Chuyên gia “bật mí” bí quyết tăng doanh số bán hàng
![]() |
Bán hàng mùa cuối năm (Final Season Sales - FSS) là sự kiện thường niên được tổ chức dành cho những người đang kinh doanh online, chuỗi cửa hàng, thương hiệu muốn triển khai các chiến dịch bán hàng cho mùa cuối năm.
Năm 2017 sẽ là năm đầu tiên FSS được tổ chức với chủ đề “Bán hàng mùa cuối năm - Từ ý tưởng tới thực thi. Chủ đề không quá mới nhưng luôn là bài toán nan giải được các chủ shop quan tâm khi muốn tận dụng sức mua trong mùa bán hàng cuối năm - thời điểm vàng trong năm để tăng cao doanh số.
![]() |
Tại chương trình, người tham gia sẽ được gặp gỡ các chuyên gia về bán hàng và nghiên cứu thị trường, đồng thời được học hỏi từ các thương hiệu thành công với các chiến dịch đình đám.
Các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu mà họ đã trải qua trong quá trình thai nghén và thực hiện hóa các chiến dịch. Không chỉ là những câu chuyện thành công, còn là những bài học được đúc rút từ vô số lần thất bại của những người đi trước.
Với những kiến thức có được, bạn sẽ được trải nghiệm và chọn lọc ra những điều phù hợp nhất với định hướng và mô hình kinh doanh của mình.
Chương trình được tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam phối hợp với Bizweb.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Thúc đẩy làn sóng khởi nghiệp trẻ về giáo dục

Giải pháp nào để xây dựng nền kinh tế tự lực, tự cường theo Nghị quyết 68?

Tái định nghĩa nguồn vốn cho hệ sinh thái khởi nghiệp

TP Hồ Chí Minh hợp tác quốc tế, thúc đẩy đổi mới sáng tạo

TP Hồ Chí Minh thăng hạng trên bảng xếp hạng khởi nghiệp toàn cầu

Trong 7 năm, Hà Nội có hơn 5.000 phụ nữ khởi nghiệp

Kinh tế tư nhân - “Vùng đất hứa” cho khát vọng khởi nghiệp

Quảng Nam chuẩn bị cho Tuần lễ Khởi nghiệp Sáng tạo TechFest 2025

10.000 người tham gia ngày hội kết nối giáo dục nghề nghiệp Hà Nội
