Tag

Cơ hội sở hữu chiếc vé quyền năng gặp Charlie Puth tại 8Wonder

Điện ảnh - Âm nhạc 06/07/2023 14:39
aa
TTTĐ - Khách hàng có thể gặp mặt trực tiếp, tận hưởng màn trình diễn của siêu sao Charlie Puth và 7 gương mặt “hitmaker” đình đám của showbiz Việt hoàn toàn miễn phí với ưu đãi độc quyền đến từ chiếc thẻ kép Tín dụng & Ghi nợ Quốc tế VietinBank Eliv3.
Cơ hội trực tiếp gặp mặt Charlie Puth dành cho fan Việt

Với những ưu đãi độc quyền trong lĩnh vực du lịch và giải trí cùng hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn như: Hoàn tiền 4.200.000 VND/năm; Hàng ngàn e-voucher giảm giá đến 50%++; Độc quyền các show âm nhạc đẳng cấp, thẻ kép VietinBank Eliv3 đang trở thành chiếc thẻ quyền lực nhất dành riêng cho giới trẻ hiện nay.

Không nằm ngoài cuộc đua đến với lễ hội âm nhạc - giải trí đỉnh cao 8Wonder tại Nha Trang ngày 22/7/2023, VietinBank tặng riêng 100 vé độc quyền dành cho các chủ thẻ Eliv3 có tổng chi tiêu cao nhất (từ 20.000.000 VND trở lên) từ 6/7/2023 đến 12/7/2023. Cụ thể:

- Top 20 khách hàng có tổng chi tiêu cao nhất nhận ngay combo bao gồm 1 vé xem Đại nhạc hội 8Wonder trị giá 1.500.000 VND và 1 vé máy bay nội địa khứ hồi đến Nha Trang hạng phổ thông của Bamboo Airways trị giá tối đa 10.000.000 VND/vé khứ hồi.

- Top 80 khách hàng có tổng chi tiêu cao tiếp theo sẽ nhận ngay 1 vé xem Đại nhạc hội 8Wonder trị giá 1.500.000 VND.

Chi tiết thể lệ chương trình vui lòng xem tại đây.

8Wonder hiện là sự kiện âm nhạc gây sốt cộng đồng yêu nhạc khi vé tham gia chương trình tại Nha Trang đã nhanh chóng cháy hàng. Vì vậy, cơ hội sở hữu 1 trong số 100 vé đặc biệt này chính là một đặc quyền dành riêng cho các khách hàng sở hữu thẻ VietinBank Eliv3.

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch "Sống một đời có lãi” nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập, thẻ kép Eliv3 chính là sản phẩm đặc biệt VietinBank mang đến nhằm tri ân tất cả các khách hàng và cộng đồng. Với mong muốn giúp khách hàng không chỉ trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống; mà còn hướng đến sự bền vững và tạo ra “lãi” trên mọi hành trình, VietinBank Eliv3 là sản phẩm giúp hiện thực hóa những giá trị và mong muốn mà VietinBank mang đến cho khách hàng trên những chặng đường tiếp theo.

Trong suốt năm 2023, các chủ thẻ VietinBank Eliv3 sẽ được hưởng hàng loạt những ưu đãi đặc biệt trong vũ trụ du lịch giải trí cùng vô vàn voucher ưu đãi độc quyền từ hàng trăm thương hiệu trên toàn quốc. Thông qua những chính sách ưu đãi đặc quyền dành cho chủ thẻ cùng các ưu đãi trực tiếp với tổng giá trị lên tới 40 tỷ đồng trong suốt chiến dịch, Eliv3 hứa hẹn sẽ trở thành hành trang không thể thiếu trên hành trình Sống một đời có “lãi”.

Đặc biệt, từ nay đến hết 31/7/2023, khách hàng mở mới thẻ VietinBank Eliv3 và chi tiêu từ 1.000.000 VND sẽ nhận ngay 1 set quà tặng Sống một đời có “Lãi” cực kool ngầu gồm: Áo thun, mũ, túi tote và bộ thẻ Truth or Dare.

Mở thẻ và chi tiêu ngay, cùng khám phá thêm các ưu đãi độc quyền dành riêng cho chủ thẻ trên ứng dụng Ngân hàng VietinBank iPay Mobile và cơ hội nhận vé tham gia các lễ hội âm nhạc đẳng cấp khác trong suốt năm 2023 từ VietinBank.

Nếu quý khách chưa sở hữu thẻ VietinBank Eliv3, có thể mở thẻ ngay theo 2 cách:

- Mở thẻ hoàn toàn trực tuyến trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile

- Mở thẻ tại các quầy giao dịch của VietinBank trên toàn quốc

Để biết thêm thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch của VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài Hỗ trợ KH: 1900 558 868; Email: [email protected].

VietinBank - Ngân hàng tiêu biểu về cung ứng sản phẩm phái sinh tại Việt Nam năm 2022 VietinBank - Ngân hàng tiêu biểu về cung ứng sản phẩm phái sinh tại Việt Nam năm 2022

TTTĐ - VietinBank vừa được Global Banking & Finance Review - Tạp chí uy tín thế giới về lĩnh vực kinh tế, tài chính, ngân ...

VietinBank tổ chức Giải chạy trực tuyến “35 năm Khát vọng tầm cao mới” VietinBank tổ chức Giải chạy trực tuyến “35 năm Khát vọng tầm cao mới”

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập, VietinBank chính thức khởi động sân chơi mới - giải chạy trực tuyến “35 năm ...

Đoàn Thanh niên VietinBank tổ chức Ngày hội hiến máu toàn hệ thống Đoàn Thanh niên VietinBank tổ chức Ngày hội hiến máu toàn hệ thống

TTTĐ - Đoàn Thanh niên VietinBank vừa tổ chức thành công Ngày hội hiến máu tình nguyện trên quy mô toàn hệ thống với chủ ...

Gia hạn thời gian nhận bài dự thi Cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” Gia hạn thời gian nhận bài dự thi Cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank”

TTTĐ - Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” vừa quyết định gia hạn thời gian nhận bài ...

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm