Tag

Đắk Nông: Trao tặng 2.000 lá cờ Tổ quốc cho các xã vùng biên

Xã hội 18/11/2023 17:00
aa
TTTĐ - Công an tỉnh Đắk Nông trao tặng hơn 2.000 lá cờ Tổ quốc cho người dân các xã vùng biên giới trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023.
Bắt 2 đối tượng lập tài khoản Zalo, Facebook mạo danh để lừa đảo Đắk Nông có 100% tổ công nghệ số cộng đồng cấp xã, thôn Cô gái Đắk Nông nâng tầm giá trị nông sản từ “sấy thăng hoa” Công an Đắk Nông xây nhà tình nghĩa, nhận đỡ đầu trẻ mồ côi
Đắk Nông: Trao tặng 2.000 lá cờ Tổ quốc cho các xã vùng biên
Công an tỉnh Đắk Nông trao tặng hơn 2.000 lá cờ Tổ quốc cho người dân các xã vùng biên giới (Ảnh: CTV)

Trong 2 ngày (16 và 17/11), thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông, Phòng Tham mưu Công an tỉnh đã phối hợp với Công an cơ sở lồng ghép tổ chức tuyên truyền pháp luật và trao tặng hơn 2.000 lá cờ Tổ quốc cho người dân xã biên giới Đắk Lao (huyện Đắk Mil) và xã biên giới Đắk Wil (huyện Cư Jút).

Việc tặng 2.000 lá cờ Tổ quốc nhân dịp các địa phương đang tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023.

Cùng với đó, lực lượng Công an tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền, phổ biến pháp luật nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác cho người dân trước âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động cũng như phương thức, thủ đoạn của tội phạm.

Ông Hoàng Văn Vụ, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã Đắk Wil, huyện Cư Jút cho biết, công tác bảo đảm an ninh trật tự và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương và các ban, ngành, đoàn thể xã Đắk Wil quan tâm đẩy mạnh.

Đắk Nông: Trao tặng 2.000 lá cờ Tổ quốc cho các xã vùng biên
Lực lượng Công an tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho người dân (Ảnh: CTV)

“Từ khi Công an chính quy về địa phương, chính quyền xã tích cực tham mưu và chủ động triển khai quyết liệt, hiệu quả nhiều giải pháp nhằm bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn. Qua đó, người dân trên địa bàn xã đã tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng nông thôn mới. Việc treo cờ Tổ quốc được Nhân dân tích cực hưởng ứng và thực hiện trang trọng, đúng quy định, thể hiện lòng yêu nước, tự hào dân tộc”, ông Vụ cho hay.

Cũng nằm trong kế hoạch, Phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Nông còn phối hợp với lực lượng công an cơ sở đến tận nhà từng hộ dân, gặp gỡ các chức sắc tôn giáo, người có uy tín phát tờ rơi, tuyên truyền pháp luật và tận tay trao tặng những lá cờ Tổ quốc cho người dân vùng biên giới.

Trao đổi với báo chí, Trung tá Lê Vĩnh Bình, Phó trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Nông, cho biết: “Việc treo cờ Tổ quốc trong dịp lễ, Tết đã trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa đã được lan tỏa sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh và để góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cũng như lan tỏa việc treo cờ Tổ quốc trong Nhân dân".

Đọc thêm

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14%

TTTĐ - Kết quả tuyển sinh đào tạo nghề trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tỷ lệ lao động qua đào tạo tăng liên tục hàng năm góp phần quan trọng cung cấp nguồn lao động qua đào tạo cho thị trường lao động Thủ đô và các tỉnh lân cận.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Festival nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm Nghề truyền thống Quảng Nam - nâng tầm và hội nhập” sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 28 - 31/8.
Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích Nhịp điệu cuộc sống

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích

TTTĐ - Ùn tắc giao thông là vấn đề vô cùng nan giải đối với các đô thị lớn không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những phân tích hết sức khoa học và thực tiễn, cuốn sách “Ùn tắc giao thông đô thị” đã nhận diện thấu đáo và đưa ra những giải pháp hữu ích, thiết thực để nhà quản lý các cấp có thể kết hợp đồng bộ, xử lý vấn đề này một cách hiệu quả và lâu dài.
Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người”

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Công văn số 2915/SYT-NVY về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” và “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7” năm 2024.
Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh Môi trường

Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ sáng sớm 3/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 30-70mm, cục bộ có nơi trên 120mm.
Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương Xã hội

Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương

TTTĐ - Lễ hội Đồng hương Quảng Nam tại TP Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện văn hóa thu hút du khách mà còn là dịp để người Quảng xa quê hướng về cội nguồn, kết nối cộng đồng và quảng bá hình ảnh quê hương.
Chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ Môi trường

Chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 65/CĐ-TTg ngày 2/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ ngành, địa phương chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ.
Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to Môi trường

Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ chiều tối 2/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 40-80 mm, cục bộ có nơi trên 150mm. Khu vực đồng bằng Bắc Bộ có mưa rào, dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, cục bộ có nơi trên 80mm.
Tiếp tục hoàn thiện đề án tổng thể đầu tư đường sắt đô thị Đô thị

Tiếp tục hoàn thiện đề án tổng thể đầu tư đường sắt đô thị

TTTĐ - Tại kỳ họp thứ 17, HĐND TP Hà Nội khóa XVI, các đại biểu đã cho ý kiến vào Đề án tổng thể đầu tư xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Thủ đô.
Xem thêm