Tag

Đã mắt ngắm khu nghỉ dưỡng bên biển Mỹ An biến hóa thành sàn diễn thời trang độc đáo

Du lịch 10/04/2019 15:10
aa
TTTĐ - Thiên nhiên khoáng đạt và những lối đi rợp bóng cây xanh trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels đã trở thành sàn diễn thời trang ngoài trời có một không hai tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân - Hè 2019.

Đã mắt ngắm khu nghỉ dưỡng bên biển Mỹ An biến hóa thành sàn diễn thời trang độc đáo

Bài liên quan

Chụp hình cưới đẹp như mơ với gói ưu đãi đặc biệt từ Mercure Danang French Village Bana Hills

Luxury Lifestyle Awards vinh danh Premier Village Danang Resort Managed By AccorHotels

Premier Village Danang Resort đứng đầu trong top Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á dành cho gia đình

Tuần lễ dạ tiệc siêu chất tại Premier Village Danang Resort

Hè này, không đi Đà Nẵng thì đi đâu?

Khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills giành giải World Luxury Hotel Awards 2018

Diễn ra trong 2 ngày, 6/4 và 7/4, tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week Xuân - Hè 2019 có sự tham gia của hơn 500 người mẫu nhí từ khắp 3 miền của đất nước.

Đã mắt ngắm khu nghỉ dưỡng bên biển Mỹ An biến hóa thành sàn diễn thời trang độc đáo

10 BST từ 10 Thương hiệu – Nhà thiết kế như Happy Clothing by Thảo Nguyễn, Skabella, Sĩ Hoàng, Grrr, ST Fashion, Kim Chi, Văn Thành Công, Lionel, Hà Nhật Tiến và Trần Hùng đã mang tới cho khán giả những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

Đã mắt ngắm khu nghỉ dưỡng bên biển Mỹ An biến hóa thành sàn diễn thời trang độc đáo

Bên cạnh những ấn tượng về trang phục, sàn diễn độc đáo trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels cũng khiến không chỉ khán giả mà cả các thí sinh choáng ngợp.

Đã mắt ngắm khu nghỉ dưỡng bên biển Mỹ An biến hóa thành sàn diễn thời trang độc đáo

Lấy ý tưởng từ loài hoa anh đào Nhật Bản – mỏng manh, tinh khiết, sự xuất hiện của những cây hoa anh đào trong khuôn viên vốn đã nên thơ của Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả.

Đã mắt ngắm khu nghỉ dưỡng bên biển Mỹ An biến hóa thành sàn diễn thời trang độc đáo

Đan xen giữa những con đường xanh mướt bóng cây trong khu nghỉ dưỡng là những cây hoa anh đào hồng khoe sắc thắm giữa những thanh âm êm đềm của sóng và gió biển khiến bất cứ ai có mặt tại đây cũng phải ngẩn ngơ. Họ ưu ái gọi sàn diễn nơi đây là xứ sở Sakura thu nhỏ trong lòng Đà Nẵng.

Đã mắt ngắm khu nghỉ dưỡng bên biển Mỹ An biến hóa thành sàn diễn thời trang độc đáo

Không chỉ khán giả, sự háo hức, thích thú khi được tập luyện và trình diễn tại khuôn viên đẹp như mơ cũng hiện rõ lên từng gương mặt, ánh mắt của các người mẫu nhí.

Đã mắt ngắm khu nghỉ dưỡng bên biển Mỹ An biến hóa thành sàn diễn thời trang độc đáo

Trong khung cảnh cánh hoa anh đào lất phất bay, những người mẫu nhí trong trang phục Xuân Hè bồng bềnh, bay bổng như những nàng công chúa lạc bước trong vườn hoa anh đào đầy thơ mộng với nắng và gió.

Chia sẻ về ý tưởng thiết kế sàn diễn độc đáo, siêu mẫu Xuân Lan cho biết: “Đến nay, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam đã tổ chức đến mùa thứ 8 tại 4 thành phố khác nhau nhưng tôi luôn cố gắng mang đến mỗi mùa một sân khấu độc đáo để các bé cũng như những người theo dõi chương trình cảm thấy được sự mới mẻ và hứng thú. Chính vì thế, sân khấu lần này được đặt tại khuôn viên của resort thuộc Top 1 Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình với nhiều điểm nhấn mới lạ, mang cảm hứng của mùa Xuân nước Nhật”.

Đã mắt ngắm khu nghỉ dưỡng bên biển Mỹ An biến hóa thành sàn diễn thời trang độc đáo

Với vị trí đắc địa bên bãi biển Mỹ An cùng khuôn viên cảnh quan ngập tràn sự trong lành từ thiên nhiên cây cỏ, Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels từ lâu đã trở thành lựa chọn lý tưởng của du khách trong và ngoài nước khi đến với thành phố sông Hàn xinh đẹp.

Đã mắt ngắm khu nghỉ dưỡng bên biển Mỹ An biến hóa thành sàn diễn thời trang độc đáo

Khu nghỉ dưỡng này liên tục khẳng định tên tuổi của mình bằng những giải thưởng danh giá trên thế giới: vị trí số 2 trong 25 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới dành cho gia đình trong khuôn khổ giải thưởng Travellers’ Choice Awards 2019 được trao bởi TripAdvisor; giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình” do World Luxury Hotel Awards 2018 vinh danh...

Trở thành địa điểm diễn ra Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week Xuân - Hè 2019, với một sân khấu ngoài trời ấn tượng, Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels đem đến cho du khách nghỉ một cái nhìn mới về khu nghỉ dưỡng. Sự kiện này đồng thời cũng khẳng định, tương lai, điểm đến sang trọng bên biển của các gia đình sẽ có thêm nhiều điều hấp dẫn hơn nữa, để du khách không ngừng thấy một Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels khác lạ, thú vị.

Đọc thêm

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Xem thêm