Tag

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

Bóng đá 26/08/2024 12:12
aa
TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 chính thức khởi tranh, quy mô tăng gấp đôi Standard Chartered đồng hành cùng Chương trình Mở đường đến tương lai của Vinacapital Foundation Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024
Trao giải vô địch nam cho đội bóng nam FPT Software_
Trao giải vô địch nam cho đội bóng nam FPT Software_

Ngân hàng Standard Chartered sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho hai đội vô địch đến Liverpool, Vương quốc Anh, tham quan sân vận động Anfield và trải nghiệm cảm giác đặc biệt khi xem trực tiếp Câu lạc bộ bóng đá Liverpool thi đấu.

Huyền thoại Liverpool Jason McAteer đã tham dự trận chung kết giải đấu được tổ chức vào ngày 24 tháng 8 và trao cúp vô địch cho đội bóng vô địch, cũng như gửi lời chúc mừng đến tất cả các đội tham dự.

Trao giải vô địch nữ cho đội bóng nữ Mitek
Trao giải vô địch nữ cho đội bóng nữ Mitek

Trong trận chung kết gay cấn, FPT Software đã giành chức vô địch nam với chiến thắng thuyết phục 2-0 trước BMT Group, đội chiến thắng ở vòng loại khu vực TP Hồ Chí Minh. Giải vô địch bóng đá nữ cũng diễn ra vô cùng căng thẳng, với chiến thắng 3-0 thuộc về Mitek trước Sunhouse, đội chiến thắng ở vòng loại khu vực phía Bắc.

Trận chung kết gay cấn tại Cup Standard Chartered 2024
Trận chung kết gay cấn tại Cup Standard Chartered 2024

Bà Michele Wee, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, gửi lời cám ơn và chúc mừng đến tất cả các đội đã tham gia giải đấu. "Tôi thực sự ấn tượng trước tinh thần, niềm đam mê và sự cống hiến của tất cả các đội tham dự giải bóng đá Cúp Standard Chartered năm nay. Giải đấu năm nay đặc biệt có ý nghĩa khi ngân hàng kỷ niệm 120 năm thành lập tại Việt Nam và lần đầu tiên mở rộng cho cả đội bóng nữ.

Trận chung kết gay cấn tại Cup Standard Chartered 2024-1
Trận chung kết gay cấn tại Cup Standard Chartered 2024

Điều này không chỉ thể hiện cam kết của ngân hàng đối với sự hòa nhập và gắn kết cộng đồng mà còn nêu bật tình yêu sâu sắc của Việt Nam dành cho môn thể thao tuyệt vời này. Cúp bóng đá Standard Chartered 2024 là minh chứng sắc nét nhất cho cam kết vì sức khỏe cộng đồng, mong muốn tạo sân chơi để tăng cường gắn kết giữa ngân hàng và khách hàng, và khích lệ tinh thần thể thao”, bà Michele Wee chia sẻ.

Trận chung kết gay cấn tại Cup Standard Chartered 2024-1
Trận chung kết gay cấn tại Cup Standard Chartered 2024

Giải bóng đá Cúp Standard Chartered là giải đấu không chuyên thường niên do Ngân hàng Standard Chartered tổ chức trên toàn mạng lưới toàn cầu của ngân hàng. Là nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá Liverpool, giải đấu tạo nền tảng cho khách hàng và nhân viên ngân hàng cùng kết nối và tôn vinh niềm đam mê bóng đá. Đây là năm thứ sáu giải đấu được tổ chức tại Việt Nam, bao gồm 55 đội bóng cả nam và nữ.

Đọc thêm

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
28 đội bóng tranh tài ở Giải Bóng đá U9 toàn quốc Bóng đá

28 đội bóng tranh tài ở Giải Bóng đá U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 11/8, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức họp báo, họp chuyên môn và bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm