Tag

Quên đi nỗi lo tài chính, hân hoan chào năm học mới cùng FE CREDIT

Doanh nghiệp 20/08/2024 16:19
aa
TTTĐ - Mùa tựu trường đến gần, bên cạnh niềm vui và sự háo hức của con trẻ, các bậc phụ huynh cũng không khỏi đau đầu với bài toán cân đối tài chính cho các khoản chi phí cần trang trải trong năm học mới. Đồng phục, sách vở, các khoản học phí... không khỏi khiến các gia đình lo lắng.
Khách hàng vỡ òa niềm vui khi trúng xe máy, trúng vàng từ FE CREDIT Người trẻ và chuyện “giải nhiệt tài chính” dịp hè Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh FE CREDIT cùng phụ huynh giải nỗi lo tài chính trước thềm năm học mới

Đau đầu với các khoản chi phí đầu năm

Ngổn ngang nỗi lo khi con trai lớn lên lớp 12, con gái nhỏ bước vào lớp 6, con trai út lên lớp 3, anh Tuấn Hùng và chị Thanh Nga (tỉnh Bình Dương) đang cố gắng cân đối tài chính khi những ngày năm học mới cận kề.

Cả 2 vợ chồng chị Nga đều là công nhân, nuôi 3 con ăn học nên tài chính không quá dư dả. Còn hơn 2 tuần mới đến ngày khai giảng, nhưng hiện tôi đã chi hơn 8 triệu đồng để mua sách giáo khoa, đồng phục, đồ dùng học tập và tiền học thêm, học hè cho các cháu. Sắp tới, tôi còn phải đóng thêm học phí, tiền bán trú, tiền bảo hiểm y tế... Vợ chồng tôi phải cân đo đong đếm để chuẩn bị cho con đầy đủ, song vẫn phải đảm bảo chi tiêu hàng tháng cơ bản của gia đình", chị Nga trăn trở.

FE CREDIT đồng hành cùng phụ huynh tháo gỡ những nhu cầu tài chính cấp thiết với chương trình “Vững hành trang – Bền bước tiến”. Ảnh: FE CREDIT.
FE CREDIT đồng hành cùng phụ huynh tháo gỡ những nhu cầu tài chính cấp thiết với chương trình “Vững hành trang – Bền bước tiến”. Ảnh: FE CREDIT

Giữa thời điểm kinh tế vẫn còn nhiều biến động, nhà máy nơi vợ chồng anh chị làm việc thường rơi vào tình trạng thiếu đơn hàng, khiến thu nhập theo tăng ca không ổn định, trong khi chi phí sinh hoạt và giá cả hàng hóa lại thay đổi từng ngày. Theo chị Nga, nếu tổng chi phí đầu năm chia trung bình cho cả năm học và thu hàng tháng, chị có thể xoay sở nhưng dồn thu hết đầu năm thì quả là khó. Chưa kể, cháu lớn nhất nhà chị Nga năm nay học lớp 12, ngoài học phí trên trường, chị còn phải chi thêm cho tiền luyện thi, mua sách cho con ôn tập... nên các khoản phát sinh rất nhiều.

Để trang trải chi phí năm học mới, chị Nga đã tìm hiểu chương trình “Vững hành trang - Bền bước tiến” và tham gia gói vay tiêu dùng của FE CREDIT. Theo chị, đây là sự lựa chọn đúng đắn để có nguồn tiền chủ động, kịp thời.

"Gói vay ưu đãi từ FE CREDIT giúp gia đình tôi xoay sở các nguồn tiền, mà không chịu nhiều áp lực về tài chính. Sự linh hoạt trong thời gian thanh toán và điều kiện vay hợp lý hỗ trợ tôi cân đối việc thu chi của gia đình thời gian này. Nhân mùa tựu trường, FE CREDIT còn có ưu đãi giảm lãi suất khá tốt, phù hợp với khả năng của gia đình tôi”, chị Nga chia sẻ.

Quên đi nỗi lo tài chính và tự tin chinh phục hành trình mới

Với Nguyễn Văn Nam (18 tuổi, Hậu Giang), mùa tựu trường năm nay mang lại nhiều cảm xúc hơn khi cậu trúng tuyển vào một trường đại học tại TP HCM và đang háo hức khám phá hành trình mới. Với Nam, cũng như các tân sinh viên khác, bước chân vào ngưỡng cửa đại học là bước ngoặc quan trọng, nên cậu cũng rất mong chờ được sở hữu chiếc xe máy đầu tiên của cuộc đời mình.

