Tag

Đam mê tốc độ, cô dâu lái Harley Davidson 1.800 phân khối vào lễ đường

Xe++ 03/05/2023 08:00
aa
TTTĐ - Vì muốn có một kỷ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình, cô dâu Bảo Trân và chú rể Hữu An đã lựa chọn cách tổ chức lễ cưới rất đặc biệt, rước dâu và tiến vào lễ đường bằng xe phân khối lớn.

Trên mạng xã hội gần đây đang xôn xao với đoạn clip và những bức ảnh cô dâu lái moto rất “ngầu” tiến vào lễ đường. Theo đó, cô dâu đang làm dậy sóng cộng đồng mạng là Đinh Ngọc Bảo Trân (29 tuổi, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Trong không gian tiệc cưới lung linh, sang trọng, Bảo Trân đã lái chiếc mô tô phân khối lớn Harley Davidson Fat Bob 1.800cc nặng khoảng 300kg vào lễ đường trong tiếng reo hò của quan khách.

“Tôi rất hạnh phúc khi khoảnh khắc tiến vào lễ đường bằng xe mô tô của mình được nhiều người yêu thích,” Bảo Trân cho biết.

Vì muốn có một kỷ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình, Bảo Trân đã lên ý tưởng lái xe phân khối lớn vào lễ đường với chồng. Tuy nhiên, Chồng của Bảo Trân tỏ vẻ ái ngại, lo lắng vợ gặp rủi ro. Anh và người thân đều góp ý vì sợ rủi ro trong ngày cưới như lật tay lái, váy cưới cuốn vào bánh xe, va chạm với bàn ghế trong sảnh tiệc.

Song, Bảo Trân đã thuyết phục được chồng và người thân bằng lời hứa sẽ bảo đảm an toàn. Trước ngày cưới, Trân tập duyệt chạy xe trên lễ đường 3 lần. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng hỗ trợ làm thêm một đường chạy riêng chắc chắn ở sảnh, bàn ghế được xếp cách xa để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Cô dâu cũng lựa chọn mặc váy cưới đơn giản, không quá to và không mang giày cao gót.

Quan khách tham gia lễ cưới không biết trước màn xuất hiện đặc biệt của cô dâu. Vì thế khi khi Bảo Trân tiến vào lễ đường bằng mô tô, nhiều người đứng lên hò reo trong tiếng động cơ vang dội.

Khi thấy cô dâu Bảo Trân mặc trên mình bộ váy cưới tinh khôi, ngồi trên chiếc xe phân khối Harley Davidson 1.800 phân khối của mình chầm chậm tiến vào lễ đường, chú rể Hữu An đã phải thốt lên: “Trời ơi, em ngầu quá!".

Bảo Trân chia sẻ: "Có niềm mê tốc độ từ trước nên thành ra khi gặp chồng, anh tập xe cho mình, mình học nhanh lắm, từ đó chia sẻ sở thích cùng nhau luôn".

Ngoài tiến vào lễ đường bằng xe phân khối lớn, vợ chồng Bảo Trân cũng đã lựa chọn rước dâu bằng xe phân khối lớn thay vì ô tô như thông thường. Chú rể Hữu An đến nhà vợ, rước dâu bằng đoàn xe gồm 7 chiếc mô tô Harley. Xe hoa cô dâu chú rể dùng trong lễ rước dâu cũng chính là chiếc xe mà Bảo Trân tự lái vào lễ đường.

Bảo Trân và Hữu An quen biết từ năm 2012 khi vào Đại học. Tuy nhiên, cả hai không nói chuyện và chỉ khi đến năm 2021, khi TP.HCM giãn cách do Covid-19, họ mới bắt chuyện với nhau và dần dần trở thành người yêu.

Hữu An đã lái phân khối lớn từ trước, khi biết Trân cũng có niềm đam mê mô tô, họ biết đối phương chính là mảnh ghép hoàn hảo của mình. Chính An đã dạy vợ cách lái xe phân khối lớn, thi lấy bằng A2, đi phượt nhiều nơi khắp TP.HCM, Vũng Tàu...

