Tag

“Cô em Trendy” mang thẻ du lịch định danh đến gần hơn với tín đồ xê dịch

Du lịch 28/02/2023 18:11
aa
TTTĐ - Với hình ảnh đẹp, văn minh, hiện đại và đầy phóng khoáng, "Cô em Trendy" truyền tải thành công thông điệp sống đầy hứng khởi của Crystal Bay Card...

2022 - 2023 được xem là giai đoạn phát triển nổi bật của Crystal Bay Card cùng sự đồng hành của gương mặt đại diện "Cô em Trendy" Khánh Linh - cái tên đình đám trong làng thời trang Việt Nam. Với hình ảnh đẹp, văn minh, hiện đại và đầy phóng khoáng, cô em Trendy truyền tải thành công thông điệp sống đầy hứng khởi của Crystal Bay Card cũng như đưa thương hiệu tới gần hơn với những tâm hồn đam mê xê dịch.

“Cô em Trendy” đồng hành cùng Crystal Bay Card với vai trò đại sứ thương hiệu 2022 - 2023

Nguyễn Đặng Khánh Linh được biết đến với cái tên "Cô em Trendy" hiện đang là một fashionista, blogger nổi tiếng thu hút được sự quan tâm của giới mộ điệu thời trang. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút, cùng đa dạng phong cách thời trang, cô nàng luôn mang đến cho khán giả hình ảnh cực cá tính và sành điệu.

Cùng đồng điệu với phong cách hiện đại, trẻ trung và sang trọng, Cô em Trendy mang Crystal Bay Card đến gần hơn với những tín đồ xê dịch
Cùng đồng điệu với phong cách hiện đại, trẻ trung và sang trọng, "Cô em Trendy" mang Crystal Bay Card đến gần hơn với những tín đồ xê dịch

Với sự đồng điệu trong định hướng đề cao tính thời thượng và sáng tạo, "Cô em Trendy" đồng hành cùng Crystal Bay Card trong vai trò đại sứ thương hiệu 2022 - 2023. Sự kết hợp hoàn hảo này không chỉ giúp Crystal Bay Card khẳng định uy tín, mà còn truyền tải trọn vẹn thông điệp và hình ảnh của thương hiệu đến với những tâm hồn đam mê khám phá và yêu thích du lịch.

Chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi bắt đầu trình làng, hình ảnh nữ Fashionista cùng những tấm thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card đã “phủ sóng” rất nhiều nơi, gây được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

Giờ đây, tấm thẻ kỳ nghỉ Crystal Bay Card cũng dần trở thành “phụ kiện du lịch” không thể thiếu trong mỗi chuyến đi - kỳ nghỉ, cùng du khách viết tiếp những chương mới trong cuốn tương lai ký.

“Phụ kiện du lịch” không thể thiếu cho những tín đồ mê xê dịch

Nhắc đến du lịch định danh Crystal Bay Card, cộng đồng yêu du lịch sẽ nhớ ngay đến chiếc thẻ nhỏ được thiết kế sang trọng, tinh tế, và đầy “quyền năng”. Với đa dạng loại hình sản phẩm như thẻ Signature, thẻ Meliday, hay Premium, Crystal Bay Card chắp cánh cho hành trình khám phá các dải đất ven biển duyên dáng: Quảng Ninh, Cam Ranh, Nha Trang, Ninh Thuận, Đà Lạt... - Nơi dễ dàng mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng “xanh đa sắc độ”.

Crystal Bay Card là “món quà thú vị” giúp những kỳ nghỉ trở nên trọn vẹn hơn
Crystal Bay Card là “món quà thú vị” giúp những kỳ nghỉ trở nên trọn vẹn hơn

Tiếp nối những đồi cát bất tận, những cánh đồng muối mang vẻ đẹp siêu thực, du khách sẽ được tìm về với giá trị văn hóa xa xưa qua các địa danh mang dấu ấn lịch sử như Phan Rang - Tháp Chàm. Thẻ du lịch định danh còn mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn du lịch Crystal Bay: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (vận hành từ 2015), Selectum Noa Resort Cam Ranh (vận hành từ 2019), Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương năm 2023)...

Website: crystalbaycard.vn

Hotline:

- Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557

- Văn phòng TP Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Tấm thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card không chỉ là "món quà tình thân" dành riêng cho các thế hệ gia đình người Việt, mà còn giúp vun đắp những trải nghiệm và khoảnh khắc hoàn mỹ của du khách, bạn bè Quốc tế… trên cuộc hành trình khám phá dải đất hình chữ S xinh đẹp. Với sự đồng hành của gương mặt đại sứ thương hiệu “Cô em Trendy” Khánh Linh, 2023 hứa hẹn sẽ là một năm đột phá mạnh mẽ đối với Crystal Bay Card.

