Tag

Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC khánh thành trường Mầm non Hugo

Giáo dục 15/09/2024 11:02
aa
TTTĐ - Tối 14/9, Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC đã long trọng tổ chức khánh thành trường Mầm non Ngôi nhà Hugo tại phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, Hải Phòng. Hơn 600 khách mời và phụ huynh, học sinh nhà trường đến dự buổi lễ.
Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại Hơn 8.000 đoàn viên, thanh niên tham gia khắc phục hậu quả bão Yagi Tuổi trẻ Hải Phòng với tấm lòng tương thân tương ái Hội Doanh Nghiệp trẻ Hải Phòng hỗ trợ Nhân dân 400 triệu đồng sau bão
Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường mầm non Ngôi nhà Hugo
Các đại biểu cắt băng khánh thành trường Mầm non Ngôi nhà Hugo

Sau 7 tháng khởi công, với sự nỗ lực của Nhà thầu GM và các nhà thầu phụ, trường Mầm non Ngôi nhà Hugo đã được khánh thành.

Trường do Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC đầu tư 100 tỷ đồng, xây dựng theo mô hình tổ hợp hình chữ S với quy mô 3 tầng trên diện tích 4.000m2, với 25 phòng học và phòng chức năng hiện đại có thể nuôi dạy 550 học sinh mầm non.

Ông Phạm Hữu Huỳnh - Giám đốc Công ty CP Giáo dục Quốc tế HTC phát biểu tại buổi lễ
Ông Phạm Hữu Huỳnh - Giám đốc Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Phạm Hữu Huỳnh - Giám đốc Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ (DNT) Hải Phòng cho biết: “Trường Mầm non Ngôi nhà Hugo được thành lập với sứ mệnh cao cả đó là mang đến một môi trường giáo dục an toàn, hiện đại và phát triển toàn diện cho trẻ em.

Chúng tôi hiểu rằng những năm tháng đầu đời là giai đoạn quan trọng nhất trong sự phát triển của mỗi trẻ. Vì vậy, chúng tôi đã đầu tư tâm huyết các nguồn lực mang đến một cơ sở giáo dục không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập mà còn nuôi dưỡng, phát triển toàn diện khả năng, tư duy và nhân cách của trẻ.

Trường Mầm non Ngôi nhà Hugo không chỉ là một ngôi trường mà còn là một ngôi nhà ấm áp, nơi các em sẽ được chào đón bằng sự yêu thương, chăm sóc tận tình và chương trình giáo dục tiên tiến. Chúng tôi cam kết cung cấp một môi trường học tập kích thích sự sáng tạo, khám phá và phát triển tự nhiên của trẻ em thông qua các phương pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả nhất.

Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC khánh thành trường Mầm non Hugo

Cơ sở vật chất của trường được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, với các phòng học rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và các khu vực vui chơi an toàn, tạo điều kiện tốt nhất cho các em phát triển toàn diện. Đội ngũ giáo viên của là những người dày dạn kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết và tâm huyết với nghề, sẵn sàng đồng hành và hướng dẫn các em trên con đường học tập và khám phá thế giới xung quanh.

Sự kiện khai trương ngày hôm nay không chỉ đánh dấu sự ra đời của một ngôi trường mới mà còn là một khởi đầu cho những ước mơ và hy vọng mới. Để đạt được mục tiêu của mình, chúng tôi cần sự đồng hành, hỗ trợ và tin tưởng từ các bậc phụ huynh và cộng đồng. Chính vì vậy, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và góp ý để cùng nhau xây dựng một môi trường học tập tốt nhất cho các thế hệ tương lai...”.

MS Thanh Vân, Đại diện chủ đầu tư Trường mầm non Ngô nhà Hugo chia sẻ tại buổi lễ
Bà Thanh Vân, đại diện chủ đầu tư trường Mầm non Ngôi nhà Hugo chia sẻ tại buổi lễ

Bà Thanh Vân, đại diện chủ đầu tư chia sẻ: Hugo House ra đời với mong muốn mang đến một môi trường hạnh phúc cho trẻ, nơi các em không chỉ học tập mà còn phát triển toàn diện trong tình yêu thương và niềm vui mỗi ngày.

Để có được ngày khánh thành hôm nay, chúng tôi đã cùng nhau vượt qua những thử thách lớn, đặc biệt là hậu quả của cơn bão Yagi. Sự nỗ lực, kiên trì của toàn thể đội ngũ nhân viên là minh chứng cho tình yêu, trách nhiệm và sự cống hiến không mệt mỏi.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả nhân viên của Hugo House. Chính các bạn đã làm nên điều kỳ diệu này, cùng nhau vượt qua khó khăn để kịp ngày khánh thành, để chúng ta có thể tự hào đứng đây hôm nay.

