Tag

CLB Becamex Bình Dương xuất quân tham dự mùa bóng 2023-2024

Bóng đá 20/10/2023 13:23
aa
TTTĐ - Tối 19/10, tại Khách sạn Becamex – Thành phố mới Bình Dương, Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương đã tổ chức Lễ xuất quân mùa bóng 2023 - 2024.
Bình Dương: Họp mặt Kỷ niệm 67 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Bình Dương: Tai nạn giao thông khiến 3 thanh niên tử vong Lãnh đạo tỉnh Bình Dương khen thưởng, động viên VĐV Bao Phương Vinh

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương; ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Công ty Becamex IDC; ông Bùi Hữu Toàn, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương; ông Cao Văn Chóng, PGĐ Sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, cùng nhiều lãnh đạo các Sở, ban, ngành và Công ty CP CLB bóng đá Becamex Bình Dương.

CLB Becamex Bình Dương xuất quân tham dự mùa bóng 2023-2024
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi và Chủ tịch HĐQT Becamex động viên đội trưởng Tiến Linh

Theo đại diện CLB bóng đá Becamex Bình Dương cho biết, mùa giải 2023-2024, CLB Becamex Bình Dương đặt ra mục tiêu sẽ lọt vào tốp 3 của V.League năm nay, dẫu CLB có nhiều gương mặt trẻ được đôn lên đội 1 nhưng mùa giải năm nay lãnh đạo CLB đã bổ sung lực lượng khi ký hợp đồng với các cầu thủ nội chất lượng như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hải Huy, Ryan Ha, Tuyên Quang… các cầu thủ trẻ Văn Đô, Duy Thường, Minh Trọng và các cầu thủ ngoại chất lượng như hậu vệ Janclesio, cặp tiền đạo Ibara - Elogo cùng với các nhân tố chủ chốt tại CLB như Nguyễn Tiến Linh… hứa hẹn một mùa giải thi đấu bùng nổ của CLB Becamex Bình Dương.

Chuẩn bị trước mùa giải mới ngoài sự bổ sung về lực lượng, CLB Becamex Bình Dương đã có những trận đấu giao hữu quan trọng trước các đối thủ mạnh như nhà đương kim vô địch V-League 2023 CLB Công an Hà Nội; CLB Nam Định và CLB Viettel để các cầu thủ được tập luyện trong nhiều môi trường nhằm chuẩn bị phương án tốt nhất trong mùa giải mới.

CLB Becamex Bình Dương xuất quân tham dự mùa bóng 2023-2024
Ông Hồ Hồng Thạch, Chủ tịch HĐQT Công ty CP CLB Bóng đá Becamex Bình Dương đánh giá V-League 2023-2024 sẽ rất khó khăn bởi tính cạnh tranh giữa các đội bóng cùng thể thức thi đấu lượt đi - lượt về

Chủ tịch CLB Becamex Bình Dương, ông Hồ Hồng Thạch đánh giá V-League 2023-2024 sẽ rất khó khăn bởi tính cạnh tranh giữa các đội bóng cùng thể thức thi đấu lượt đi - lượt về (mùa giải trước thể lệ chia làm hai giai đoạn) buộc các đội phải tập trung trong từng trận đấu và đội hình có chiều sâu để thi đấu tốt cả mùa giải. Becamex Bình Dương quyết tâm đến mục tiêu cao đó là lọt vào nhóm tranh huy chương.

Phát biểu tại buổi lễ, HLV Lê Huỳnh Đức tự tin cho biết: “Mùa giải năm nay, trên tinh thần quyết tâm cao, tôi hứa sẽ đóng góp công sức của mình vào sự thành công của CLB. Toàn đội sẽ trình diễn một lối chơi cống hiến và hiệu quả, Tôi và các học trò sẽ nhận nhiệm vụ từ lãnh đạo công ty đề ra”.

Đội trưởng Nguyễn Tiến Linh cho biết, bản thân anh và các đồng đội quyết tâm rèn luyện về thể chất, kỹ chiến thuật và thi đấu hết mình, phấn đấu đạt kết quả tốt trong từng trận đấu và đạt chỉ tiêu mà ban lãnh đạo đề ra cho mùa giải 2023-2024. Tập thể đội bóng sẽ đoàn kết thành một khối thống nhất, quyết tâm cao trong tập luyện và thi đấu để mang lại niềm vui lớn cho người hâm mộ.

CLB Becamex Bình Dương xuất quân tham dự mùa bóng 2023-2024
Đội trưởng Nguyễn Tiến Linh

Ông Nguyễn Văn Thanh Huy, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC cho biết, “Becamex IDC qua nhiều năm luôn kiên định với triết lý phát triển kinh doanh gắn liền với trách nhiệm cộng đồng xã hội, bên cạnh việc xây dựng một doanh nghiệp với đầy đủ các hệ sinh thái phát triển vững mạnh, bền vững thì Becamex IDC và các đơn vị thành viên luôn quan tâm, đầu tư và đồng hành với các hoạt động văn hoá, TDTT từ phong trào đến chuyên nghiệp. Tôi tin tưởng rằng tập thể CLB sẽ đoàn kết, đồng lòng và thi đấu trung thực, fairplay để đạt thứ hạng cao nhất nhằm thỏa lòng người hâm mộ, góp phần phát triển bóng đá tỉnh Bình Dương nói riêng và bóng đá cả nước nói chung”.