Với nhiều người, chiếc xe máy không chỉ đơn thuần là phương tiện đồng hành, mà còn là khởi đầu cho những dự định tốt đẹp. Ảnh: FE CREDIT.
Với nhiều người, chiếc xe máy không chỉ đơn thuần là phương tiện đồng hành, mà còn là khởi đầu cho những dự định tốt đẹp. Ảnh: FE CREDIT

“Những ngày đầu lên TP HCM, mình đi xe buýt hoặc đặt xe công nghệ để tìm nhà trọ hay đến trường làm thủ tục, nhưng sau đó thấy không tiện và tiền đi lại cũng nhiều, nên ba mẹ quyết định tặng cho mình một chiếc xe máy để chủ động đi lại”, Nam vui vẻ cho biết.

Được người quen giới thiệu sản phẩm vay mua xe máy của FE CREDIT với lãi suất thấp, Nam đã chọn mua chiếc xe số vì giá cả phù hợp với tài chính của gia đình.“Gia đình mình trả trước 30%, phần còn lại thì trả theo mỗi tháng và mình có thể đi làm thêm để hỗ trợ gia đình chi trả khoản này”, cậu tân sinh viên cho biết.

Việc lựa chọn và sở hữu một chiếc xe máy phù hợp không chỉ giúp Nam thuận tiện di chuyển mà còn dễ dàng khám phá, thích nghi với cuộc sống sinh viên. “Lần đầu được sở hữu và đứng tên một tài sản có trị giá lớn, mình rất vui. Ngoài chiếc xe máy, mình còn được ba mẹ mua cho một chiếc laptop để phục vụ cho việc học trên trường cũng từ gói vay của FE CREDIT. Đây sẽ là những phương tiện hỗ trợ mình bắt đầu hành trình mới thật thuận lợi”, Nam hào hứng chia sẻ.

Cũng có con gái bước vào năm học mới, chị Vân Anh (27 tuổi, nhân viên văn phòng), lại xem đây là một dịp để ăn mừng cùng con bằng một chuyến du lịch dài ngày. Là một phụ huynh thuộc thế hệ gen Z và đề cao những trải nghiệm trong cuộc sống cá nhân, chị Vân Anh luôn mong muốn được đồng hành cùng con như một người bạn. Vì vậy, trước khi con gái đầu lòng vào lớp 1, chị Vân Anh và chồng tranh thủ đưa bé đi du lịch dài ngày để lưu giữ kỷ niệm trên hành trình trưởng thành của con.

Vài năm trở lại đây, thẻ tín dụng FE CREDIT được nhiều người trẻ lựa chọn vì tiện lợi và nhiều ưu đãi. Ảnh: FE CREDIT
Vài năm trở lại đây, thẻ tín dụng FE CREDIT được nhiều người trẻ lựa chọn vì tiện lợi và nhiều ưu đãi. Ảnh: FE CREDIT

Chị Vân Anh cho biết, nhờ sử dụng thẻ tín dụng của FE CREDIT, chuyến du lịch này của gia đình chị không chỉ có nhiều trải nghiệm thú vị, mà còn khá cân đối tài chính. “Qua tìm hiểu, mình biết FE CREDIT đang có chương trình ưu đãi “Vững hành trang - Bền bước tiến” nên đã sử dụng thẻ tín dụng để được giảm giá khi đặt phòng khách sạn, thưởng thức các món ngon ở nhà hàng... Sắp tới, mình cũng sẽ tận dụng ưu đãi của thẻ để đi khám sức khỏe cho bé”, Vân Anh chia sẻ.

Thẻ tín dụng của FE CREDIT vốn được người dùng đánh giá cao với nhiều tiện ích, giúp theo dõi chi tiêu và thanh toán trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến, các cửa hàng và siêu thị lớn. Đặc biệt, trong dịp tựu trường 2024, với chương trình “Vững hành trang - Bền bước tiến”, thẻ tín dụng FE CREDIT còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ, sản phẩm thuộc các nhóm ngành như: Y tế, ẩm thực, bảo hiểm, du lịch, khách sạn, mua sắm... “Mình nghĩ nếu có thu nhập ổn định, chúng ta hoàn toàn có thể chọn sử dụng thẻ tín dụng để chi tiêu hay trả góp mà không phải quá âu lo với các khoản góp hàng tháng", chị Vân Anh nhận định.

