Tag

Cuộc thi Miss Hanoi 2023 chính thức được khởi động

Giải trí 18/01/2023 09:49
aa
TTTĐ - Sau 8 năm, cuộc thi Miss Hanoi 2023 đã chính thức quay trở lại. Ban Tổ chức cho biết bắt đầu nhận hồ sơ dự thi của các thí sinh trên khắp cả nước từ ngày 18/1/2023.
Miss UEF 2022: Vòng chung cuộc đón bước chân của “bóng hồng” nước Lào

Cũng như các cuộc thi trên khắp cả nước đã được diễn ra, Miss Hanoi 2023 tiếp nối hành trình vinh danh phụ nữ Việt Nam.

Cuộc thi Miss Hanoi 2023 chính thức nhận hồ sơ tham dự của các người đẹp trên khắp cả nước từ 18/1
Cuộc thi Miss Hanoi 2023 chính thức nhận hồ sơ tham dự của các người đẹp trên khắp cả nước từ ngày 18/1

Năm nay, cuộc thi mở rộng phạm vi tuyển sinh, không chỉ ở Hà Nội mà tất cả các bạn ở khắp mọi miền Tổ quốc muốn tìm hiểu văn hóa, nét đẹp của người Hà Nội đều có cơ hội đăng ký tham dự cuộc thi.

Cuộc thi Miss Hanoi 2023 chính thức được khởi động

Năm 2014, cuộc thi Miss Hanoi lần đầu tiên được diễn ra với chiến thắng thuộc về người đẹp Phạm Thu Phương. Năm 2015, người đẹp Nguyễn Thùy Dương đã xuất sắc đăng quang Miss Hanoi 2015. Tiền thân của cuộc thi Miss Hanoi chính là Miss Hanoi Model.

Tiếp nối truyền thống và muốn viết tiếp nên câu chuyện tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, cuộc thi Miss Hanoi 2023 được khởi động quay trở lại
Tiếp nối truyền thống và muốn viết tiếp nên câu chuyện tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, cuộc thi Miss Hanoi 2023 được khởi động quay trở lại

Cuộc thi Miss Hanoi 2023 là sân chơi và cũng là nơi để giao lưu, học hỏi trau dồi kiến thức. Qua cuộc thi này, công chúng trong và ngoài nước sẽ hiểu rõ hơn nét đẹp văn hoá, tâm hồn của thiếu nữ Việt Nam, đặc biệt là nét đẹp văn hóa của người phụ nữ Hà Nội.

Các thí sinh sẽ được các chuyên gia trực tiếp đào tạo và huấn luyện kỹ năng trình diễn trên sân khấu
Các thí sinh sẽ được các chuyên gia trực tiếp đào tạo và huấn luyện kỹ năng trình diễn trên sân khấu

Cuộc thi nhận hồ sơ của các cô gái từ 16 tuổi trở lên, có sức khỏe và tâm lý ổn định trên khắp cả nước mong muốn được tìm hiểu nét đẹp văn hóa của người Hà Nội. Thí sinh chịu trách nhiệm hoàn toàn trước những thông tin đã cung cấp, nếu Ban tổ chức phát hiện gian lận, sai sót thì BTC có quyền từ chối sự tham gia của thí sinh.

Hồ sơ dự thi của thí sinh gửi về bao gồm:

Bản đăng ký tham dự cuộc thi: Thí sinh điền những thông tin chi tiết vào bản đăng ký theo mẫu dưới đây: Họ và tên; Năm sinh; Địa chỉ; Số CMTND / Ngày cấp / Nơi cấp (bắt buộc); Nghề nghiệp; Nơi học tập / Công tác; Chiều cao / Cân nặng / Số đo; Số điện thoại liên lạc (bắt buộc); Link Facebook (bắt buộc); Thành thích đạt được; Vài điều chia sẻ.

Bộ ảnh dự thi vòng sơ khảo của chương trình: Bộ ảnh gồm 3 tấm ảnh trở lên. Ban Tổ chức của chương trình giữ quyền lựa chọn, đăng tải và biên tập ảnh.

Thí sinh có thể gửi hồ sơ (gồm bản đăng ký và bộ ảnh) tham dự chương trình Miss Hanoi 2023 bằng cách: Hồ sơ dự thi gửi về địa chỉ email: [email protected] với tiêu đề thư: Miss Hanoi 2023 - Họ tên thí sinh.

Chương trình được tổ chức bởi Catwalk Event.

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm