Đà Nẵng: Nhà hàng Joy Paradise xin lỗi khách hàng vì bị tố phục vụ kém
Du khách phản ánh việc bị nhà hàng Joy Paradise phục vụ kém lên mạng xã hội (Ảnh: CTV) |
Ngày 8/7, UBND quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đã yêu cầu nhà hàng Joy Paradise (đường Trần Hưng Đạo) xin lỗi công khai liên quan đến vụ một nhóm khách hàng tố bị phục vụ kém.
Trước đó, vào ngày 2/7, một gia đình gồm 15 người ghé TP Đà Nẵng để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân tại phòng trà Joy Paradise (đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà).
Nhóm này trước đó đã liên hệ nhà hàng này để đặt trước 7 món và cọc 2 triệu đồng từ ngày 29/6.
Đến ngày dự tiệc, nhóm này chờ đợi khoảng 1 tiếng thì nhà hàng mới mang lên các món tôm, cá bớp nhưng bị phản ánh không tươi, phục vụ kém.
Khi tính tiền, nhà hàng tính gần 4,4 triệu đồng. Nhóm này phát hiện phiếu tính tiền căn cứ trên món ăn đã đặt trong khi thực tế mang lên không đủ và không giảm 10% cho tiệc sinh nhật như thỏa thuận, nên yêu cầu tính lại.
Sau 3 lần tính tiền, số tiền phải trả cuối cùng là gần 2,9 triệu đồng, chênh lệch khoảng 1,5 triệu đồng.
Theo UBND quận Sơn Trà, nhận được phản ánh qua mạng xã hội, quận đã chỉ đạo Phòng Kinh tế phối hợp Đội Quản lý thị trường số 4, Công an phường An Hải Tây đã đến kiểm tra nhà hàng Joy Paradise.
Theo đó, cơ sở này do Công ty TNHH TM&DV Phúc Lê Nga thuê mặt bằng để kinh doanh. Ông Phạm Quốc Oai, quản lý nhà hàng, giải trình với đoàn kiểm tra về việc thời điểm đông khách, 2 nhân viên bếp bị tai nạn đột xuất nhưng không tìm được người thay thế. Do thiếu nhân viên nên khâu phục vụ chậm và có thiếu sót.
Đoàn kiểm tra đã yêu cầu nhà hàng Joy Paradise xin lỗi công khai du khách trên mạng xã hội về những thiếu sót trong phục vụ và hiện nhà hàng đã thực hiện.
Đại diện đơn vị cho thuê mặt bằng cũng đã yêu cầu nhà hàng Joy Paradise chấn chỉnh hoạt động. Trước đó, từ ngày 3/7, nhà hàng này đã dừng hoạt động, bàn giao lại cho chủ.