Tag

Đà Nẵng: Nhà hàng Joy Paradise xin lỗi khách hàng vì bị tố phục vụ kém

Đô thị 09/07/2022 11:16
aa
TTTĐ - Một nhà hàng tại TP Đà Nẵng vừa bị cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, yêu cầu xin lỗi công khai vì có hành vi phục vụ khách hàng kém.

Đà Nẵng: Bắt tạm giam nguyên Chủ tịch quận Liên Chiểu về hành vi nhận hối lộ Đà Nẵng sẽ “đáng sống” hơn nữa với công viên ven sông quy mô 50 ha Chuẩn bị xét xử phúc thẩm 19 bị cáo trong vụ án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi Tham ô tài sản, Giám đốc CDC Đà Nẵng bị bắt CDC Đà Nẵng đã có người tiếp quản sau vụ giám đốc bị bắt giam

Đà Nẵng: Nhà hàng Joy Paradise xin lỗi khách hàng vì bị tố phục vụ kém
Du khách phản ánh việc bị nhà hàng Joy Paradise phục vụ kém lên mạng xã hội (Ảnh: CTV)

Ngày 8/7, UBND quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đã yêu cầu nhà hàng Joy Paradise (đường Trần Hưng Đạo) xin lỗi công khai liên quan đến vụ một nhóm khách hàng tố bị phục vụ kém.

Trước đó, vào ngày 2/7, một gia đình gồm 15 người ghé TP Đà Nẵng để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân tại phòng trà Joy Paradise (đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà).

Nhóm này trước đó đã liên hệ nhà hàng này để đặt trước 7 món và cọc 2 triệu đồng từ ngày 29/6.

Đến ngày dự tiệc, nhóm này chờ đợi khoảng 1 tiếng thì nhà hàng mới mang lên các món tôm, cá bớp nhưng bị phản ánh không tươi, phục vụ kém.

Khi tính tiền, nhà hàng tính gần 4,4 triệu đồng. Nhóm này phát hiện phiếu tính tiền căn cứ trên món ăn đã đặt trong khi thực tế mang lên không đủ và không giảm 10% cho tiệc sinh nhật như thỏa thuận, nên yêu cầu tính lại.

Sau 3 lần tính tiền, số tiền phải trả cuối cùng là gần 2,9 triệu đồng, chênh lệch khoảng 1,5 triệu đồng.

Theo UBND quận Sơn Trà, nhận được phản ánh qua mạng xã hội, quận đã chỉ đạo Phòng Kinh tế phối hợp Đội Quản lý thị trường số 4, Công an phường An Hải Tây đã đến kiểm tra nhà hàng Joy Paradise.

Theo đó, cơ sở này do Công ty TNHH TM&DV Phúc Lê Nga thuê mặt bằng để kinh doanh. Ông Phạm Quốc Oai, quản lý nhà hàng, giải trình với đoàn kiểm tra về việc thời điểm đông khách, 2 nhân viên bếp bị tai nạn đột xuất nhưng không tìm được người thay thế. Do thiếu nhân viên nên khâu phục vụ chậm và có thiếu sót.

Đoàn kiểm tra đã yêu cầu nhà hàng Joy Paradise xin lỗi công khai du khách trên mạng xã hội về những thiếu sót trong phục vụ và hiện nhà hàng đã thực hiện.

Đại diện đơn vị cho thuê mặt bằng cũng đã yêu cầu nhà hàng Joy Paradise chấn chỉnh hoạt động. Trước đó, từ ngày 3/7, nhà hàng này đã dừng hoạt động, bàn giao lại cho chủ.

