Tag

Đà Nẵng: Show “Symphony of River” ưu đãi cho khách đi Vietnam Airlines và đường sắt

Du lịch 09/07/2024 09:52
aa
TTTĐ - Tất cả hành khách đến Đà Nẵng bằng máy bay Vietnam Airlines hay đường sắt Việt Nam được nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua vé xem show nghệ thuật đa trải nghiệm kết hợp bắn pháo hoa hàng đêm “Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông” tại “quận giải trí” Danang Downtown.
Loạt show diễn mới tại Da Nang Downtown đẳng cấp đến thế nào?

Theo đó, mọi hành khách bay Vietnam Airlines hoặc đi tàu hỏa tới Đà sẽ được tặng ngay voucher trị giá 200,000 đồng khi mua vé xem show nghệ thuật đa trải nghiệm “Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông” (vào 20h30 mỗi buổi tối) tại Da Nang Downtown. Chương trình ưu đãi này được áp dụng trong thời gian từ 13/7 đến hết 29/9/2024 và không áp dụng đối với khách mua vé theo combo hay đã sử dụng ưu đãi khác liên quan đến các show.

Đà Nẵng: Show “Symphony of River” ưu đãi cho khách đi Vietnam Airlines và đường sắt

Khách được nhận ưu đãi khi mua vé trực tiếp tại quầy vé của Da Nang Downtown và mang theo Boarding Pass (Thẻ lên máy bay) và CCCD hoặc giấy tờ tùy thân. Còn khách đi tàu sẽ được nhận ưu đãi khi mang theo vé tàu điện tử và giấy tờ tùy thân đến quầy vé. “Symphony of River- Bản giao hưởng bên sông” là show nghệ thuật đa trải nghiệm đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên được trình diễn tại Đà Nẵng.

Quy tụ gần 100 diễn viên, nghệ sĩ quốc tế, show diễn đem đến cho khán giả những màn trình diễn độc đáo chưa từng có với nhiều thể loại nghệ thuật khác nhau như: Ballet, Hiphop, múa đương đại, Malambo... kết hợp cùng những vũ điệu điêu luyện trên không và trên mặt nước của hơn 20 vận động viên vô địch Jetski và Flyboards thế giới. Mỗi phân cảnh của show diễn dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, khiến người xem không thể đoán được bản giao hưởng trên sông sẽ đưa mình đến với cung bậc cảm xúc nào tiếp theo, để rồi không ngừng ngỡ ngàng trước những màn trình diễn đỉnh cao của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới.

Đà Nẵng: Show “Symphony of River” ưu đãi cho khách đi Vietnam Airlines và đường sắt

“Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông” là show diễn ấn tượng nhất trong số nhiều sản phẩm mới lần đầu tiên được đưa vào vận hành tại quận giải trí Da Nang Downtown mùa hè này. Ra mắt từ tối 28/6, show “Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông” dường như ngay lập tức đã gây rúng động làng giải trí Đà Nẵng với những màn trình diễn ngoạn mục và đa sắc màu. Các đêm diễn ra show đều thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến thưởng thức.

Hiện show diễn ra vào tất cả các ngày trong tuần với khán đài có sức chứa hơn 2.300 chỗ ngồi. Giá vé áp dụng hiện tại là 1.000.000 đồng (đối với khán đài A) và 600,000 đồng (đối với khán đài B1/B2) áp dụng cho các ngày từ thứ 2 đến thứ 5. Trong các ngày từ thứ 6 đến chủ nhật, giá vé là 1.500.000 đồng (đối với Khán đài A) và 900.000 đồng (đối với khán đài B1/B2) dành cho mọi du khách. Khách là người dân Quảng Nam - Đà Nẵng đang được hưởng mức giá là 350.000 đồng với khán đài A và 250.000 đồng với khán đài B.

Đà Nẵng: Show “Symphony of River” ưu đãi cho khách đi Vietnam Airlines và đường sắt

Ngoài những show diễn hấp dẫn, du khách đến với Da Nang Downtown còn thưởng ngoạn chợ đêm VUI-Fest với nhiều gian hàng ẩm thực phong phú, hòa mình vào không khí sôi động với những vũ điệu đường phố quyến rũ của các nghệ sĩ hay tận hưởng hàng loạt trò chơi độc đáo, hấp dẫn tại công viên.

Kế hoạch ưu đãi này nằm trong chương trình hợp tác giữa Sun World và hai thương hiệu vận chuyển lớn Vietnam Airlines và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam nhằm gia tăng trải nghiệm và ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách đến với Đà Nẵng, từ đó tăng cường thúc đẩy lượng khách đến với thành phố bên sông Hàn trong mùa hè này.

Đà Nẵng: Show “Symphony of River” ưu đãi cho khách đi Vietnam Airlines và đường sắt

Ngoài ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Vietnam Airlines và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, Da Nang Downtown hiện cũng đang ưu đãi miễn phí vé show Awaken River (Dòng sông thức giấc) vào 17h30 hàng ngày và show Rối Việt (áp dụng với suất 1 vào lúc 18h30) cho người dân Đà Nẵng từ ngày 8/7 - 8/8/2024.

Da Nang Downtown sức hút mới cho du lịch Đà Nẵng Da Nang Downtown sức hút mới cho du lịch Đà Nẵng

TTTĐ - Từ tháng 6 này, Công viên Châu Á tại Đà Nẵng sẽ chính thức mang tên Da Nang Downtown với nhiều chương trình ...

Vì sao du khách thích show Rối Việt tại Da Nang Downtown? Vì sao du khách thích show Rối Việt tại Da Nang Downtown?

Cùng với hai show trình diễn nghệ thuật kết hợp Jetski & Flyboard, show diễn “Rối Việt” mang tinh hoa nghệ thuật biểu diễn sân ...

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du ...

Đây là những điểm vui chơi không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này Đây là những điểm vui chơi không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này

TTTĐ - Bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn… là những điểm đến mang vẻ đẹp của riêng Đà Nẵng. Tuy ...

Đọc thêm

Xu hướng du lịch tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe Du lịch

Xu hướng du lịch tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe

TTTĐ - Xu hướng nghỉ dưỡng chữa lành (Reboot Retreats) được dự đoán không chỉ thống trị trong năm 2024 mà sẽ còn có phủ sóng trong những năm tiếp theo.
Hà Nội - Thành phố vì hòa bình: Điểm đến an toàn, mến khách Du lịch

Hà Nội - Thành phố vì hòa bình: Điểm đến an toàn, mến khách

TTTĐ - 25 năm trước, Hà Nội vinh dự và tự hào được UNESCO trao tặng danh hiệu "Thành phố vì hòa bình". Sự phát triển mạnh mẽ mang lại cho Thủ đô những đổi thay tích cực từng ngày, trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước, xứng đáng với danh xưng cao quý này.
BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách Du lịch

BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách

TTTĐ - Từ 12 - 14/7, nhà phát triển BIM Land - Thành viên tập đoàn BIM Group đã tổ chức Đại tiệc ẩm thực và âm nhạc Kool Fest tại Khu Đô thị vịnh biển Halong Marina, chiêu đãi du khách bằng bữa tiệc âm nhạc hoành tráng quy tụ dàn rapper và ca sĩ đình đám, đại tiệc ẩm thực khổng lồ cùng nhiều trải nghiệm giải trí bên vịnh biển hấp dẫn.
Đi tìm mục đích sống với liệu trình “đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An Du lịch

Đi tìm mục đích sống với liệu trình “đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An

TTTĐ - Tháng 9 này, Four Seasons The Nam Hải, Hội An chào đón du khách đặt chân vào hành trình khám phá bản thân và tái tạo năng lượng qua liệu trình đặc biệt được thiết kế độc quyền mang tên “Đánh thức bản ngã”.
Siêu cường Phần Lan lên ngôi vương DIFF 2024 Du lịch

Siêu cường Phần Lan lên ngôi vương DIFF 2024

TTTĐ - Tối 13/7, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) có chủ đề “Made by Young Generation - Nhịp đập tương lai” đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội Phần Lan. Diễn ra trong suốt gần hai tháng hè, DIFF 2024 trở thành tâm điểm hút hàng vạn du khách đến với thành phố bên sông Hàn mỗi đêm thi.
Khai mạc Lễ hội sắc sen Hà Nội: Hấp dẫn, lắng đọng Du lịch

Khai mạc Lễ hội sắc sen Hà Nội: Hấp dẫn, lắng đọng

TTTĐ - Tối 12/7, Lễ hội Sen Hà Nội 2024 với chủ đề “Sắc sen Hà Nội” đã khai mạc tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (ngõ 612, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội).
Bật mí loại bia thủ công Sun KraftBeer ngon ngất ngây tại Lễ hội Bia B’estival 2024 Du lịch

Bật mí loại bia thủ công Sun KraftBeer ngon ngất ngây tại Lễ hội Bia B’estival 2024

TTTĐ - Khai màn từ 7/7/2024 và kéo dài đến hết năm 2024, Lễ hội Bia B’estival tại Sun World Ba Na Hills đang khiến du khách say mê chẳng muốn về, không chỉ bởi men bia chuẩn Đức ngon nức tiếng, mà bởi hàng loạt điều thú vị từ sáng sớm đến đêm thâu.
Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản độc đáo tại Hội An Du lịch

Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản độc đáo tại Hội An

TTTĐ - Sự kiện Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 2 - 4/8 tại khu phố cổ và Công viên Hội An với nhiều hoạt động đặc sắc. Đây là dịp để người dân hai nước cùng nhau tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp và hướng tới tương lai hợp tác rộng mở.
Lan tỏa nét đẹp, giá trị của sen Tây Hồ Nhịp điệu cuộc sống

Lan tỏa nét đẹp, giá trị của sen Tây Hồ

TTTĐ - Quận Tây Hồ nằm ở phía Bắc Thủ đô Hà Nội, nơi đây được thiên nhiên ưu đãi, nổi bật không chỉ với Hồ Tây - lá phổi xanh của thành phố, mà còn có Sen Bách Diệp - một giống Sen có 100 cánh, bông to, hương thơm đặc trưng rất khác biệt so với các loài sen khác. Đây cũng chính là niềm tự hào của người dân Tây Hồ nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung khi nhắc đến một loài hoa mang hình tượng cao quý.
Trung Quốc và Phần Lan bật mí về màn trình diễn pháo hoa trong đêm chung kết DIFF 2024 Du lịch

Trung Quốc và Phần Lan bật mí về màn trình diễn pháo hoa trong đêm chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Diễn ra vào tối 13/7, chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) sẽ chứng kiến màn tranh hùng đáng xem bậc nhất trong các mùa DIFF giữa Phần Lan và Trung Quốc. Cùng nghe hai đội bật mí về các kỹ thuật mà hai đội chuẩn bị để có cơ hội giành chiến thắng.
Xem thêm