Xe của Hữu An lái thuộc dòng Harley Davidson Fat Bob có giá trị khoảng 750 triệu đồng, còn xe của Trân thuộc dòng Husqvarna Vitpilen, giá trị khoảng 200 triệu đồng.

Đọc thêm

Toyota Land Cruiser Prado nhìn cực chiến khi “qua tay” hãng độ Nhật Bản Xe++

Toyota Land Cruiser Prado nhìn cực chiến khi “qua tay” hãng độ Nhật Bản

TTTĐ - Bộ bodykit mới khiến “ngoại hình” của Toyota Land Cruiser Prado trở nên “dữ tợn” hơn hẳn so với bản tiêu chuẩn, đồng thời khả năng off-road cũng được nâng lên một “level” mới.
Volvo XC90 2025 trình làng với hàng loạt nâng cấp đáng chú ý Xe++

Volvo XC90 2025 trình làng với hàng loạt nâng cấp đáng chú ý

TTTĐ - Mới đây, Volvo đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV hạng sang XC90.
Đấu giá lại lần 3, biển vip 51K-999.99 được chốt giá 17,2 tỷ đồng Xe++

Đấu giá lại lần 3, biển vip 51K-999.99 được chốt giá 17,2 tỷ đồng

TTTĐ - Sau hai lần bị bỏ cọc, sáng ngày 4/9, biển số 51K-999.99 lại tiếp tục được đưa lên sàn đấu giá lần 3 trong khung giờ từ 10:00 đến 10:25.
VinFast tham gia Triển lãm xe điện Everything Electric 2024 Xe++

VinFast tham gia Triển lãm xe điện Everything Electric 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham gia Triển lãm xe điện Everything Electric 2024 được tổ chức từ ngày 6 đến ngày 8/9 tại Vancouver.
Xpeng AeroHT giới thiệu sản phẩm "2 trong 1", giá gần 7 tỷ VNĐ Xe++

Xpeng AeroHT giới thiệu sản phẩm "2 trong 1", giá gần 7 tỷ VNĐ

TTTĐ - Theo kế hoạch, ô tô bay "2 trong 1" Land Aircraft Carrier sẽ chính thức được bay công khai tại Triển lãm Hàng không Chu Hải vào tháng 11 tới.
Kia Sorento 2025 ra mắt với nhiều trang bị mới: Giá 671,3 triệu VNĐ Xe++

Kia Sorento 2025 ra mắt với nhiều trang bị mới: Giá 671,3 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Kia đã giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời dành cho mẫu xe chủ lực Sorento.
Ford Territory Sport ra mắt: Phiên bản đặc biệt giá từ 909 triệu đồng Xe++

Ford Territory Sport ra mắt: Phiên bản đặc biệt giá từ 909 triệu đồng

TTTĐ - Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản Sport mới nhất của Territory. Xe dự kiến được giao đến tay khách hàng Việt Nam từ ngày 24/09/2024 với giá bán lẻ khuyến nghị là 909,000,000 VND (đã bao gồm VAT).
Lynk & Co 03+ chính thức được nhận cọc tại Việt Nam Xe++

Lynk & Co 03+ chính thức được nhận cọc tại Việt Nam

TTTĐ - Theo một số nguồn tin, Lynk & Co 03+ có giá bán dự kiến 1,899 tỷ đồng và thời gian bàn giao xe đến người dùng vào khoảng quý 4 năm nay.
Liên hiệp Hợp tác xã tài xế taxi mua, thuê xe VinFast từ GSM Xe++

Liên hiệp Hợp tác xã tài xế taxi mua, thuê xe VinFast từ GSM

TTTĐ - Ngày 4/9/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Liên minh Kinh tế miền Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với GSM về việc thuê và mua 5.000 ô tô điện VinFast trong năm 2024 nhằm thay thế dần và tiến tới thay thế toàn bộ đội xe xăng hiện hữu.
Nissan Patrol 2025 ra mắt: Bổ sung công nghệ và thay động cơ mới Xe++

Nissan Patrol 2025 ra mắt: Bổ sung công nghệ và thay động cơ mới

TTTĐ - Bước sang thế hệ mới, Nissan Patrol được cải tiến đáng kể về mặt thiết kế, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới và thay đổi động cơ V8 cũ.
Xem thêm