Đọc thêm

Quy hoạch đô thị, kế hoạch, chương trình phát triển nhà ở phải đi trước một bước Đô thị

Quy hoạch đô thị, kế hoạch, chương trình phát triển nhà ở phải đi trước một bước

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo, cho ý kiến hoàn thiện dự thảo 3 nghị định: Quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở, xây dựng lại nhà chung cư (Nghị định nhà chung cư); quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở (Nghị định chung về nhà ở); quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở về phát triển, quản lý nhà ở xã hội (Nghị định nhà ở xã hội).
Quảng Nam: Đề xuất nâng cấp Tượng đài Dũng sĩ Điện Ngọc Đô thị

Quảng Nam: Đề xuất nâng cấp Tượng đài Dũng sĩ Điện Ngọc

TTTĐ - Đầu tư dự án Nâng cấp Tượng đài Dũng sĩ Điện Ngọc nhằm tưởng niệm, vinh danh các Anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ.
Không bổ sung quy định thu phí nội đô với ô tô cá nhân Xã hội

Không bổ sung quy định thu phí nội đô với ô tô cá nhân

TTTĐ - Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cho rằng, quy định về phí giao thông nội đô không thuộc phạm vi điều chỉnh của dự thảo Luật đường bộ và cần tiếp tục nghiên cứu, đánh giá tác động kỹ lưỡng.
Giao thông đảm bảo thông suốt cho sĩ tử dự kỳ thi THPT Đô thị

Giao thông đảm bảo thông suốt cho sĩ tử dự kỳ thi THPT

TTTĐ - Sáng 27/6, các thí sinh Hà Nội bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Theo ghi nhận, giao thông quanh các điểm thi diễn ra thông thoáng, thuận lợi và an toàn.
Giải pháp kiến trúc và nội thất cho nhà ở đô thị Xã hội

Giải pháp kiến trúc và nội thất cho nhà ở đô thị

TTTĐ - Sáng 26/5, Báo Kinh tế và Đô thị, chuyên trang Diễn đàn Đô thị phối hợp với Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội và Cộng đồng Thiết kế Nội thất trẻ Việt Nam tổ chức buổi toạ đàm “Giải pháp Kiến trúc và Nội thất nâng cao chất lượng sống cho nhà ở đô thị”.
Xe buýt - “Xương sống” trong vận tải hành khách công cộng Đô thị

Xe buýt - “Xương sống” trong vận tải hành khách công cộng

TTTĐ - Tại thành phố Hà Nội, xe buýt đóng vai trò là “xương sống” trong vận tải hành khách công cộng. Những năm gần đây, xe buýt càng ngày càng hiện đại và đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân, tạo nên bộ mặt giao thông đô thị văn minh, tiệm cận với các nước phát triển.
Sẵn sàng phương án đảm bảo an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Đô thị

Sẵn sàng phương án đảm bảo an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Để phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Ban Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, công an các địa phương xây dựng kế hoạch, phân công lực lượng triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm an toàn tại các điểm thi và các khâu tổ chức kỳ thi.
Quận Ba Đình giải tỏa 10ha lấn chiếm bờ vở, bãi ven sông Hồng Đô thị

Quận Ba Đình giải tỏa 10ha lấn chiếm bờ vở, bãi ven sông Hồng

TTTĐ - Nhằm đảm bảo an toàn đê điều, an toàn thoát lũ, phòng chống lụt bão khu vực phường Phúc Xá, UBND quận Ba Đình đã huy động các lực lượng giải tỏa các trường hợp lấn chiếm, vi phạm tại khu vực bờ sông Hồng.
Hà Nội điều chỉnh tổ chức giao thông tại nút giao Cổ Linh Đô thị

Hà Nội điều chỉnh tổ chức giao thông tại nút giao Cổ Linh

TTTĐ - Từ ngày 25/6 đến hết ngày 30/9/2024, Sở Giao thông vận tải Hà Nội triển khai phương án thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông khu vực nút giao Cổ Linh - ngõ 541 Bát Khối (Long Biên, Hà Nội).
Người dân tích cực tố giác vi phạm giao thông qua tin nhắn Zalo Đô thị

Người dân tích cực tố giác vi phạm giao thông qua tin nhắn Zalo

TTTĐ - Hàng trăm tin nhắn tố giác các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông được gửi tới lực lượng chức năng qua ứng dụng Zalo nhằm phản ánh về trật tự an toàn giao thông.
Xem thêm