Tag
Chào hè rực rỡ cùng FE CREDIT:

Trúng lớn nhờ thanh toán đúng hạn

Doanh nghiệp 09/09/2024 12:11
aa
TTTĐ - Trong khuôn khổ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” - chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán trước và đúng hạn – do FE CREDIT tổ chức, vừa qua đại diện công ty đã đến nhà thăm hỏi và trao tận tay các giải thưởng giá trị đến khách hàng may mắn của đợt trao thưởng cuối cùng.

Các giải thưởng bao gồm: 1 giải Nhất 1 Honda Vision, 8 giải Nhì gồm các chỉ vàng đã được đại diện FE CREDIT trao tận tay 9 khách hàng tại nhiều tỉnh thành như: Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Bình Dương, Long An, Sóc Trăng và An Giang. Ngoài ra, 303 thẻ quà tặng Got It, giá trị lên đến 1 triệu đồng đã được FE CREDIT gửi theo đường bưu điện đến những khách hàng may mắn khác.

Kết thúc chương trình, 3 chiếc xe máy Honda Vision, 12 chỉ vàng và 520 thẻ quà tặng Got It trị giá lên đến 1 triệu đồng đã được FE CREDIT trao đến 535 khách hàng may mắn trên cả nước.

Trúng xe nhờ thanh toán trước hạn, nhận lượt quay nhân đôi

May mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng giá trị nhất chương trình là 1 xe máy Honda Vision, anh Huỳnh Văn Trai (tỉnh Thừa Thiên Huế) bất ngờ, vui mừng và gửi lời cảm ơn đến FE CREDIT vì đã thực hiện chương trình thiết thực.

Đại diện FE CREDIT trao giải nhất là 1 xe máy Honda Vision đến anh Huỳnh Văn Trai.  Ảnh: FE CREDIT
Đại diện FE CREDIT trao giải nhất là 1 xe máy Honda Vision đến anh Huỳnh Văn Trai. Ảnh: FE CREDIT

Anh Trai kể lại, nhờ thanh toán khoản vay trước hạn nên anh được nhân đôi lượt quay lên 20 lượt và may mắn trúng giải ở lần quay thứ 14. Tôi luôn nhớ lịch thanh toán khoản vay của mình và thường canh trả trước 1, 2 ngày trước ngày đến hạn. Tháng rồi thấy lượt quay nhiều nên nghĩ cứ vào quay cho vui, không ngờ lại trúng xe máy nên tôi quá bất ngờ. Gia đình tôi rất trân trọng giải thưởng này” - anh Trai cho hay.

Cũng theo chủ nhân của giải thưởng xe Honda Vision, anh đã sử dụng gói vay mua tivi trả góp cũng như vay tín chấp tại FE CREDIT trong 2 năm qua và cảm thấy hài lòng về chất lượng. Anh Trai hy vọng FE CREDIT tiếp tục giữ vững phong độ để phục vụ khách hàng tốt hơn. Đại diện FE CREDIT cũng gửi lời chúc mừng và cảm ơn anh Trai đã luôn tin tưởng, sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính của FE CREDIT, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục gia tăng thêm nhiều tiện ích, ưu đãi cũng như đổi mới, nâng cao chất lượng để đáp lại sự tin yêu của gia đình anh.

Chị Nguyễn Thị Hằng – khách hàng trúng giải một chỉ vàng - đón tiếp đại diện FE CREDIT tại nhà riêng. Ảnh: FE CREDIT.
Chị Nguyễn Thị Hằng - khách hàng trúng giải một chỉ vàng - đón tiếp đại diện FE CREDIT tại nhà riêng. Ảnh: FE CREDIT.

Với chị Nguyễn Thị Hằng (tỉnh Thanh Hóa) - một trong những khách hàng may mắn trúng giải 1 chỉ vàng - dù mới vay tín chấp tại FE CREDIT 6 tháng qua nhưng chị đã có trải nghiệm tốt. Chị Hằng chọn FE CREDIT vì “nhanh chóng – tiện lợi”, đặc biệt hơn là sự nhiệt tình của nhân viên khi luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của chị trong suốt quá trình vay vốn.

Trước khi dùng FE CREDIT chị Hằng cũng đã sử dụng dịch vụ tài chính của một số công ty khác nhưng chưa ưng ý vì thủ tục tương đối phức tạp và tốn nhiều thời gian.Sau khi tham khảo các sản phẩm vay và được nhân viên tư vấn cặn kẽ tôi đã làm hồ sơ vay tín chấp và được duyệt cũng như giải ngân ngay trong ngày thay vì phải chờ 4- 5 ngày như một số đơn vị khác. Phải nói là quá nhanh.”, chủ nhân giải 1 chỉ vàng hài lòng.

