Tag

Chủ tịch thương hiệu Miss Tourism® hết lòng ngợi ca Hà Nội và Việt Nam

Du lịch 14/11/2022 13:46
aa
TTTĐ - Đến Hà Nội sau khoảng 14 tiếng di chuyển bằng máy bay, ấn tượng đầu tiên của ông John Singh người sáng lập và Chủ sở hữu của thương hiệu Miss Tourism® về Thủ đô của chúng ta là thành phố hiện đại mà vẫn giàu bản sắc.
Hà Nội đón đoàn Famtrip quốc tế đầu tiên sau đại dịch COVID-19

Ngày 13/11, đại diện Công ty TNHH Truyền thông Tấm & Cám cùng Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Lương Thị Hoa Đan đã ra sân bay Nội Bài đón các phái đoàn của ban tổ chức Vòng Chung kết Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 cùng các thí sinh.

Á hậu Hoa Đan và ông
Á hậu Hoa Đan và ông John Singh người sáng lập và Chủ sở hữu của thương hiệu Miss Tourism®

Ngày đầu tiên đến Hà Nội theo lịch trình là hoa hậu của các nước: Belgium, Benelux, Singapore, Thái Lan và Nhật Bản.

Đại diện các nước đầu tiên đến Việt Nam tham dự Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022
Đại diện các nước đầu tiên đến Việt Nam tham dự Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022

Đến Hà Nội sau khoảng 14 tiếng di chuyển bằng máy bay, ấn tượng đầu tiên của ông John Singh người sáng lập và Chủ sở hữu của thương hiệu Miss Tourism® về Thủ đô của Việt Nam là thành phố hiện đại mà vẫn giàu bản sắc.

"Tôi cảm nhận được sự ấm áp và văn hóa của người Việt Nam, khi được chào đón bằng những nụ cười, cô gái trong trang phục áo dài với những chiếc nón lá và hoa sen", ông John Singh bày tỏ.

Chủ tịch thương hiệu Miss Tourism® hết lòng ngợi ca Hà Nội và Việt Nam

Đây là lần đầu tiên ông John Singh đến Việt Nam, ông cho biết nóng lòng muốn đến các địa danh mà cuộc thi sẽ đi qua. Ông chia sẻ: "Việt Nam rất đẹp, tuy nhiên thực tế là vẫn còn nhiều du khách phương Tây vẫn chưa biết nhiều về Việt Nam. Ở châu Âu, mọi người nói về châu Á, nói về Thái Lan, nhưng Việt Nam thì ít hơn.

Các thí sinh của chúng tôi sẽ tới nhiều địa phương, đây là cơ hội rất tốt để các bạn quảng bá và cho thế giới thấy những gì tốt đẹp nhất về Việt Nam cũng như khợi gơi cảm hứng cho du khách quốc tế đến khám phá”.

Chủ tịch thương hiệu Miss Tourism® hết lòng ngợi ca Hà Nội và Việt Nam

“Ngành du lịch đã gặp nhiều khó khăn trong suốt thời gian qua và bây giờ là lúc để phục hồi. Cuộc thi sẽ góp phần hỗ trợ cho Việt Nam đi nhanh hơn trong quá trình phục hồi đó. Việt Nam rất giàu có về những giá trị văn hóa, lịch sử, hãy tập trung vào điều đó để quảng bá du lịch.

Chủ tịch thương hiệu Miss Tourism® hết lòng ngợi ca Hà Nội và Việt Nam

Sự hiểu biết về văn hóa cũng sẽ giúp thu hút du khách phương Tây, vì nền văn hóa ở 2 khu vực này rất khác nhau. Ví dụ như ngay khi tới Việt Nam tôi phải tìm hiểu xem tôn giáo, phong tục ở đây là gì, để các thí sinh cuộc thi có ứng xử phù hợp khi tới các đền chùa, địa điểm tôn giáo", ông John Singh cho biết.

Lịch trình trải nghiệm và chung kết cuộc thi theo dự kiến sẽ diễn ra: Từ ngày 12 - 15/11: Đón thí sinh đến Việt Nam.

Chủ tịch thương hiệu Miss Tourism® hết lòng ngợi ca Hà Nội và Việt Nam

Từ ngày 16 - 26/11: Các thí sinh tham gia trải nghiệm, giới thiệu về các điểm đến, di sản, văn hoá có các tỉnh thành: Hà Nội, Ninh Bình, Phú Thọ, Sơn La, Vĩnh Phúc.

Từ ngày 27/11 - 5/12: Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 tại Việt Nam.

Đêm Chung kết trao giải diễn ra vào ngày 3/12 tại quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đọc thêm

Khách quốc tế khám phá vẻ đẹp kinh tế đêm TP Hồ Chí Minh Du lịch

Khách quốc tế khám phá vẻ đẹp kinh tế đêm TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tối 24/9, 120 đại biểu đại diện cho 38 đoàn lãnh đạo và tổ chức quốc tế đã có trải nghiệm thú vị khi thưởng ngoạn vẻ đẹp sôi động, rực rỡ của TP Hồ Chí Minh về đêm trên chuyến xe buýt hai tầng - niềm tự hào của thành phố.
Lâm Đồng: Điểm du lịch ga Đà Lạt tăng giá vé tham quan Du lịch

Lâm Đồng: Điểm du lịch ga Đà Lạt tăng giá vé tham quan

TTTĐ - Giá vé vào cổng tham quan điểm du lịch ga Đà Lạt là 50.000 đồng dành cho người lớn và trẻ em từ 11 tuổi trở lên kể từ ngày 1/10.
Du khách hào hứng trải nghiệm tại Festival Thu Hà Nội 2024 Nhịp điệu cuộc sống

Du khách hào hứng trải nghiệm tại Festival Thu Hà Nội 2024

TTTĐ - Các không gian văn hóa, khu vực trưng bày sản phẩm thủ công truyền thống tại Festival Thu Hà Nội năm 2024 đã thu hút lượng lớn du khách tới tham quan.
Kịch tính lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024 Du lịch

Kịch tính lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

TTTĐ - Sáng 21/9, tại sân vận động trung tâm quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng diễn ra phần tranh tài của 16 ông trâu mùa giải 2024 đến từ các phường trên địa bàn quận. Các kháp đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả nhiều pha mãn nhãn.
Tái hiện lại không gian văn hóa, lịch sử qua Festival Thu Hà Nội Du lịch

Tái hiện lại không gian văn hóa, lịch sử qua Festival Thu Hà Nội

TTTĐ - Tối 20/9, tại không gian đi bộ Hoàn Kiếm, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) đã tổ chức khai mạc Chương trình “Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024” với chủ đề “Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử”.
Vietravel giới thiệu chương trình ưu đãi Festival Thu Hà Nội Du lịch

Vietravel giới thiệu chương trình ưu đãi Festival Thu Hà Nội

TTTĐ - Từ ngày 20 đến 22/9, Festival Thu Hà Nội được tổ chức tại khu vực phố Đinh Tiên Hoàng nhân dịp kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô. Tham gia gian hàng tại sự kiện, Vietravel mang đến một không gian văn hóa đậm chất thu và nhiều hành trình du lịch thu, đông ưu đãi tới 25%.
Tương lai xanh của các đảo du lịch sinh thái không khí thải Du lịch

Tương lai xanh của các đảo du lịch sinh thái không khí thải

TTTĐ - Sử dụng năng lượng tái tạo, ưu tiên phương tiện giảm khí thải carbon… nhiều hòn đảo đang chú trọng phát triển du lịch bền vững gắn với sinh thái xanh.
Hậu Giang với các dự án du lịch hàng ngàn héc ta Du lịch

Hậu Giang với các dự án du lịch hàng ngàn héc ta

TTTĐ - Tỉnh Hậu Giang đang quan tâm đầu tư những dự án du lịch rộng hàng ngàn héc ta để khai thác lợi thế thiên nhiên đặc trưng sông nước vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).
Hải Dương: Khai hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024 Du lịch

Hải Dương: Khai hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024

Tối 18/9 (tức 16/8 âm lịch), tỉnh Hải Dương long trọng tổ chức Lễ tưởng niệm 724 năm ngày mất của anh hùng dân tộc - Quốc công Tiết chế Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn và khai hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024.
Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng ít người biết để du lịch mùa thu tại Việt Nam Du lịch

Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng ít người biết để du lịch mùa thu tại Việt Nam

TTTĐ - Khi những chiếc lá chuyển màu sang thu, phong cảnh Việt Nam cũng dần khoác lên mình một tấm áo đầy màu sắc.
Xem thêm