Tag

VietinBank - Ngân hàng tiêu biểu về cung ứng sản phẩm phái sinh tại Việt Nam năm 2022

Doanh nghiệp 31/05/2023 18:02
aa
TTTĐ - VietinBank vừa được Global Banking & Finance Review - Tạp chí uy tín thế giới về lĩnh vực kinh tế, tài chính, ngân hàng vinh danh ở hạng mục “Derivatives Bank Brand of the Year Vietnam 2022” - “Ngân hàng tiêu biểu về cung ứng sản phẩm phái sinh tại Việt Nam năm 2022”.
Ngân hàng số cho doanh nghiệp của VietinBank được vinh danh Sao Khuê 2023 VietinBank: Tích cực đẩy mạnh tăng thu dịch vụ, cải thiện cơ cấu thu nhập VietinBank với chiến lược chuyển đổi số, định vị và tạo đà bứt phá Cơ hội tham gia “Show của Đen” với 100 vé miễn phí tại chương trình của VietinBank Hà Nội
VietinBank - Ngân hàng tiêu biểu về cung ứng sản phẩm phái sinh tại Việt Nam năm 2022

Đây là lần thứ ba liên tiếp VietinBank được các tổ chức uy tín độc lập khác nhau trong cộng đồng tài chính toàn cầu về sản phẩm phái sinh xướng danh ở hạng mục này.

Giải thưởng được Global Banking & Finance Review tổ chức thường niên với mức độ uy tín và minh bạch cao nhằm ghi nhận và tôn vinh các đơn vị xuất sắc trong lĩnh vực tài chính. Trong năm 2022 vừa qua, VietinBank đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để chinh phục Hội đồng Giám khảo của Global Banking & Finance Review bằng chất lượng sản phẩm dịch vụ vượt trội.

Khẳng định vị thế dẫn đầu thị phần cung ứng sản phẩm Phái sinh hàng hóa

Trong năm vừa qua, VietinBank tiếp tục giữ vững thị thế dẫn đầu về thị phần và tự hào là nhà tạo lập thị trường cung ứng sản phẩm Phái sinh hàng hóa (PSHH) tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 12 năm trên thị trường PSHH, VietinBank hiện đang cung cấp đa dạng các giải pháp phòng ngừa rủi ro biến động giá cho hàng ngàn khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh như: Nông sản, nhiên liệu, năng lượng, kim loại… Tổng giá trị hợp đồng phái sinh giao dịch tại VietinBank trong năm 2022 đạt mức kỷ lục hơn 11 tỷ USD, tăng 37.5% so với năm 2021.

Yếu tố then chốt giúp VietinBank chinh phục Hội đồng Giám khảo của Global Banking & Finance Review đó là sự đầu tư cho công nghệ và đẩy mạnh số hóa. VietinBank hiện đang hợp tác những nhà cung cấp phần mềm giao dịch hàng đầu thế giới để phát triển nền tảng giao dịch PSHH phù hợp cho khách hàng tại Việt Nam. Nền tảng giao dịch chuyên nghiệp với giao diện thân thiện, độ ổn định và tin cậy cao của VietinBank đã và đang mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giao dịch tốt nhất.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới mạng lưới hợp tác sâu, rộng của VietinBank với nhiều định chế lớn có quy mô toàn cầu như MUFG, ANZ, Standard Chartered Bank, HSBC, BNP, Shinhan Bank, UOB… ; Nhờ đó VietinBank luôn cung cấp khách hàng mức giá cực kỳ cạnh tranh.

Ngân hàng tiên phong và dẫn đầu trên thị trường Phái sinh lãi suất

Tự hào là một trong những ngân hàng thương mại tiên phong trong việc cung ứng sản phẩm phái sinh lãi suất (PSLS), VietinBank đã luôn khẳng định vị thế nhà tạo lập thị trường với quy mô khách hàng tăng trưởng mạnh qua các năm. Với năng lực tài chính mạnh trên thị trường trong nước, cùng với mối quan hệ hợp tác toàn diện với các tổ chức tài chính hàng đầu trên thị trường quốc tế, VietinBank đã xây dựng các gói giải pháp toàn diện trên cơ sở kết hợp các sản phẩm truyền thống như sản phẩm ngoại hối, tín dụng, tiền gửi… và các sản phẩm phái sinh hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

  VietinBank được vinh danh Ngân hàng tiêu biểu về cung ứng sản phẩm phái sinh tại Việt Nam năm 2022
VietinBank được vinh danh Ngân hàng tiêu biểu về cung ứng sản phẩm phái sinh tại Việt Nam năm 2022

Liên tiếp trong nhiều năm qua, VietinBank đã cung cấp tới khách hàng các sản phẩm PSLS đa dạng về kỳ hạn, tiền tệ, lãi suất tham chiếu với khối lượng lớn và mức giá cạnh tranh nhất. Các sản phẩm PSLS do VietinBank cung ứng rất linh hoạt, giúp khách hàng phòng ngừa rủi ro biến động lãi suất và tỷ giá, hoạch định kế hoạch tài chính trong dài hạn thông qua việc cố định chi phí trả lãi, tiệm cận với thông lệ quốc tế về quản trị rủi ro.

Bên cạnh đó, trải nghiệm khách hàng luôn được ngân hàng chú trọng thông qua sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng với việc luôn thúc đẩy, phát triển công nghệ, hệ thống giao dịch hiện đại. VietinBank cũng là ngân hàng trong nước duy nhất trên thị trường sử dụng hệ thống Murex để định giá, quản lý các giao dịch PSLS tự động để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Giải thưởng của Global Banking & Finance Review trong năm 2022 tiếp tục khẳng định vị thế của VietinBank trên thị trường PSLS, là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đồng hành với Doanh nghiệp của VietinBank trong chặng đường phát triển và tiệm cận với những thông lệ về quản lý rủi ro, quản trị tài chính hiện đại trên thị trường quốc tế.

VietinBank: Khai thác tối đa nguồn lực, tăng trưởng hiệu quả, bền vững VietinBank: Khai thác tối đa nguồn lực, tăng trưởng hiệu quả, bền vững

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa tổ chức Hội nghị nhà đầu tư và chuyên gia phân tích năm 2023 ...

VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi" đồng hành cùng nghệ sĩ Đen Vâu

TTTĐ - Trong chuỗi chương trình kỷ niệm 35 năm thành lập, VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi” với sự đồng ...

Phát động cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” Phát động cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank”

TTTĐ - Cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” chính thức khởi động từ ngày 1/4/2023. Đây là hoạt động ý ...

VietinBank ra mắt thẻ Eliv3 - Ưu đãi chất, Sống “lãi” thật VietinBank ra mắt thẻ Eliv3 - Ưu đãi chất, Sống “lãi” thật

TTTĐ - Tiếp nối chuỗi sự kiện ấn tượng trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”, VietinBank chính thức ra mắt thẻ kép Ghi ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm