Tag

Chủ tịch HĐND TP Hà Nội thăm, chúc Tết gia đình chính sách tại huyện Thường Tín

Tin tức 13/01/2022 20:48
aa
TTTĐ - Chiều 13/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã thăm, tặng quà, chúc Tết một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Thường Tín.
Lãnh đạo TP Hà Nội thăm, chúc Tết Ban liên lạc Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn tặng quà, chúc tết gia đình cán bộ tiền khởi nghĩa Lê Văn Nguyễn
Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn tặng quà, chúc tết gia đình cán bộ tiền khởi nghĩa Lê Văn Nguyễn

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Doãn Văn Luyện bị nhiễm chất độc hóa học dưới 81% (thôn Phúc Trạch); Bệnh binh Nguyễn Văn Pha (thôn Giáp Long), đều ở xã Thống Nhất và gia đình cán bộ tiền khởi nghĩa Lê Văn Nguyễn (thôn Nguyên Hanh, xã Văn Tự) huyện Thường Tín.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn bày tỏ trân trọng với những đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động xã hội ở địa phương; Thường xuyên đóng góp ý kiến để xây dựng cơ sở, quê hương Thường Tín giàu đẹp, được các cấp, các ngành biểu dương, khen thưởng.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn bày tỏ tri ân với cán bộ tiền khởi nghĩa Lê Văn Nguyễn, người đã tham gia cách mạng trước tháng 8/1945 và từng giữ nhiều cương vị lãnh đạo, quản lý trong Quân đội. Năm 1990, khi nghỉ hưu về địa phương, ông tiếp tục tham gia công tác xã hội và giữ nhiều trọng trách ở các hội, đoàn thể của thôn, xã và huyện.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn tặng quà, chúc tết gia đình ông Doãn Văn Luyện
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn tặng quà, chúc tết gia đình ông Doãn Văn Luyện

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Ngọc Tuấn chúc Tết các gia đình chính sách và khẳng định, những năm qua, thành phố Hà Nội rất quan tâm, dành nhiều nguồn lực để chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công. Đặc biệt, thời gian gần đây, công tác hỗ trợ cho các đối tượng bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 được đẩy mạnh.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn tặng quà, chúc tết gia đình bệnh binh Nguyễn Văn Pha
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn tặng quà, chúc tết gia đình bệnh binh Nguyễn Văn Pha

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn mong muốn thời gian tới, bản thân các bệnh binh, cán bộ tiền khởi nghĩa và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, đóng góp ý kiến, hiến kế và thực hiện tốt các phong trào, chính sách, quy định của địa phương.

Nhân dịp này, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cũng đề nghị Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, huyện Thường Tín tiếp tục rà soát các đối tượng, tổ chức chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn nhằm bảo đảm nhà nào cũng vui tươi, đầm ấm, an toàn.

Đọc thêm

Thi đua "nước rút" để tháng 7/2024 khánh thành đường dây 500kV mạch 3 Thời sự

Thi đua "nước rút" để tháng 7/2024 khánh thành đường dây 500kV mạch 3

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 288/TB-VPCP ngày 29/6/2024 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại cuộc họp với một số địa phương để thúc đẩy tiến độ triển khai các Dự án đường dây 500 kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên).
Phấn đấu hoàn thành mục tiêu kim ngạch thương mại song phương đạt 100 tỷ USD vào năm 2025 Tin tức

Phấn đấu hoàn thành mục tiêu kim ngạch thương mại song phương đạt 100 tỷ USD vào năm 2025

Chiều 2/7, tại Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội đàm với Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo nhân chuyến thăm chính thức Hàn Quốc từ ngày 30/6 đến 3/7/2024.
Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc Tin tức

Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc

Nhân chuyến thăm chính thức Hàn Quốc của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân, hai bên đã ra Thông cáo báo chí chung. Dưới đây là toàn văn Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc.
Hà Nội thông qua Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2025 Tin tức

Hà Nội thông qua Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2025

TTTĐ - Chiều 2/7, tại kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2025.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu đổi mới sáng tạo toàn cầu Hàn Quốc Tin tức

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu đổi mới sáng tạo toàn cầu Hàn Quốc

Chiều 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu đổi mới sáng tạo toàn cầu Hàn Quốc Kim Jin Pyo, nguyên Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc.
Tăng cường mạnh mẽ hơn nữa hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Hàn Quốc Tin tức

Tăng cường mạnh mẽ hơn nữa hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Hàn Quốc

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, sáng 2/7, tại Nhà Quốc hội Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội kiến với Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Woo Won Shik.
Hà Nội có thêm 22 tuyến đường, phố mới Tin tức

Hà Nội có thêm 22 tuyến đường, phố mới

TTTĐ - Tại phiên làm việc sáng 2/7, với 91,4% đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, HĐND TP đã thông qua Nghị quyết về đặt tên, điều chỉnh độ dài một số đường, phố và công trình công cộng trên địa bàn TP Hà Nội năm 2024.
Thông qua 11 nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội Tin tức

Thông qua 11 nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội

TTTĐ - Sáng 2/7, HĐND TP Hà Nội đã thông qua nghị Nghị quyết về nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng và thu, chi ngân sách 6 tháng cuối năm 2024, với 87/87 đại biểu có mặt tán thành (chiếm 93,55% tổng số đại biểu HĐND TP).
Bổ sung 198 dự án vào danh mục thu hồi đất năm 2024 Tin tức

Bổ sung 198 dự án vào danh mục thu hồi đất năm 2024

TTTĐ - Sáng 2/7, tại Kỳ họp thứ 17, HĐND TP Hà Nội đã thông qua điều chỉnh, bổ sung danh mục các công trình, dự án thu hồi đất năm 2024; danh mục các dự án chuyển mục đích đất trồng lúa năm 2024 trên địa bàn Hà Nội.
Mở rộng trách nhiệm trong giải ngân vốn đầu tư công Tin tức

Mở rộng trách nhiệm trong giải ngân vốn đầu tư công

TTTĐ - Chiều 1/7, nêu ý kiến thảo luận tại tổ, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) Hà Nội Lê Anh Quân cho rằng: Giải pháp để đẩy mạnh đầu tư công là gắn trách nhiệm không chỉ của quận, huyện chủ đầu tư mà còn gắn với trách nhiệm của các Sở chuyên ngành ở những nội dung công việc liên quan.
Xem thêm