Cơ hội giúp doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo Việt tiếp cận với người tiêu dùng
![]() |
Các sản phẩm bánh kẹo Việt dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong nước
Bài liên quan
Dòng vốn mới cho doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo
BIDV triển khai gói tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Khóa đào tào kỹ năng mềm ý nghĩa dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp
Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm những đơn vị tiếp tục nợ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
Cục Thuế Hà Nội triển khai "Tháng đồng hàng cùng người nộp thuế"
Có thể thấy, những năm gần đây bánh kẹo ngoại nhập đã “phủ sóng” khắp các siêu thị tới chợ truyền thống. Không thể phủ nhận việc thông qua các nghị định mới mở ra cho người tiêu dùng Việt cơ hội tiếp cận hàng ngoại giá phải chăng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, bên cạnh các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại, trong làn sóng nhập khẩu ồ ạt, vẫn tồn tại những sản phẩm kém chất lượng.
Thậm chí có thương hiệu sẵn sàng ra nước ngoài đặt nhãn hàng riêng, dán nhãn ngoại nhập để đánh vào tâm lý sính ngoại của người Việt nhưng chưa đảm bảo chất lượng. Vô hình chung, nhiều doanh nghiệp Việt đã bị đặt vào thế cạnh tranh khốc liệt. Đứng trước áp lực từ nhiều phía, doanh nghiệp Việt đã và đang vô cùng chật vật để có thể trụ vững trên thị trường.
Trong thời hội nhập, nhiều doanh nghiệp sản xuất luôn băn khoăn giữa hai phương án là nên “phòng thủ” khoanh vùng để giữ chắc thị trường hay tấn công, mở rộng và sẵn sàng đối mặt với khó khăn?
Bên cạnh việc trông chờ vào những chính sách thông thoáng, hỗ trợ tích cực để có cơ hội “chơi bóng hay trên sân nhà”, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn nhập cuộc, thậm chí tấn công mạnh mẽ, thay đổi để sống còn.
Chia sẻ về hướng đi của mình trong việc đẩy mạnh sản xuất, phát triển kinh doanh tại thị trường trong nước, đại diện Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng, cho biết: Với kinh nghiệm 30 năm hoạt động trên thị trường, công ty đã quyết định không phòng thủ mà “tấn công” hẳn sang nước ngoài. Qua đó, chiếm ưu thế so với các nước trong khu vực bằng việc đạt các chứng nhận quốc tế đủ cơ sở và tự tin “tấn công” sang chính các nước đang xuất hàng ồ ạt về Việt Nam.
Đặc biệt, trong năm vừa qua, công ty cũng giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, bao bì mà vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh, thân thiện với môi trường. Đáng nói, những sản phẩm này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng công nghệ từ các nước châu Âu như Đan Mạch, Hà Lan, Đức, Anh, Mỹ cùng quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015, ISO 22000:2005, HALAL.
Từ năm 2019, chiến lược của Bánh kẹo Bảo Hưng là trở lại mở rộng kinh doanh trên thị trường Việt Nam và hoàn toàn tự tin vào khả năng thành công vì đã đầu tư bài bản, có tầm nhìn chiến lược lâu dài, đồng thời được quốc tế đón nhận, đánh giá cao. Do đó, công ty hoàn toàn có cơ sở để tin vào khả năng cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu ngoại nhập, góp phần chia lại “miếng bánh thị phần” trên sân chơi nhà.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Ra mắt ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA: An tâm trong mọi giao dịch

Hòa Phát thăng hạng trong Top 100 công ty lớn nhất khu vực Đông Nam Á

Petrovietnam hoàn thành 33 chân đế điện gió xuất khẩu

Long An: Khởi công nhà máy sản xuất bao bì

Các ngân hàng trung ương thế giới ưa chuộng vàng hơn đồng đô la

Văn Phú - Đèo Cả đề xuất dự án Đại lộ cảnh quan ven sông Hồng

MobiFone ra mắt dịch vụ giám sát an toàn thông tin SOC bảo vệ hệ thống số 24/7 cho doanh nghiệp

Hai năm liên tiếp PNJ góp mặt trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

PTSC bàn giao 33 chân đế điện gió xuất khẩu sang châu Âu
