Tag

Cùng trẻ em làng trẻ SOS Hà Nội thắp sáng mùa lễ hội diệu kỳ

Du lịch 01/12/2020 00:00
aa
TTTĐ - Mùa lễ hội rực rỡ với Lễ thắp sáng cây thông gấu khổng lồ vừa được khởi động tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72.
Hà Giang: Khai mạc Lễ hội Hoa tam giác mạch 2020 - “Sắc hoa cao nguyên đá” Vincom Black Friday 2020 mở màn mùa lễ hội đặc biệt với đại tiệc sale lớn nhất năm

Câu thông gấu khổng lồ được chế tác từ 1101 chú gấu diễn ra lộng lẫy và ấm áp, với sự góp mặt của hơn 20 em nhỏ của Làng Trẻ em SOS Hà Nội và đông đảo khách hàng quan tâm.

Cùng trẻ em làng trẻ SOS Hà Nội thắp sáng mùa lễ hội diệu kỳ

"Mùa lễ hội là dịp của những yêu thương và chia sẻ. Chúng tôi tin rằng hạnh phúc được dành cho tất cả mọi người. Nhân dịp này, khách sạn muốn gửi lời cám ơn đến những vị khách quý đã đồng hành suốt năm đặc biệt vừa qua.

Hãy cùng chúng tôi lan tỏa tình yêu và hạnh phúc với Cây thông nhân ái - đại diện cho tinh thần trách nhiệm xã hội của khách sạn trong hai năm liên tiếp!” - Tổng Giám đốc khách sạn tại Intercontinental Hanoi Landmark72 - ông Patrick Verove chia sẻ.

Cùng trẻ em làng trẻ SOS Hà Nội thắp sáng mùa lễ hội diệu kỳ

Cây thông nhân ái không chỉ là điểm nhấn đặc sắc trong không gian Lễ Hội tại InterContinental Hanoi Landmark72, mà còn mang theo sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc diệu kỳ. Với mỗi chú gấu bông có giá từ 150.000VND, khách hàng đã có thể dành tặng hai món quà ý nghĩa - 1 cho người thân và 1 cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội.

Trong ánh sáng huyền ảo, âm nhạc rộn ràng từ dàn thánh ca Giáng sinh, InterContinental Hanoi Landmark72 chính thức khởi động mùa lễ hội rực rỡ với nhiều hoạt động phong phú tại tất cả các nhà hàng và quán bar. Trải nghiệm trà chiều sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết khi được phục vụ theo phong cách buffet với chủ đề socola, độc quyền tài trợ từ thương hiệu Savall.

Năm nay, các vị khách nhỏ sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm Gói Hoạt động Festive thú vị với lớp học làm socola, xem phim và thưởng thức buffet khi đi cùng bố mẹ. Dành cho những tín đồ yêu thích ẩm thực 3 Spoons, nhiều lựa chọn như buffet trưa, set thực đơn đặc biệt hay buffet hải sản tối cuối tuần sẽ hâm nóng bầu không khí lễ hội của riêng bạn.

Cùng trẻ em làng trẻ SOS Hà Nội thắp sáng mùa lễ hội diệu kỳ

Stellar Steakhouse và Stellar Teppanyaki mang đến bộ sưu tập các set thực đơn thượng hạng với nguyên liệu tuyển chọn, hứa hẹn hương vị tuyệt hảo lưu luyến mọi vị giác. Giáng sinh huyền ảo hay tiệc cuối năm sẽ diễn ra đầy hấp dẫn tại đồng loạt các nhà hàng - khi nghệ thuật ẩm thực và nguyên liệu đẳng cấp giao hòa, hứa hẹn trải nghiệm ẩm thực giác quan ấn tượng. Từ nay tới cuối tháng 2/2021, giới yêu rượu có thể trải nghiệm ngay Lounge Rượu Campari đầy mới lạ tại Stellar Steakhouse với bộ sưu tập cocktail Campari đầy sáng tạo và lớp thưởng rượu riêng tư.

Tận hưởng đêm Hà Nội thêm lộng lẫy tại Q Bar - quán bar cao nhất thành phố với những gia điệu sống động và cocktail tùy biến tại Q Bar. Đặc biệt, vào các đêm Tiệc Santarina vào thứ Sáu và thứ Bảy, Q Bar sẽ phục vụ thực đơn đồ uống đặc biệt với các màn biểu diễn sôi động từ ban nhạc và DJ.

Cùng trẻ em làng trẻ SOS Hà Nội thắp sáng mùa lễ hội diệu kỳ

Cửa hàng Lễ hội Deli Shop tại sảnh tầng 1 khách sạn đã sẵn sàng đón những vị khách sành điệu ghé thăm và thỏa sức mua sắm hàng loạt các món quà Giáng sinh độc đáo, gấu bông InterContinental phiên bản Santa và Santarina, cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, với dịch vụ Festive Catering - bàn tiệc linh đình của mùa Lễ hội đã sẵn sàng được vận chuyển chuyên nghiệp tới ngay căn bếp nhà bạn như gà tây Giáng Sinh nướng vàng giòn, cá hồi Scotland hun khói hay bộ sưu tập bánh ngọt Giáng sinh tuyệt đẹp.

Không chỉ vậy, xuyên suốt mùa lễ hội, thực khách có thể thỏa sức thưởng thức hương vị mùa lễ hội tại InterContinental Hanoi Landmark72 với ưu đãi 20% - độc quyền dành riêng cho thành viên IHG Rewards Club; tận hưởng ẩm thực say đắm giữa không gian kiến trúc tuyệt đẹp với ưu đãi 25% dành cho chủ thẻ Priority Privilege tại khách sạn; 20% cho mọi giỏ quà lễ hội.

Đọc thêm

Vietjet công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang Du lịch

Vietjet công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang

TTTĐ - Vietjet đã chuyên chở 10 triệu lượt khách giữa Hàn Quốc - Việt Nam, với hơn 37 đường bay thường lệ và thuê chuyến.
Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới Du lịch

Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn xúc tiến du lịch và hợp tác văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc.
Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Xem thêm