Chị Hằng cũng đánh giá cao hoạt động trao thưởng của “Hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” khi chương trình được thực hiện bài bản, chỉnh chu, qua đó, thể hiện sự tôn trọng của FE CREDIT dành cho khách hàng. Trong thời gian tới, chị cho biết sẽ tiếp tục sử dụng thêm các sản phẩm, dịch vụ khác của FE CREDIT khi có nhu cầu và giới thiệu đến người thân, bạn bè.

Vay nhiều, giải ngân nhanh nhờ lịch sử tín dụng tốt

Cuối năm 2023, do cần vốn gấp để trang trải việc gia đình, chị Đào Ngọc Phương (tỉnh An Giang) - khách hàng may mắn trúng giải 1 chỉ vàng - đã tìm hiểu và chọn vay tín chấp tại FE CREDIT. Sau khi được nhân viên hướng dẫn chị đã làm hồ sơ vay vốn và ngạc nhiên vì ngay trong lần đầu tiên đã được duyệt vay đến 50 triệu đồng. “Tôi được nhân viên FE CREDIT cho biết, vì có lịch sử tín dụng tốt nên hồ sơ của tôi được duyệt nhanh và khoản tiền được vay cũng cao hơn so với mặt bằng chung của những người vay lần đầu tại FE CREDIT, chị Phương kể.

Đại diện FE CREDIT trao giải nhì là một chỉ vàng đến chị Ngọc Phương. Ảnh: FE CREDIT.
Đại diện FE CREDIT trao giải nhì là một chỉ vàng đến chị Ngọc Phương. Ảnh: FE CREDIT.

Cũng theo chị Phương, hằng tháng sau khi nhận lương chị sẽ thanh toán khoản vay ngay lập tức chứ không chờ đến hạn cuối, nhờ vậy chị đã xây dựng cho mình một lịch sử tín dụng tốt. “Ngoài ra, tôi còn cài cả ứng dụng của FE CREDIT vào điện thoại. Các thông tin về hợp đồng, khoản vay, lịch thanh toán đều có hết trên app này khi nào cần thì vào xem, rất tiện lợi”, chị Phương cho hay.

Đón đại diện FE CREDIT đến trao giải tại nhà riêng, chị Phương phấn khởi: “Tôi nghe nói chương trình được tổ chức trên toàn quốc nên nghĩ chắc mọi người sẽ tham gia đông lắm, mình khó có cơ hội trúng. Đến khi quay và trúng vàng ngay trong lượt quay đầu tiên tôi rất bất ngờ, vui quá luôn. Cảm ơn FE CREDIT rất nhiều”.

Kể từ khi triển khai, “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” đã được khách hàng đánh giá cao vì là chương trình ưu đãi hiếm hoi trên thị trường vay tiêu dùng tín chấp khuyến khích khách hàng thanh toán khoản vay trước và đúng hạn. Chia sẻ về lý do triển khai chương trình, ông Marcin Trusz - Đại diện FE CREDIT, cho biết khi đồng hành cùng khách hàng, FE CREDIT nhận thấy có khá nhiều khách hàng vì các lý do liên quan đến công việc, gia đình hoặc gặp phát sinh khó khăn tài chính khiến họ trễ hạn thanh toán.

FE CREDIT tích cực trao đổi với khách hàng về tầm quan trọng của thanh toán đúng hạn đến lịch sử tín dụng. Ảnh: FE CREDIT.
FE CREDIT tích cực trao đổi với khách hàng về tầm quan trọng của thanh toán đúng hạn đến lịch sử tín dụng. Ảnh: FE CREDIT.

“Thanh toán đúng hạn không chỉ phản ánh độ uy tín, trách nhiệm, khả năng quản lý tài chính... giúp khách hàng xây dựng một lịch sử tín dụng tốt mà còn là chìa khóa quan trọng để họ tiếp cận với các khoản vay vốn, mua sắm trả góp và nhiều dịch vụ tài chính khác.”, ông Marcin Trusz phân tích.

Là công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, FE CREDIT nhận thấy công ty phải có trách nhiệm trong việc truyền thông, trao đổi để giúp khách hàng hiểu rõ tầm quan trọng của việc thanh toán đúng hạn đến lịch sử tín dụng, điểm tín dụng. Đồng thời triển khai các chương trình hậu mãi với giải thưởng giá trị nhằm khích lệ khách hàng xây dựng thói quen thanh toán đúng hạn.

Chương trình “Hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” không chỉ là dịp tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để FE CREDIT thể hiện cam kết không ngừng kiến tạo, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Qua đó, FE CREDIT tiếp tục củng cố, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường vay tiêu dùng với những sản phẩm tài chính trách nhiệm, từng bước hỗ trợ người dân nâng cao chất lượng cuộc sống”, đại diện FE CREDIT nhấn mạnh.

