Tag
Chào hè rực rỡ cùng FE CREDIT:

Đã tìm thấy chủ nhân của chiếc Honda Vision đầu tiên

Doanh nghiệp 22/05/2024 12:07
aa
TTTĐ - “Bất ngờ, ngạc nhiên và không tin mình có thể may mắn trúng được giải thưởng lớn đến như vậy!”, đây là cảm xúc của chị Đặng Thị Yến Thu (Kinh doanh tự do, Hà Nội), khách hàng may mắn vừa nhận giải Nhất là một xe máy Honda Vision từ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” do FE CREDIT tổ chức.
Cơ hội trúng xe máy, vàng SJC và hàng trăm voucher giá trị

Lễ trao giải thưởng đợt 1 của chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay - Vui hè may mắn” đã diễn tra tại trụ sở của Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) tại TP HCM trong ngày 20/5 với sự tham gia của khách hàng thắng giải và đại diện FE CREDIT.

Đại diện FE CREDIT chụp ảnh lưu niệm cùng các khách hàng may mắn trúng thưởng. Ảnh: FE CREDIT.
Đại diện FE CREDIT chụp ảnh lưu niệm cùng các khách hàng may mắn trúng thưởng. Ảnh: FE CREDIT.

Tại buổi lễ, các giải thưởng bao gồm: 1 giải Nhất 1 chiếc Honda Vision, 2 giải Nhì gồm 2 chỉ vàng SJC đã được trao đến 3 khách hàng may mắn. Ngoài ra, 74 thẻ quà tặng Got It có giá trị lên đến 1 triệu đồng cũng được FE CREDIT gửi theo đường bưu điện đến 74 khách hàng may mắn khác trong đợt 1.

Đáp chuyến bay sáng để có mặt tại TP HCM tham gia buổi lễ, chị Yến Thu (Kinh doanh tự do, Hà Nội) vẫn chưa hết ngạc nhiên, bởi: “Trước giờ dùng dịch vụ của FE CREDIT tôi chỉ biết những chương trình khuyến mãi chẳng hạn như dùng thẻ tín dụng mua sắm thì sẽ được giảm giá, không ngờ giải thưởng lần này lại lớn như vậy”.

Để phục vụ nhu cầu kinh doanh, từ hai năm nay chị Yến Thu đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng của FE CREDIT và cảm thấy hài lòng về chất lượng. “FE CREDIT giúp cho khách hàng có nguồn vốn kịp thời trong những trường hợp chưa xoay sở kịp”, chị Thu chia sẻ.

Đại diện FE CREDIT trao giải nhất là một chiếc Honda Vision cho  khách hàng may mắn trúng thưởng. Ảnh: FE CREDIT.
Đại diện FE CREDIT trao giải Nhất là một chiếc Honda Vision cho khách hàng may mắn trúng thưởng. Ảnh: FE CREDIT.

Chị Thu cho biết thêm, tháng 4 vừa qua, khi thanh toán trước hạn 2 hợp đồng tín dụng tiêu dùng chị nhận được 8 lượt quay may mắn. “Lúc thanh toán xong tôi cũng không tham gia quay thưởng ngay mà phải vài ngày sau tôi mới vào website để quay thử và may mắn trúng xe máy ngay từ lần quay đầu tiên”.

“Lúc quay trúng tôi vẫn chưa tin, sáng hôm sau các bạn bên công ty gọi điện thông báo thắng giải tôi vẫn chưa tin, mãi đến khi FE CREDIT đặt vé máy bay cho tôi vào TP HCM nhận thưởng, khi check-in vé thấy đúng tên mình tôi mới tạm tin và hôm nay có mặt tại trụ sở FE CREDIT tôi mới tin hoàn toàn”, chị Thu cười nói.

