Tag

Công viên nghìn tỷ tại Đà Nẵng chính thức hoạt động trở lại

Du lịch 02/07/2020 08:36
aa
TTTĐ – Việc đón khách trở lại vào thời điểm Việt Nam đã kiểm soát tốt dịch bệnh của Công viên Châu Á hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới vào thị trường du lịch Đà Nẵng, đón đầu làn sóng khách nội địa hậu Covid-19,

Công viên nghìn tỷ tại Đà Nẵng chính thức hoạt động trở lại

Việc đón khách trở lại của Công viên Châu Á hứa hẹn thổi một luồng gió mới vào thị trường du lịch Đà Nẵng

Trình diễn nhạc nước
Trình diễn nhạc nước

Sau gần 4 tháng tạm dừng hoạt động để cải tạo, Asia Park (Công viên Châu Á) lớn nhất miền Trung của Việt Nam chính thức đón khách trở lại bắt đầu từ hôm nay (2/7/2020).

Trải dài trên diện tích hơn 800.000 m2 ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Công viên Châu Á – Asia Park do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng, được Sun World vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và được mệnh danh là "công viên của những kỷ lục".

Nơi đây hội tụ các trò chơi đỉnh cao như Queen Cobra – tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam, "kỳ quan" Vòng quay Mặt trời - top 10 vòng quay lớn nhất thế giới, nơi du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ độ cao 115m.

Trò chơi cảm giác mạnh
Trò chơi cảm giác mạnh

Đi vào hoạt động từ năm 2014, "công viên nghìn tỷ" này đã đón hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước ghé thăm mỗi năm.

Đại diện lãnh đạo của Sun World chia sẻ: Những tháng đầu năm 2020, mặc dù gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, nhưng với mục tiêu đưa công viên trở thành trung tâm vui chơi giải trí về đêm hấp dẫn bậc nhất miền Trung, gia tăng thêm dịch vụ, trải nghiệm độc đáo riêng có cho du khách tới Đà Nẵng, Tập đoàn Sun Group vẫn mạnh dạn đầu tư hơn 100 tỷ đồng để cải tạo, làm mới Công viên Châu Á.

Được biết, sau 4 tháng tạm dừng hoạt động để “thay áo mới”, Công viên Châu Á sẽ đón khách trở lại từ ngày 2/07/2020. Theo hé lộ từ đại diện Tập đoàn Sun Group, đây sẽ là tổ hợp vui chơi giải trí mở đầu tiên tại Việt Nam, kết hợp hài hòa giữa ẩm thực, mua sắm, sự kiện, trải nghiệm và nhiều loại hình dịch vụ khác.

Rất nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho giới trẻ
Rất nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho giới trẻ

Công viên Châu Á sẽ không chỉ đơn thuần là một điểm vui chơi với gần 20 trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu châu Á như trước nữa. Đây sẽ là một điểm hẹn ẩm thực mà du khách sẽ không thể không ghé thăm khi tới thành phố sông Hàn, để được du ngoạn vòng quanh châu Á qua những món ngon và đồ uống độc đáo mang phong cách Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan hay Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác.

“Đây cũng sẽ là tụ điểm giải trí lớn bậc nhất Đà thành, với nhiều hấp lực mới cho giới trẻ từ hệ thống quán bar đẳng cấp, những khu trò chơi có thưởng mới hiện đại và cả khu mua sắm với đa dạng mặt hàng, sản phẩm... Đặc biệt, tổ hợp chợ đêm Asia Park vận hành theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với cả trăm gian hàng ẩm thực quốc tế và bán lẻ chắc chắn sẽ tạo ra sản phẩm mới đầy hấp dẫn cho Công viên Châu Á”, đại diện Sun Group cho biết.

Nhiều sự kiện lớn về văn hóa cũng sẽ được thường xuyên tổ chức tại đây
Nhiều sự kiện lớn về văn hóa cũng sẽ được thường xuyên tổ chức tại đây

Được biết, rất nhiều sự kiện nghệ thuật giải trí lớn cũng sẽ thường xuyên được công viên tổ chức, trên Quảng trường mới với sức chứa trên 10.000 người cùng sân khấu biểu diễn được đầu tư hết sức quy mô.

