Tag

Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại

Doanh nghiệp 10/09/2024 13:05
aa
TTTĐ - Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đi thăm hỏi, động viên, kiểm tra thực tế tại một số doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Khu Công nghiệp Deep C (Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải) về chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng hoạt động trở lại sau ảnh hưởng của bão số 3.
Đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đi kiểm tra các DN khu kinh tế Đình vũ - Cát Hải sau bão số 3
Đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đi kiểm tra các DN khu kinh tế Đình vũ - Cát Hải sau bão số 3
Hải Phòng cần kiểm tra, đôn đốc, giải quyết các khó khăn, vướng mắc Hải Phòng có 2 người chết, thiệt hại lớn do báo số 3 Hải Phòng tiếp tục cho học sinh nghỉ học ngày 10/9 Hải Phòng: 6.850 đoàn viên tham gia khắc phục hậu quả bão số 3 Hải Phòng: Vẫn còn trên 405 ngàn hộ gia đình mất điện

Theo báo cáo của Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng, về thiệt hại chung, các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp đều có cây xanh bị gẫy đổ, nơi thiệt hại cao nhất lên tới 90% và thiệt hại thấp nhất là 30%. Một số điểm bị ngập lụt cục bộ trong bão. Nhiều nhà xưởng bị tốc mái, một số tường bị xé, đổ, cổng hàng rào, biển báo, hệ thống camera, nhà xe, cửa tôn kéo bị lật, nước tràn vào nhà xưởng song không ghi nhận thiệt hại về người. Hiện các doanh nghiệp, các khu công nghiệp đều đang khẩn trương khắc phục sự cố.

Một nhà xưởng trong khu CN Deep C bị tốc mái
Một nhà xưởng trong khu CN Deep C bị tốc mái

Hiện 100% doanh nghiệp đã được cung ứng điện, song doanh nghiệp sẽ chủ động đấu nối điện để đảm bảo an toàn. Các điều kiện khác để hoạt động sản xuất trở lại thông suốt như nước, internet cũng đã cơ bản khắc phục.

Sau khi tới thực địa tại một số doanh nghiệp trong Khu Công nghiệp Deep C (Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải) và thăm hỏi, động viên, chia sẻ về những thiệt hại với các doanh nghiệp bị ảnh hưởng do bão số 3 gây ra, đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cho biết, lãnh đạo thành phố Hải Phòng, lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng luôn tạo mọi điều kiện hỗ trợ để doanh nghiệp trong các khu công nghiệp khắc phục hậu quả nhanh nhất, ổn định sản xuất kinh doanh, đảm bảo chuỗi cung ứng tại Hải Phòng trong thị trường toàn cầu luôn thông suốt.

Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại

Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cho biết, hiện Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đã rà soát, thống kê thiệt hại của các doanh nghiệp và báo cáo với UBND thành phố để sớm có chỉ đạo, hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời. Đến sáng 10/9/2024, khoảng 95% doanh nghiệp trong các khu công nghiệp sẽ hoạt động trở lại.

Đọc thêm

Không khoanh định khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản Kinh tế

Không khoanh định khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản

TTTĐ – Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Nam vừa có báo cáo liên quan đến đề nghị khoanh định khu vực không qua đấu giá quyền khai thác khoáng sản của huyện Đại Lộc.
Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định Doanh nghiệp

Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định

TTTĐ - SeABank được Moody’s giữ nguyên xếp hạng tiền gửi dài hạn ở mức Ba3 với triển vọng phát triển Ổn định, phản ánh vốn hóa cao và chất lượng tài sản ổn định.
Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội Doanh nghiệp

Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội

TTTĐ - Trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp Diamond Plaza chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới giải trí và mua sắm với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng.
Agribank nắm bắt và sẻ chia, cùng khách hàng khắc phục thiệt hại do bão số 3 Doanh nghiệp

Agribank nắm bắt và sẻ chia, cùng khách hàng khắc phục thiệt hại do bão số 3

TTTĐ - Ngay ngày làm việc đầu tiên sau bão số 3 (9/9), Agribank tổ chức các đoàn công tác nắm bắt tình hình, thăm hỏi khách hàng vay vốn, động viên cán bộ, người lao động các chi nhánh tại một số địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão gây ra.
T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội Doanh nghiệp

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

TTTĐ - Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.
Chính thức ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn toàn diện Kinh tế

Chính thức ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn toàn diện

TTTĐ - YouNet Media vừa chính thức công bố Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn.
Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi Doanh nghiệp

Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi

TTTĐ - Sau nhiều thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra, Bảo Hiểm Bảo Việt đã khẩn trương triển khai ngay các hoạt động nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng, bao gồm cả hoạt động tạm ứng bồi thường.
Agribank viết tiếp ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó Doanh nghiệp

Agribank viết tiếp ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó

TTTĐ - Nhằm viết tiếp ước mơ cho trẻ đến trường, Agribank triển khai nhiều hoạt động tặng quà, đồ dùng học tập, trao học bổng cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt...
Trúng lớn nhờ thanh toán đúng hạn Doanh nghiệp

Trúng lớn nhờ thanh toán đúng hạn

TTTĐ - Trong khuôn khổ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” - chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán trước và đúng hạn – do FE CREDIT tổ chức, vừa qua đại diện công ty đã đến nhà thăm hỏi và trao tận tay các giải thưởng giá trị đến khách hàng may mắn của đợt trao thưởng cuối cùng.
Màn tái xuất ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng Doanh nghiệp

Màn tái xuất ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng

TTTĐ - Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Xem thêm