Đọc thêm

Bình Thuận đón 4,53 triệu lượt khách du lịch trong 5 tháng đầu năm Nhịp điệu cuộc sống

Bình Thuận đón 4,53 triệu lượt khách du lịch trong 5 tháng đầu năm

TTTĐ - Du lịch Bình Thuận tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 tháng đầu năm 2025, thu hút 4,53 triệu lượt khách, đạt tổng doanh thu 12.270 tỷ đồng, khẳng định vị thế ngành kinh tế mũi nhọn.
Tháng 6, núi Bà Đen tấp nập du khách đi Lễ vía Bà và tham dự chợ lá Du lịch

Tháng 6, núi Bà Đen tấp nập du khách đi Lễ vía Bà và tham dự chợ lá

TTTĐ - Một loạt các trải nghiệm văn hoá tâm linh độc đáo trong lễ vía Bà thu hút hàng ngàn du khách đến với núi Bà Đen. Đặc biệt, chợ lá được tổ chức vào các ngày thứ 7 hàng tuần trong suốt tháng 6 càng đưa nơi đây thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất Nam bộ hè này.
Quảng Nam tổ chức giải dù lượn quốc tế "Kết nối bầu trời" Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam tổ chức giải dù lượn quốc tế "Kết nối bầu trời"

TTTĐ - Trong khuôn khổ "Những ngày văn hóa, thể thao và du lịch Quảng Nam 2025", Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp cùng Công ty TNHH Du lịch Thể thao Hội An Bay tổ chức Giải Biểu diễn và Thi đấu dù lượn "Kết nối bầu trời" từ ngày 4 - 6/6.
Theo bước người xưa - Tuyến du lịch di sản vùng Đông Bắc Hải Dương Du lịch

Theo bước người xưa - Tuyến du lịch di sản vùng Đông Bắc Hải Dương

TTTĐ - Với địa hình bán sơn địa đặc trưng cùng hệ thống núi đá, hang động và dòng chảy đan xen, Kinh Môn từ lâu đã trở thành vùng đất “địa linh nhân kiệt”, lưu giữ nhiều giá trị quý báu của văn hóa xứ Đông. Hành trình khám phá vùng Đông Bắc Hải Dương vì thế tựa như một cuộc trở về với cội nguồn, theo bước chân người xưa.
Quảng Nam: Tam Kỳ sẵn sàng cho lễ hội biển 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam: Tam Kỳ sẵn sàng cho lễ hội biển 2025

TTTĐ - Từ ngày 13 - 15/6, UBND thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) sẽ tổ chức Lễ hội biển Tam Kỳ tại Bãi biển Tam Thanh.
Hé lộ xu hướng du lịch nổi bật và ưu đãi hấp dẫn hè 2025 Du lịch

Hé lộ xu hướng du lịch nổi bật và ưu đãi hấp dẫn hè 2025

TTTĐ - Kỳ nghỉ mùa hè đang đến rất gần với sự mời gọi của các bãi biển xanh mát, Traveloka - nền tảng du lịch tích hợp hàng đầu Đông Nam Á - đã khởi động chương trình ưu đãi dành riêng cho mùa hè 2025 Mega Sale 6.6, diễn ra từ 27/5 - 9/6 năm 2025, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch đang gia tăng nhanh chóng cho mùa cao điểm.
Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô Du lịch

Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô

TTTĐ - Thủ đô Hà Nội vừa được vinh danh ở vị trí thứ 11 trong danh sách 15 thành phố được du khách ưa chuộng nhất thế giới năm 2025, theo công bố của tạp chí danh tiếng Time Out (Anh). Kết quả này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực mạnh mẽ để Hà Nội tiếp tục phát triển du lịch, đồng thời vượt qua những thách thức để duy trì sức hút và phát triển bền vững.
Đông nghịt du khách mua sắm tại Lễ hội trái cây Nam Bộ Du lịch

Đông nghịt du khách mua sắm tại Lễ hội trái cây Nam Bộ

TTTĐ - Hàng nghìn người dân, du khách đổ về Khu du lịch văn hoá Suối Tiên trong ngày đầu khai mạc Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 21 để tham quan, vui chơi và mua sắm.
Chủ nhà Việt Nam đột phá, đương kim vô địch Phần Lan khẳng định phong độ Du lịch

Chủ nhà Việt Nam đột phá, đương kim vô địch Phần Lan khẳng định phong độ

TTTĐ - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 do UBND TP Đà Nẵng phối hợp cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức chính thức khai mạc, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của sự kiện văn hóa - du lịch được mong chờ nhất mỗi mùa hè trên thành phố biển miền Trung.
Pháo hoa lung linh, rực rỡ trên sông Hàn trong đêm khai mạc Nhịp điệu cuộc sống

Pháo hoa lung linh, rực rỡ trên sông Hàn trong đêm khai mạc

TTTĐ - Với chủ đề “Tinh hoa văn hóa”, đêm khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2025) đã chính thức mở màn giữa đội chủ nhà Đà Nẵng và đương kim vô địch Phần Lan.
Xem thêm