Tag

Dàn sao hội tụ tại show diễn thời trang

Thời trang - Làm đẹp 22/10/2023 09:46
aa
TTTĐ - Tối 21/10, dàn sao nổi tiếng hàng đầu Việt Nam đã hội tụ trong show diễn thời trang Express 22 FW2023 của IVY moda tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (NCC).
Doanh nhân trẻ Nguyễn Văn Quyết khởi nghiệp từ nghề tóc giả nam Luôn nhắc nhớ lời người xưa "Ăn cho mình, mặc cho người" Ấn tượng đêm diễn thời trang độc đáo của học trò trường Amsterdam

BST Express có thông điệp “Tôn vinh vẻ đẹp sang trọng không phô trương” như bày tỏ khao khát được làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ. "Chuyến tàu tốc hành" mang tới các thiết kế đậm phong cách office core với chất liệu "thượng hạng", đồng hành cùng quý cô hiện đại tiếp tục tiến bước, vững vàng hướng tới mục tiêu và tạo ra những giá trị đích thực.

Hình ảnh trong show diễn
Hình ảnh trong show diễn thời trang Express

Chương trình được bắt đầu với tiếng chuông báo tại ga tàu điện, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, visual thể hiện đoàn tàu bắt đầu khởi hành - dịch chuyển - dừng lại ở trạm "NCC - Hanoi Station".

Dàn sao hội tụ tại show diễn thời trang
Dàn sao hội tụ tại show diễn thời trang
Dàn sao hội tụ tại show diễn thời trang

Fashion show 1 bắt đầu trình diễn khi hiệu ứng tiếng cửa tàu mở ra, khiến cả sân khấu trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Phần biểu diễn của Văn Mai Hương
Phần biểu diễn của Văn Mai Hương

Cuối phần trình diễn Fashion show 2, ca sĩ Văn Mai Hương bất ngờ xuất hiện trên sân khấu khiến khán giả đi từ bất ngờ đến những cảm xúc thăng hoa qua từng ca khúc.

Nữ ca sĩ với hit "Đại minh tinh" mặc set đầm dạ hội được đính kết thủ công hoàn toàn. Thiết kế đầm gợi cảm, cá tính nhưng vẫn tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và kiêu sa của Văn Mai Hương.

Set váy quây cúp ngực phối cùng chân váy dài xẻ đùi cao khoe khéo vòng eo 60cm và cặp chân thon thẳng tắp của nữ ca sĩ. Lời hát hòa quyện cùng nhan sắc đỉnh cao của Văn Mai Hương được khán giả nhận xét là điểm chấm phá hoàn hảo cho show diễn.

Dàn sao hội tụ tại show diễn thời trang

Trước đó, trên thảm đỏ, Văn Mai Hương lại khiến người hâm mộ thích thú với set váy vest cách điệu chuẩn trend thu đông 2023.

Minh Triệu
Minh Triệu

Kết show là màn kết hợp uyển chuyển, vô cùng ăn ý của cặp đôi vedette Kỳ Duyên - Minh Triệu trên nền nhạc sôi động chào kết cùng NTK và toàn bộ các model đắt giá.

Express - show diễn Thu/Đông 2023 đem đến những thiết kế sang trọng nhưng không phô trương, gói gọn mọi nhu cầu mặc đẹp ở kỷ nguyên mới. Không chỉ phá vỡ những chi tiết cơ bản để tạo sự mới mẻ thú vị, các thiết kế còn dung hòa nét trang nhã kiêu hãnh với nhu cầu mặc tiện dụng.

Minh Triệu - Kỳ Duyên
Minh Triệu - Kỳ Duyên

Bên cạnh Fashion show, IVY moda cũng tổ chức sự kiện thảm đỏ trước giờ trình diễn hội tụ dàn khách mời khủng: Hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở lại sự kiện sau thời gian vắng bóng, nam thần phim giờ vàng VTV Thanh Sơn, MC Mai Ngọc, MC Mai Anh (Chị em thanh lịch) và những model trẻ tài năng bước ra từ chương trình The Face, The New Mentor như Bùi Xuân Hạnh, Hương Liên, Hương Giang, Ngọc Anh... cũng như các nhân vật quan trọng, đối tác của IVY moda.

Dàn sao hội tụ tại show diễn thời trang
Diễn viên Thanh Sơn
Diễn viên Thanh Sơn

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây sốt khi lần đầu tái xuất tại một sự kiện lớn sau khi sinh con cho thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển. Cô hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp mượt mà, kiêu sa và ngọt ngào.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Nhà thiết kế Hoàng Minh Ngọc tiết lộ, bộ đầm của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được lên ý tưởng và may đo riêng theo vẻ đẹp của cô. Gam màu kem là biểu tượng cho sự cao quý và những chi tiết đính kết thủ công hạt pha lê cao cấp rất tỉ mỉ tinh tế đã tôn vinh trọn vẹn nét đài các của người đẹp. Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi “đẹp hơn cả khi còn son”.

MC Mai Ngọc
MC Mai Ngọc

MC Mai Ngọc - BTV đẹp nhất vũ trụ VTV lại chọn trang phục với tone màu đối lập. Đầm dạ hội sequin màu đen lấp lánh khiến người đẹp như phát sáng trên thảm đỏ.

Mai Ngọc cho biết, lâu nay cô vẫn theo đuổi phong cách “sang thầm” nên khi được mời tới dự show Express, cô cảm thấy như “được gặp đúng người đồng hành” lâu nay. Với tính chất công việc và sở thích thời trang, MC Mai Ngọc bày tỏ sự yêu thích nhiệt tình các mẫu thiết kế mang đậm tinh thần quiet luxury của IVY moda.

Bên cạnh đó là sự đồng hành của các đối tác thân quý Doji, Metagent, Vascara đã cùng IVY moda tôn vinh di sản thời trang và truyền cảm hứng đưa phong cách quite luxury tới gần hơn với giới mộ điệu Việt Nam.

Đọc thêm

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
Xem thêm