đội ngũ biên tập viên, cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, phối hợp với thành phố góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn Thủ đô cũng như cả nước.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Trần Minh Hùng và Tổng Biên tập Báo Đại biểu Nhân dân Phạm Thị Thanh Huyền trân trọng cảm ơn tình cảm của lãnh đạo thành phố Hà Nội; Đồng thời khẳng định, thời gian tới Đài và Báo tiếp tục đồng hành, tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô, góp phần đưa Thủ đô ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại.

Đọc thêm

Hôm nay (1/7), khai mạc kỳ họp thứ 17 HĐND TP Hà Nội Tin tức

Hôm nay (1/7), khai mạc kỳ họp thứ 17 HĐND TP Hà Nội

TTTĐ - Kỳ họp thứ 17 (kỳ họp thường lệ giữa năm 2024) diễn ra từ ngày 1/7 - 4/7, dự kiến xem xét 42 nội dung gồm 17 báo cáo và 25 nghị quyết.
Cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc đã có những đóng góp chất lượng cao cho Tổ quốc và quan hệ song phương Tin tức

Cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc đã có những đóng góp chất lượng cao cho Tổ quốc và quan hệ song phương

TTTĐ - Nhân dịp thăm chính thức Hàn Quốc, chiều tối 30/6, tại Thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân đã gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, các cơ quan đại diện Việt Nam và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc.
Giao lưu nhân dân giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc không ngừng phát triển Tin tức

Giao lưu nhân dân giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc không ngừng phát triển

TTTĐ - Chiều 30/6, tại Thủ đô Seoul, bắt đầu chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc gặp rất xúc động với những người bạn Hàn Quốc.
Lễ đón chính thức Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân thăm Hàn Quốc Tin tức

Lễ đón chính thức Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân thăm Hàn Quốc

TTTĐ - Vào lúc 14h30 (giờ địa phương) ngày 30/6, chuyên cơ chở Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân Lê Thị Bích Trân, cùng Đoàn đại biểu Việt Nam đã tới sân bay quân sự Seongnam ở Thủ đô Seoul, bắt đầu chuyến thăm chính thức Hàn Quốc.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân lên đường thăm chính thức Hàn Quốc Tin tức

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân lên đường thăm chính thức Hàn Quốc

TTTĐ - Sáng 30/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân Lê Thị Bích Trân cùng Đoàn đại biểu Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội, lên đường thăm chính thức Hàn Quốc từ ngày 30/6 đến ngày 3/7 theo lời mời của Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo và Phu nhân.
Lý giải vì sao lương cơ sở tăng 30%, lương hưu chỉ tăng 15% Tin tức

Lý giải vì sao lương cơ sở tăng 30%, lương hưu chỉ tăng 15%

TTTĐ - Theo tính toán của Ban chỉ đạo cải cách tiền lương, với số tăng lương hưu cộng lại qua các đợt, lần tăng lương này, nếu chỉ tăng 11,5% cũng đã ngang bằng với mức tăng 30% lương cơ sở của cán bộ công chức.
Đảm bảo pháp luật được thực hiện công bằng, nghiêm minh, nhất quán Tin tức

Đảm bảo pháp luật được thực hiện công bằng, nghiêm minh, nhất quán

TTTĐ - Quốc hội đề nghị tập trung chỉ đạo, quán triệt, khẩn trương triển khai thực hiện có hiệu quả các các luật, nghị quyết để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phát triển của đất nước; bảo đảm yêu cầu pháp luật được thực hiện công bằng, nghiêm minh, nhất quán, kịp thời, hiệu lực, hiệu quả.
Quốc hội đồng ý tăng lương cơ sở lên 2,34 triệu đồng từ 1/7/2024 Tin tức

Quốc hội đồng ý tăng lương cơ sở lên 2,34 triệu đồng từ 1/7/2024

TTTĐ - Quốc hội đồng ý tăng lương cơ sở từ 1,8 triệu đồng/tháng lên 2,34 triệu đồng/tháng (tăng 30%) từ ngày 1/7/2024.
Luật Đất đai và Luật Nhà ở chính thức có hiệu lực từ 1/8/2024 Thời sự

Luật Đất đai và Luật Nhà ở chính thức có hiệu lực từ 1/8/2024

TTTĐ - Sáng 29/6, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai số 31/2024/QH15, Luật Nhà ở số 27/2023/QH15, Luật Kinh doanh bất động sản số 29/2023/QH15, Luật Các tổ chức tín dụng số 32/2024/QH15.
Tin tưởng Hà Nội sẽ đi đầu trong chuyển đổi số, phát triển xanh Tin tức

Tin tưởng Hà Nội sẽ đi đầu trong chuyển đổi số, phát triển xanh

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu, với vai trò, vị thế đặc biệt quan trọng là Thủ đô, trung tâm chính trị - hành chính quốc gia, đầu tàu kinh tế - văn hoá - khoa học - giáo dục của cả nước, Hà Nội phải là địa phương đi đầu, tiên phong trong công cuộc đổi mới và phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số, hướng tới xã hội văn minh, hiện đại.
Xem thêm