Hugo House không chỉ là ngôi trường của trẻ mà còn là kết quả của lòng nhiệt huyết và quyết tâm của tất cả chúng ta. Hugo House được xây dựng trên niềm tin rằng một ngôi trường hạnh phúc sẽ nuôi dưỡng những đứa trẻ hạnh phúc.

Mỗi ngày tại đây, các em nhỏ không chỉ học mà còn được trải nghiệm, vui chơi, phát triển toàn diện trong môi trường yêu thương và sáng tạo. Với sự tận tâm của đội ngũ giáo viên và tầm nhìn dài hạn của người sáng lập, Hugo House không chỉ là nơi học tập mà còn là ngôi nhà thứ hai của trẻ. Đó là tâm huyết của chúng tôi, mong muốn mang lại những giá trị giáo dục tốt nhất cho quê hương Hải Phòng, giúp các em lớn lên tự tin, đầy ắp niềm vui và tri thức...”.

Một góc nội thất phía trong ngô trường
Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ khánh thành trường Mầm non Ngôi nhà Hugo, Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC đã trích 200 triệu đồng và phát động các mạnh thường quân và phụ huynh, nhân viên nhà trường đóng góp 100 triệu đồng gửi đến Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hải Phòng hỗ trợ Nhân dân bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Đọc thêm

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng khai giảng năm học mới Giáo dục

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng khai giảng năm học mới

TTTĐ - Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng vừa long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025 tại cơ sở 2, Khu đô thị đại học Đà Nẵng
Vệ sinh môi trường, phòng dịch bệnh trước khi đón học sinh trở lại Giáo dục

Vệ sinh môi trường, phòng dịch bệnh trước khi đón học sinh trở lại

TTTĐ - Sau lũ, những khu vực bị ngập, nhiều rác thải gây ô nhiễm môi trường. Đây cũng là lúc nhiều dịch bệnh bùng phát.
Trường THPT Hoàng Diệu đình chỉ học sinh đánh bạn Giáo dục

Trường THPT Hoàng Diệu đình chỉ học sinh đánh bạn

TTTĐ - Học sinh trường THPT Hoàng Diệu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đánh bạn đã bị đình chỉ học.
Hơn 5.000 tân sinh viên nhập học Giáo dục

Hơn 5.000 tân sinh viên nhập học

TTTĐ - Từ ngày 12 - 14/9, hơn 5.000 tân sinh viên Học viện Hành chính quốc gia làm thủ tục nhập học.
Thầy cô lội bùn dọn dẹp trường lớp sau mưa lũ Giáo dục

Thầy cô lội bùn dọn dẹp trường lớp sau mưa lũ

TTTĐ - Nước lũ rút, nhịp sống của người dân đang dần trở lại bình thường, các thầy cô giáo lại xắn tay dọn dẹp trường lớp để sẵn sàng đón học sinh.
Thầy cô khẩn trương dọn dẹp, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường Muôn mặt cuộc sống

Thầy cô khẩn trương dọn dẹp, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường

TTTĐ - Với phương châm "nước rút đến đâu, vệ sinh đến đó", cán bộ, giáo viên các trường học ngoài đê sông Hồng của quận Ba Đình, huyện Thanh Trì khẩn trương dọn dẹp, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường vào tuần tới.
153 trường học ở Hà Nội vẫn chưa thể đón học sinh đến trường Muôn mặt cuộc sống

153 trường học ở Hà Nội vẫn chưa thể đón học sinh đến trường

TTTĐ - Tính đến 10 hôm nay (13/9), toàn thành phố Hà Nội còn 153 trường học chưa thể đón học sinh đến trường học tập trực tiếp
Yên Bái: Nỗ lực để học sinh trở lại trường sớm nhất Muôn mặt cuộc sống

Yên Bái: Nỗ lực để học sinh trở lại trường sớm nhất

TTTĐ - Sau trận bão số 3, lũ quét, sạt lở, bàn ghế, thiết bị máy tính, tài liệu, sách giáo khoa ở các trường học thuộc một số địa phương bị ảnh hưởng trên địa bàn Yên Bái đã hư hỏng, mất mát. Ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Yên Bái đang nỗ lực khắc phục hậu quả của đợt thiên tai để sớm đón học sinh trở lại trường.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà tặng quà học sinh vùng lũ... Muôn mặt cuộc sống

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà tặng quà học sinh vùng lũ...

TTTĐ - Chiều 12/9, đồng chí Phùng Thị Hồng Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho học sinh một số trường học bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại huyện Mỹ Đức và huyện Ứng Hòa.
Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội động viên thầy, trò vùng mưa lũ Giáo dục

Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội động viên thầy, trò vùng mưa lũ

TTTĐ - Ngày 12/9, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội Trần Thế Cương đến thăm và động viên giáo viên, học sinh bị ảnh hưởng bởi mưa lũ sau cơn bão số 3 trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.
Xem thêm