Dự kiến tới cuối năm 2020, công viên này sẽ hoàn thiện một đài phun nước với thiết kế ấn tượng cùng với chương trình nhạc nước lớn nhất Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF dự kiến sẽ được tổ chức trở lại tại Công viên Châu Á – Asia Park trong năm 2021.

Sun Group đã đầu tư 100 tỷ đồng cho việc nâng cấp, cải tạo Công viên châu Á
Sun Group đã đầu tư 100 tỷ đồng cho việc nâng cấp, cải tạo Công viên châu Á

Chia sẻ về tâm huyết mới dành cho Công viên Châu Á, bà Nguyễn Thị Lan Quyên- Giám đốc Công viên Châu Á, cho biết: Quyết tâm đầu tư 100 tỷ đồng cho việc nâng cấp, cải tạo Công viên Châu Á là một nỗ lực rất lớn của Sun Group, trong bối cảnh ngành du lịch toàn cầu và du lịch Việt Nam gần như tê liệt vì dịch bệnh, những thiệt hại với doanh nghiệp là vô cùng to lớn.

Hơn thế nữa, việc đón khách trở lại lúc này, khi tâm lý du khách còn e ngại, và thị trường quốc tế cũng chưa thể dự đoán đến khi nào mới có thể mở cửa trở lại, cũng chắc chắn không thể đem lại cho chúng tôi doanh số. Sun Group xác định, những nỗ lực của chúng tôi đang góp phần nhỏ bé vào công cuộc hồi phục sau dịch của du lịch Đà Nẵng.

“Lúc này, việc tái thiết ngành công nghiệp không khói không chỉ đơn thuần là kích cầu, giảm giá. Chúng ta cần nhiều hơn nữa những sản phẩm mới, dịch vụ mới, để thôi thúc du khách háo hức khám phá một điểm đến đã quá quen với họ. Chúng tôi đầu tư nâng cấp, cải tạo Công viên Châu Á, cũng không ngoài mục tiêu đem đến cho du khách những trải nghiệm thật độc đáo, thật khác biệt, gia tăng sức hấp dẫn mới cho thủ phủ du lịch miền Trung”, bà Nguyễn Thị Lan Quyên nhấn mạnh.

Để chào đón du khách trở lại, du khách đến vui chơi tại công viên từ ngày 2-31/07/2020 sẽ được miễn phí vé vào cửa thăm quan công viên đồng thời hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Panda.

Việc đón khách trở lại của Công viên Châu Á hứa hẹn làm ấm thị trường du lịch Đà Nẵng
Việc đón khách trở lại của Công viên Châu Á hứa hẹn làm ấm thị trường du lịch Đà Nẵng

Cụ thể, tiệc buffet BBQ hải sản tại đây có giá chỉ 199.000VND/người lớn, miễn phí toàn bộ trò chơi tại công viên (trừ trò chơi có thưởng). Ngoài ra, du khách cũng có cơ hội uống bia thả ga với chỉ 99.000 VND/người hoặc dùng đồ uống nhẹ không giới hạn với giá siêu yêu thương, chỉ 49.000VND/người.

Việc đón khách trở lại đúng thời điểm Việt Nam đã kiểm soát tốt đại dịch Covid-19 của Công viên Châu Á hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới vào thị trường du lịch Đà Nẵng, đón đầu làn sóng khách nội địa đi du lịch hậu Covid-19; đồng thời góp phần tạo bàn đạp để du lịch Đà Nẵng tăng cường thu hút du khách quốc tế trong tương lai, khi dịch Covid-19 được khống chế trên thế giới.

Đọc thêm

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công Văn học

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công

TTTĐ - Anh Lang Công Đạt, người đồng sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) đã tổ chức buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công”. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình vượt khó đầy ấn tượng của chính tác giả và những bí quyết thành công mà tác giả đã đúc kết được sau hơn 10 năm lập nghiệp.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Xem thêm