Có thể thấy, trong mùa tựu trường 2024, “Vững hành trang - Bền bước tiến” là một chương trình ưu đãi tiên phong, được “may đo” phù hợp với nhu cầu tài chính cho năm học mới. Với sự đồng hành và hỗ trợ từ FE CREDIT, các bậc phụ huynh có thể an tâm gạt mọi lo toan tài chính để cùng con có những trải nghiệm thú vị, cũng như tận hưởng một năm học mới thật trọn vẹn.

Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE CREDIT cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng gồm: Vay tiêu dùng cá nhân, vay mua điện thoại - điện máy trả góp, vay mua xe máy trả góp, mở thẻ tín dụng và các giải pháp bảo hiểm.

FE CREDIT có hơn 14 triệu khách hàng trên cả nước. Khách hàng dễ dàng tiếp cận các khoản vay tiêu dùng do FE CREDIT cung cấp trên đa nền tảng từ online trên ứng dụng FE Online, vay trực tuyến trên website đến hình thức trực tiếp thông qua hơn 13.000 điểm giao dịch của FE CREDIT trên toàn quốc.

Năm 2024, FE CREDIT đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS 4.0 Level 1, đây là cấp độ cao nhất về tuân thủ bảo mật dữ liệu thẻ, cung cấp sự bảo vệ tối ưu cho dữ liệu khách hàng. Chứng nhận PCI DSS là thành quả đối thể hiện cam kết của FE CREDIT trong hoạt động cung cấp các dịch vụ thẻ tín dụng an toàn và tiện lợi.

Đọc thêm

Minh chứng mạnh mẽ cho cam kết xây dựng doanh nghiệp có trách nhiệm và bền vững Doanh nghiệp

Minh chứng mạnh mẽ cho cam kết xây dựng doanh nghiệp có trách nhiệm và bền vững

TTTĐ - Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa chính thức công bố báo cáo tác động về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) thường niên với tiêu đề “Tăng tốc đổi mới, củng cố khả năng phục hồi” cho năm tài chính 2024 (FY2024).
PVFCCo triển khai các chương trình an sinh ý nghĩa nhân dịp 2/9 Doanh nghiệp

PVFCCo triển khai các chương trình an sinh ý nghĩa nhân dịp 2/9

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Ngày Quốc khánh 2/9, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội thiết thực, hướng về cộng đồng, chào mừng ngày lễ lớn bằng những hành động sẻ chia.
PGBank tổ chức thành công Đại hội cổ đông bất thường năm 2024 Doanh nghiệp

PGBank tổ chức thành công Đại hội cổ đông bất thường năm 2024

TTTĐ - Ngày 26/8, Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024 với sự tham dự của đông đảo cổ đông.
Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 - “Đường đua xanh” của tinh thần ESG Doanh nghiệp

Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 - “Đường đua xanh” của tinh thần ESG

TTTĐ - “Đường đua xanh” Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 hứa hẹn sôi động và hấp dẫn khi thu hút hơn 3.000 Runners trong nước và quốc tế tham gia, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa vì môi trường và cộng đồng. Giải đấu mang đậm tinh thần ESG này sẽ diễn ra vào ngày 7 và 8/9/2024, tại huyện Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP HCM, Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn của thế giới.
FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược

TTTĐ - Tập đoàn FPT (gọi tắt là FPT) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (gọi tắt là Prudential).
Lan tỏa và phát triển văn hóa Petrovietnam đến cộng đồng, xã hội Doanh nghiệp

Lan tỏa và phát triển văn hóa Petrovietnam đến cộng đồng, xã hội

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) vừa tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Văn hoá Dầu khí lần thứ XV năm 2024.
SABECO đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Doanh nghiệp

SABECO đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vinh dự lần thứ 7 đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, do Forbes Việt Nam trao tặng.
Sau 7 tháng, doanh thu PNJ đạt trên 24.600 tỷ đồng Doanh nghiệp

Sau 7 tháng, doanh thu PNJ đạt trên 24.600 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 7 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 24.621 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.218 tỷ đồng.
Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD Doanh nghiệp

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

TTTĐ - Nhà máy Sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Huế đi vào hoạt động, nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ và đặc biệt làm chủ về công nghệ sản xuất chế tạo ô tô, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Cơ hội du lịch khám phá thế giới cùng HDBank Doanh nghiệp

Cơ hội du lịch khám phá thế giới cùng HDBank

TTTĐ - Khách hàng doanh nghiệp đang giao dịch tại HDBank có cơ hội nhận thưởng những chuyến du lịch khám phá thế giới đầy thú vị và đẳng cấp.
Xem thêm