Khách hàng vỡ òa niềm vui khi trúng xe máy, trúng vàng từ FE CREDIT Khách hàng vỡ òa niềm vui khi trúng xe máy, trúng vàng từ FE CREDIT

TTTĐ - Nối tiếp chuỗi hoạt động trao thưởng thuộc khuôn khổ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may ...

Người trẻ và chuyện “giải nhiệt tài chính” dịp hè Người trẻ và chuyện “giải nhiệt tài chính” dịp hè

TTTĐ - Mùa hè luôn là khoảng thời gian “tâm điểm” của nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm dẫn đến phát ...

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo ...

FE CREDIT cùng phụ huynh giải nỗi lo tài chính trước thềm năm học mới FE CREDIT cùng phụ huynh giải nỗi lo tài chính trước thềm năm học mới

TTTĐ - Từ nay đến 31/8, FE CREDIT triển khai chương trình “Vững hành trang - Bền bước tiến” với nhiều ưu đãi hấp dẫn ...

Quên đi nỗi lo tài chính, hân hoan chào năm học mới cùng FE CREDIT Quên đi nỗi lo tài chính, hân hoan chào năm học mới cùng FE CREDIT

TTTĐ - Mùa tựu trường đến gần, bên cạnh niềm vui và sự háo hức của con trẻ, các bậc phụ huynh cũng không khỏi ...

Đọc thêm

Màn tái xuất ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng Doanh nghiệp

Màn tái xuất ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng

TTTĐ - Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Đón chào năm học mới với ưu đãi từ ngân hàng số OCB OMNI Doanh nghiệp

Đón chào năm học mới với ưu đãi từ ngân hàng số OCB OMNI

TTTĐ - Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai chương trình “Hẹn bạn tựu trường – Gửi quà yêu thương” dành riêng cho các bạn sinh viên khi thực hiện thanh toán qua ngân hàng số OCB OMNI đến ngày 30/9/2024.
Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp đất nước Doanh nghiệp

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp đất nước

TTTĐ - Với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, LPBank đã và đang khẳng định vai trò là một trong những ngân hàng tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện, thể hiện tinh thần sẻ chia và phụng sự cộng đồng.
Chìa khóa cho sự phát triển bền vững của Petrovietnam Doanh nghiệp

Chìa khóa cho sự phát triển bền vững của Petrovietnam

TTTĐ - Đối với ngành Dầu khí Việt Nam (ngành DKVN) và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), cách mạng công nghiệp 4.0 vừa là cơ hội, vừa là thách thức lớn.
EVNNPC thông tin nhanh những thiệt hại do bão số 3 gây ra Doanh nghiệp

EVNNPC thông tin nhanh những thiệt hại do bão số 3 gây ra

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có thông tin nhanh về những ảnh hưởng của bão số 3 đến lưới điện đơn vị quản lý vận hành và công tác ứng phó, khắc phục hậu quả do bão (tính đến 15h ngày 7/9/2024).
Quảng Nam: Tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Quảng Nam: Tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đặc biệt có chính sách cụ thể đối với từng loại hình doanh nghiệp, tạo môi trường đầu tư thuận lợi.
Bình Điền đồng hành cùng nhà nông Lào Doanh nghiệp

Bình Điền đồng hành cùng nhà nông Lào

TTTĐ - Công ty PHAIBOUN TRAIDING IM&EX Co. Ltd. (Lào) và Công ty Cổ phần Bình Điền Quảng Trị vừa ký kết Bản ghi nhớ về việc nghiên cứu và chuyển giao các tiến bộ khoa học kỹ thuật đến bà con nông dân Lào.
EVNNPC triển khai các phương án ứng phó siêu bão Yagi Doanh nghiệp

EVNNPC triển khai các phương án ứng phó siêu bão Yagi

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa cho biết, ngay khi nhận được thông tin về siêu bão Yagi (bão số 3) tiến vào biển Đông và dự báo sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh miền Bắc, ngày 3/9, lãnh đạo EVNNPC đã ban hành Công điện chỉ đạo các đơn vị thành viên chủ động ứng phó với phương châm 4 tại chỗ.
Vinamilk trao gần 200.000 hộp sữa tặng trẻ em ngày tựu trường Doanh nghiệp

Vinamilk trao gần 200.000 hộp sữa tặng trẻ em ngày tựu trường

TTTĐ - Vinamilk phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh nhân ngày hội tựu trường.
Ngân hàng Standard Chartered bổ nhiệm Tổng giám đốc người Việt đầu tiên tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ngân hàng Standard Chartered bổ nhiệm Tổng giám đốc người Việt đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 6/9, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam thông báo quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thúy Hạnh với vai trò Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp và đầu tư. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1 tháng 10 năm 2024.
Xem thêm