CLB Becamex Bình Dương xuất quân tham dự mùa bóng 2023-2024
Nguyễn Văn Thanh Huy, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC

Mùa giải mới bắt đầu, CLB Becamex Bình Dương luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát từ lãnh đạo tỉnh Bình Dương.

Ông Bùi Hữu Toàn, GĐ Sở VHTTDL phát biểu chỉ đạo cho CLB bóng đá Becamex BD tại buổi lễ xuất quân, việc CLB bóng đá Becamex Bình Dương tham dự các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia có ý nghĩa quan trọng, khẳng định vị thế của thể thao Bình Dương. BHL và các cầu thủ của CLB chính là những sứ giả quảng bá thương hiệu tỉnh Bình Dương và Becamex IDC ra các địa phương trong và ngoài nước.

CLB Becamex Bình Dương xuất quân tham dự mùa bóng 2023-2024
Ông Bùi Hữu Toàn, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương

Thông qua giải còn góp phần thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp, tình đoàn kết, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các tỉnh thành, các địa phương. Lãnh đạo tỉnh đề nghị tập thể CLB bóng đá Becamex Bình Dương đoàn kết, tự tin, mạnh dạn đặt ra chỉ tiêu cho riêng mình, nằm trong tốp những đội mạnh nhất của cả nước để tranh chấp huy chương, trở lại vị thế vốn là niềm tự hào của bóng đá Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

CLB Becamex Bình Dương xuất quân tham dự mùa bóng 2023-2024

Ông Hồ Hồng Thạch phất cờ xuất quân

Kết thúc chương trình, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Dương và lãnh đạo Becamex IDC đã trao hoa, quà và Cờ xuất quân cho CLB bóng đá Becamex Bình Dương, tin tưởng rằng với sự chuẩn bị nghiêm túc, CLB Becamex Bình Dương sẽ thành công trong mùa giải bóng đá 2023-2024.

CLB Becamex Bình Dương xuất quân tham dự mùa bóng 2023-2024
Các thành viên CLB bóng đá Bình Dương chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp Bóng đá

Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp

TTTĐ - Ngày 21/4, trên sân bóng Đại học sư phạm Hà Nội, loạt trận khai mạc Giải bóng đá Mansion Sports Cup 2024 đã diễn hấp dẫn, sôi nổi. Các đội bóng được đánh giá cao hơn đã có được chiến thắng thuyết phục để ghi tên vào vòng tứ kết.
16 đội bóng đá tham dự Bóng đá

16 đội bóng đá tham dự

TTTĐ - Tại Mansion Sports Cup 2024 khu vực Hà Nội, 16 đội tham gia sẽ tranh tài theo thể thức đá loại trực tiếp ở tất cả các vòng đấu để tìm ra đội vô địch.
32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 Bóng đá

32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024

TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức lần thứ tư dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc.
Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 Bóng đá

Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024

Ngày 31/3/2024, tại sân bóng Thành Phát thuộc quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 (K5 Champion League 2024).
Trường THPT Nguyễn Trãi vô địch giải Bóng đá khối THPT quận Ba Đình Bóng đá

Trường THPT Nguyễn Trãi vô địch giải Bóng đá khối THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sau 1 tuần tranh tài với những trận đấu sôi nổi và kịch tính, sáng 29/3, tại sân bóng đá Phúc Xá diễn ra 2 trận đấu giữa đội trường THPT Phan Đình Phùng và THPT Phạm Hồng Thái (tranh huy chương đồng) và trận chung kết giữa đội THPT Thực Nghiệm và THPT Nguyễn Trãi. Kết thúc giải Bóng đá mini nam khối THPT quận Ba Đình năm học 2023-2024, trường THPT Nguyễn Trãi giành ngôi vô địch.
VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng Bóng đá

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng

TTTĐ - Sau thất bại 0-3 của Tuyển Việt Nam trước Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tiến hành cuộc họp khẩn với Huấn luyện viên Philippe Troussier ngay trong đêm.
Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch Thể thao

Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng thuyết phục 4 - 2 trước đội bóng Hội Nhà báo (HNB) Cần Thơ trong trận chung kết cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 năm 2024. Qua đó, đội bóng đến từ Thủ đô đã bảo vệ thành công ngôi vương khi 2 năm vô địch liên tiếp.
Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết Bóng đá

Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết

TTTĐ - Tại Giải bóng đá cúp Báo Nhà báo và Công luận, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua nhiều đội mạnh, hiên ngang bước vào trận Chung kết.
Xem thêm