Tag

CLB bóng đá Hải Nam - Vĩnh Phúc hòa không bàn thắng với CLB bóng đá Phú Thọ

Bóng đá 11/03/2021 22:46
aa
TTTĐ - Chiều 11/3, CLB bóng đá Hải Nam - Vĩnh Phúc và CLB bóng đá Phú Thọ đã có buổi thi đấu giao hữu tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc): Chuẩn bị tốt tiến độ công tác bầu cử HĐND các cấp Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc): Triển khai thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp Vĩnh Phúc: Cần sớm triển khai dự án Cụm công nghiệp làng nghề Minh Phương

Dự và cổ vũ 2 đội bóng có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Bình, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Bí thư Thành ủy; Nguyễn Kim Định, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; Lê Anh Tân, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Đồng chí Bí thư thành ủy: Nguyễn Ngọc Bình cổ vũ, động viên 2 đội thi đấu
Đồng chí Bí thư thành ủy: Nguyễn Ngọc Bình cổ vũ, động viên 2 đội thi đấu

Đội hình ra quân của 2 CLB gồm nhiều cầu thủ trẻ. CLB bóng đá Hải Nam- Vĩnh Phúc với trang phục áo vàng, quần vàng và CLB bóng đá Phú Thọ, với trang phục áo đỏ, quần đỏ. Trước khi bước vào trận đấu chính thức, các đồng chí lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên đã tặng hoa chúc mừng, động viên huấn luyện viên và cầu thủ của 2 đội.

Trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên, cầu thủ của 2 CLB đã thi đấu nhiệt tình, thăng hoa, thể hiện được trình độ, kỹ chiến thuật trong thi đấu, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, đầy kịch tính.

Lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên tặng hoa chụp ảnh lưu niệm cùng 2 CLB
Lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên tặng hoa chụp ảnh lưu niệm cùng 2 CLB bóng đá

CLB bóng đá Hải Nam- Vĩnh Phúc là đại diện xuất sắc của bóng đá phong trào vừa giành suất thăng hạng ngay lần đầu tiên tham dự và đang tích cực luyện tập chuẩn bị cho giải đấu hạng Nhì quốc gia dự kiến được khởi tranh tháng 4/2021.

Mục tiêu của đội bóng là tiếp tục thăng hạng để được thi đấu giải hạng Nhất và xa hơn là thi đấu ở giải vô địch quốc gia Việt Nam - V-League. Đây cũng là CLB bóng đá mà thành phố Vĩnh Yên định hướng thời gian tới sẽ chung tay, góp sức với CLB phát triển đội bóng trở thành gương mặt đại diện cho phong trào TDTT của thành phố Vĩnh Yên nói riêng và tỉnh Vĩnh Phúc nói chung.

2 đội ra quân chuẩn bị cho trận đấu
2 đội ra quân chuẩn bị cho trận đấu

Đối với CLB Phú Thọ là tân binh của giải hạng Nhất quốc gia 2021. Mùa giải 2020, dưới sự dẫn dắt của HLV Dương Hồng Sơn, Phú Thọ với nòng cốt là đội U19 của Hà Nội FC đã xuất sắc lần đầu tiên giành quyền lên chơi ở giải hạng Nhất. Ở mùa giải 2021, Phú Thọ sẽ được dẫn dắt bởi cựu trung vệ Vũ Như Thành. Đây cũng là đội bóng đang có phong độ khá tốt, có nhiều kinh nghiệm thi đấu…

Trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn Kết thúc trận đấu, 2 CLB hòa với tỷ số 0-0
Trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn kết thúc trận đấu, 2 CLB hòa với tỷ số 0-0

Kết thúc trận đấu, 2 CLB hòa với tỷ số 0-0.

Đọc thêm

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Bóng đá

Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức sự kiện “Lễ Công bố Herbalife đồng hành cùng các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam”.
Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam Bóng đá

Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức sự kiện “Lễ công bố Herbalife đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam”.
Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm" Bóng đá

Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm"

TTTĐ - Heineken® Việt Nam đã kết hợp những màn trượt gối ăn mừng ngoạn mục trên sân cỏ và hương vị nhẹ êm của Heineken Silver trong chiến dịch "Tận hưởng vị nhẹ êm”, thực hiện bởi LePub Singapore và Leo Burnett Vietnam.
Chuyển giao nhiều cầu thủ CLB Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương Bóng đá

Chuyển giao nhiều cầu thủ CLB Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương

TTTĐ - Tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương (phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) vừa diễn ra lễ chuyển giao các vận động viên U15 môn Bóng đá do Trung tâm quản lý cho Câu lạc bộ Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương.
SHB - Thiên Khôi “chạm trán” đầy duyên nợ Bóng đá

SHB - Thiên Khôi “chạm trán” đầy duyên nợ

TTTĐ - Sự chú ý của khán giả trước vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Bắc (HPL-S11) hướng về những màn “chạm trán” đầy duyên nợ ở khung giờ sớm giữa SHB - Thiên Khôi và Đại Từ - HG La Giang.
Điện Bách Khoa - Ninh Thuận tạo cú huých bất ngờ Bóng đá

Điện Bách Khoa - Ninh Thuận tạo cú huých bất ngờ

TTTĐ - Kết quả hòa 1-1 của Điện Bách Khoa - Ninh Thuận trước ứng viên cho chức vô địch Nghiêm Phạm Holdings được xem là cú huých bất ngờ lớn sau hai vòng đã qua tại Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - khu vực miền Nam (SPL-S6).
Chung kết Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2024 Bóng đá

Chung kết Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2024

TTTĐ - Vòng chung kết Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2024 nằm trong khuôn khổ chuỗi Ngày hội Thanh niên công nhân - lan tỏa năng lượng tích cực vừa diễn ra ngày 24/5/2024 tại Hải Phòng.
Xem thêm