Tag

Gia hạn thời gian nhận bài dự thi Cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank”

Doanh nghiệp 28/06/2023 16:57
aa
TTTĐ - Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” vừa quyết định gia hạn thời gian nhận bài dự thi thêm 2 tháng, đến hết ngày 30/8/2023.
Cơ hội tham gia “Show của Đen” với 100 vé miễn phí tại chương trình của VietinBank Hà Nội VietinBank - Ngân hàng tiêu biểu về cung ứng sản phẩm phái sinh tại Việt Nam năm 2022 VietinBank tổ chức Giải chạy trực tuyến “35 năm Khát vọng tầm cao mới” Đoàn Thanh niên VietinBank tổ chức Ngày hội hiến máu toàn hệ thống

Sau gần 3 tháng phát động, Cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” đã nhận được sự quan tâm của nhiều tác giả với các tác phẩm dự thi tâm huyết, có chất lượng. Nhằm tạo điều kiện cho các tác giả tham gia Cuộc thi, Ban Tổ chức (BTC) quyết định gia hạn thời gian nhận bài dự thi đến hết ngày 30/8 năm nay.

Cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập VietinBank. Tham gia cuộc thi, các tác giả có cơ hội đạt được nhiều giải thưởng lớn, bao gồm: 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 15 giải Khuyến khích. Ngoài ra, các tác phẩm dự thi có chất lượng sẽ được lựa chọn, đăng tải tên website/fanpage chính thức của VietinBank và có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn dành cho các bài viết, video clip nhận được bình chọn nhiều nhất trên nền tảng Internet. Tổng giá trị các giải thưởng của cuộc thi lên tới gần 400 triệu đồng.

Gia hạn thời gian nhận bài dự thi Cuộc thi sáng tác đến hết ngày 30/8/2023
Gia hạn thời gian nhận bài dự thi cuộc thi sáng tác đến hết ngày 30/8/2023

Cuộc thi không chỉ là dịp để các khách hàng, đối tác cũng như mọi cá nhân yêu mến và quan tâm đến VietinBank trong và ngoài nước có thể chia sẻ cảm xúc, ấn tượng cũng như sự hiểu biết về chặng đường lịch sử 35 năm xây dựng, phát triển của VietinBank; Mà còn là nhịp cầu kết nối những thế hệ cán bộ, người lao động VietinBank. Đây cũng là cơ hội để người VietinBank thể hiện sự nhiệt huyết, tự hào, gắn bó, cùng nhau tô đậm thêm những giá trị văn hóa cốt lõi của người VietinBank đó là “Chính trực”, “Trí tuệ”, “Tận tâm”, “Thấu cảm”, “Thích ứng”, phấn đấu hiện thực hóa “Khát vọng tầm cao mới”, góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp.

Nhằm tiếp tục lan tỏa sâu rộng giá trị cũng như ý nghĩa của Cuộc thi; đồng thời đáp ứng nguyện vọng của nhiều tác giả cần thêm thời gian hoàn thiện các sáng tác dự thi, BTC quyết định gia hạn thời gian nhận bài dự thi tới hết ngày 30/8/2023.

Thể lệ chi tiết của cuộc thi tại đây.

Hy vọng rằng, Cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng và tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên, người lao động VietinBank cũng như các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước, các nhà báo, phóng viên...

VietinBank ra mắt thẻ Eliv3 - Ưu đãi chất, Sống “lãi” thật VietinBank ra mắt thẻ Eliv3 - Ưu đãi chất, Sống “lãi” thật

TTTĐ - Tiếp nối chuỗi sự kiện ấn tượng trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”, VietinBank chính thức ra mắt thẻ kép Ghi ...

Ngân hàng số cho doanh nghiệp của VietinBank được vinh danh Sao Khuê 2023 Ngân hàng số cho doanh nghiệp của VietinBank được vinh danh Sao Khuê 2023

TTTĐ - Năm 2023 là năm thứ 5 VietinBank eFAST vinh dự được bình chọn là Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT ...

VietinBank: Tích cực đẩy mạnh tăng thu dịch vụ, cải thiện cơ cấu thu nhập VietinBank: Tích cực đẩy mạnh tăng thu dịch vụ, cải thiện cơ cấu thu nhập

TTTĐ - Chiều 18/5, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức Hội nghị cập nhật KQKD Quý I/2023 theo hình thức trực ...

VietinBank với chiến lược chuyển đổi số, định vị và tạo đà bứt phá VietinBank với chiến lược chuyển đổi số, định vị và tạo đà bứt phá

TTTĐ - Với vị thế là Ngân hàng thương mại Nhà nước có vai trò chủ đạo dẫn dắt thị trường, VietinBank luôn tiên phong ...

Đọc thêm

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Xem thêm