Chị Yến Thu cũng bất ngờ và đánh giá cao khi buổi trao thưởng được tổ chức chỉnh chu và việc đi lại của chị từ Hà Nội vào TP HCM cũng được FE CREDIT chuẩn bị chu đáo. Trong thời gian tới, chị Thu cho biết nếu có nhu cầu chị sẽ tiếp tục sử dụng thêm các sản phẩm, dịch vụ khác của FE CREDIT.

Đại diện FE CREDIT trao hai giải nhì là hai chỉ vàng SJC cho  khách hàng may mắn trúng thưởng. Ảnh: FE CREDIT.
Đại diện FE CREDIT trao 2 giải Nhì là 2 chỉ vàng SJC cho khách hàng may mắn trúng thưởng. Ảnh: FE CREDIT

Cùng chung cảm xúc, chị Mai Thị Thảo My (Kinh doanh thời trang, tỉnh Tây Ninh) - một trong hai khách hàng may mắn trúng giải Nhì là 1 chỉ vàng SJC kể lại, vì tất toán hợp đồng vay tiêu dùng nên chị My nhận được gần 20 lượt quay thưởng và cũng may mắn trúng giải ngay từ lần quay đầu tiên.

Sử dụng dịch vụ của FE CREDIT hơn 4 năm, sản phẩm được chị My lựa chọn là vay tín chấp. “Nguồn vốn từ FE CRECIT hỗ trợ tôi khá nhiều trong công việc. Trong thời gian tới nếu có nhu cầu tôi sẽ tiếp tục chọn FE CREDIT”.

Khởi động từ ngày 15/4, chỉ sau 1 tháng chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” đã thu hút hơn 11.300 khách hàng tham gia vòng quay may mắn, hơn 1,3 triệu hợp đồng được thanh toán.

Đã tìm thấy chủ nhân của chiếc Honda Vision đầu tiên

Chia sẻ tại lễ trao thưởng, đại diện FE CREDIT cho biết, đây là một trong những chương trình đầu tiên trên thị trường vay tiêu dùng tín chấp nói chung và tại FE CREDIT nói riêng dành cho khách hàng thanh toán trước và đúng hạn.

Chương trình “Hè rực rỡ: Thanh toán ngay - Vui hè may mắn” thể hiện cam kết đồng hành trọn vẹn cùng khách hàng trong toàn bộ hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống. FE CREDIT không chỉ hỗ trợ khách hàng từ lúc mở mới khoản vay mà ngay cả khi thanh toán khách hàng cũng sẽ luôn được hỗ trợ và hưởng những chính sách, chương trình ưu đãi đặc biệt”, đại diện FE CREDIT chia sẻ.

Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ khách hàng tháo gỡ những vấn đề tài chính, FE CREDIT luôn tiên phong trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Qua đó, khẳng định cam kết đồng hành trọn vẹn cùng khách hàng trong toàn bộ hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chương trình “Hè rực rỡ: Thanh toán ngay - Vui hè may mắn” diễn ra từ nay đến hết ngày 14/7/2024, với nhiều phần quà hấp dẫn như 3 xe máy Honda Vision, 12 chỉ vàng SJC và hàng trăm voucher quà tặng với tổng giá trị giải thưởng hơn 400 triệu đồng.

Theo đó, khi thanh toán khoản vay tiêu dùng hoặc thẻ tín dụng của FE CREDIT, khách hàng sẽ nhận ngay 1 lượt quay thưởng với mỗi 500.000 đồng thanh toán. Đặc biệt hơn, số lượt quay thưởng sẽ được nhân đôi khi khách hàng thanh toán khoản vay tiêu dùng của mình trước hoặc trong ngày đến hạn hằng tháng.

FE CREDIT tổ chức quay số trúng thưởng mỗi tháng một lần, xuyên suốt trong ba tháng diễn ra chương trình. Thông tn chi tiết xem tại: https://vongquaymayman.fecredit.com.vn.

Đọc thêm

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa Doanh nghiệp

Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa

TTTĐ - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.
Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024 Doanh nghiệp

Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới.
Xem thêm