Cuộc thi hùng biện “Convince Us” – sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ
Bài liên quan
Trao giải cuộc thi Thiết kế Slogan tuyên truyền khẩu hiệu bảo vệ môi trường
Khởi động Cuộc thi viết “Ý tưởng sáng tạo của thanh niên với văn hóa giao thông”
Trải nghiệm 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam và trúng thưởng Hyundai KONA 1.6 Turbo
Theo Ban tổ chức, Cuộc thi có chủ đề “Ẩn” xoay quanh thực trạng sống thờ ơ, vô cảm, đánh mất những giá trị, tiềm năng ẩn sâu bên trong của một bộ phận lớn giới trẻ. Với format mới lạ, cuộc thi lựa chọn “Thức nhọn giác quan” làm slogan, như một tuyên ngôn sống mạnh mẽ, nhấn mạnh đến sự nhạy bén của tuổi trẻ, tương giao tâm hồn trước sự thay đổi của cuộc sống.
Cuộc thi hùng biện “Convince Us” – sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ |
"Ẩn” có thể là những thứ vô hình, chìm sâu bên trong, chúng ta cần đem những giá trị sống đích thực ra khỏi vùng tối và để chúng hiện hình nơi ánh sáng. Đây cũng chính là thông điệp mà Convince Us muốn truyền tải đến các bạn trẻ. Hãy sống chậm lại, thấu hiểu và không bỏ lỡ bất cứ điều gì.
Với format mới lạ độc đáo, cuộc thi hứa hẹn sẽ là sân chơi, nơi chắp cánh cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với hùng biện cũng như quan tâm đến những vấn đề xã hội. Đặc biệt, qua cuộc thi, người trẻ được nói lên quan điểm cá nhân, thức tỉnh người xung quanh có việc làm, hành động đúng đắn.
Cuộc thi chính thức khởi động vào đầu tháng 12/2019.