Tag

Đặng Thiên Hương với hành trình thiện nguyện miền Trung yêu thương

Nhịp điệu cuộc sống 14/02/2023 11:07
aa
TTTĐ - Với tinh thần thiện nguyện từ tâm, doanh nhân Đặng Thiên Hương có nhiều đóng góp cho cộng đồng bằng nhiều hoạt động thiết thực. Cô sẵn sàng trao giá trị tốt đẹp bằng tất cả tấm lòng, tâm huyết, mong muốn cho đi thật nhiều, lan tỏa giá trị yêu thương.
CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương trao tặng nhà tình nghĩa cho nạn nhân chất độc da cam Cô giáo trẻ vùng cao nặng lòng với các “em nuôi” Xây dựng hình ảnh Bình Dương nhân ái, nghĩa tình từ hoạt động thiện nguyện trong lễ hội

Đặng Thiên Hương luôn tâm niệm: “ Hương cho đi là nhận lại. Và giờ mình còn được nhiều sức khỏe, nhiều may mắn hơn nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác thì Thiên Hương luôn muốn mang may mắn của mình đi chia sẻ cho mọi người, giúp ích cuộc đời”.

Đặng Thiên Hương trao quà cho hộ gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ năm 2021
Đặng Thiên Hương trao quà cho hộ gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ năm 2021

Mạnh thường quân Thiên Hương thật sự xúc động khi đích thân tự tay trao những phần quà đến từng hộ gia đình thực sự khó khăn, và đặc biệt hơn nữa là cảm xúc khi Thiên Hương chứng kiến nhiều hoàn cảnh éo le trên hành trình thiện nguyện của mình, điều này khiến cho Thiên Hương càng có thêm động lực phấn đấu làm việc nhiều hơn nữa.

Hương chia sẻ : Chính vì mình xuất thân từ vùng quê nghèo miền Trung nên dễ đồng cảm, thấu hiểu với những mảnh đời, hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng bản thân có thể góp một phần công sức nhỏ bé để giúp những người kém may mắn vươn lên, hoặc khắc phục được những thiệt hại do bão lũ gây ra”.

Đặng Thiên Hương đến thăm hỏi và trao phần quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp của bão lũ năm 2022
Đặng Thiên Hương đến thăm hỏi và trao phần quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp của bão lũ năm 2022

Dù bận rộn nhưng vị doanh nhân trẻ luôn dành thời gian tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện và không ngần ngại vất vả, sẵn sàng gác lại công việc để ủng hộ, động viên các hộ gia đình bằng hoạt động thiết thực từ tặng nhu yếu phẩm, tặng tiền cho đến xây nhà ở.

Có thể nói, từ những điều giản dị, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của doanh nhân Đặng Thiên Hương sẽ góp phần nhân rộng thêm nhiều hành động đẹp, lan tỏa giá trị yêu thương trong xã hội. Đồng thời, như một lời kêu gọi cộng đồng hãy quan tâm đến mọi người sống xung quanh mình, chung tay, chia sẻ để cuộc sống tốt đẹp hơn, ý nghĩa hơn.

Đọc thêm

“Thế giới nước” sôi động 4 mùa tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinhomes Ocean Park 3 Du lịch

“Thế giới nước” sôi động 4 mùa tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinhomes Ocean Park 3

TTTĐ - “Thế giới nước” tại “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 từ lâu đã là điểm hẹn vui chơi, giải trí, khám phá quen thuộc của người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận, đặc biệt là vào các dịp nghỉ lễ dài ngày. Nơi đây, mỗi cư dân và du khách đều có thể tận hưởng trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng đắt giá, cả trong những ngày hè oi bức hay giữa tiết trời thu mát mẻ.
Bản lĩnh, nghĩa tình, người Hà Nội vững vàng vượt bão Nhịp điệu cuộc sống

Bản lĩnh, nghĩa tình, người Hà Nội vững vàng vượt bão

TTTĐ - Từng trải, bản lĩnh và nắm vững thông tin, người Hà Nội bình tĩnh, đoàn kết, chấp hành mọi quy định, khuyến cáo về phòng, chống bão của các cấp chính quyền và tương trợ lẫn nhau trước thiên tai khủng khiếp.
Tìm về giá trị truyền thống với Trung thu tại Hoàng thành Thăng Long Nhịp điệu cuộc sống

Tìm về giá trị truyền thống với Trung thu tại Hoàng thành Thăng Long

TTTĐ - Nhằm bảo tồn và phát huy những giá trị tốt đẹp của phong tục truyền thống, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu 2024”.
Phát huy giá trị chùa Trầm - chùa Trăm Gian trong dòng chảy công nghiệp văn hóa Người Hà Nội

Phát huy giá trị chùa Trầm - chùa Trăm Gian trong dòng chảy công nghiệp văn hóa

TTTĐ - Sáng 6/9, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) tổ chức Hội thảo khoa học “Bảo tồn và phát huy giá trị cụm di tích quốc gia chùa Trầm, chùa Trăm Gian". Các nhà khoa học đầu ngành thống nhất quan điểm rằng hai di tích này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, cần thiết được nghiên cứu, bảo vệ, tôn tạo nhằm gắn với du lịch tham quan, trải nghiệm trong chủ trương phát triển công nghiệp văn hóa của Thủ đô.
Tập trung “gỡ vướng”, sớm triển khai cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc Giao thông

Tập trung “gỡ vướng”, sớm triển khai cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc

TTTĐ - Tuyến cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc được khởi xướng đầu tư vào năm 2020 trong thời điểm thị trường bất động sản sôi động, UBND tỉnh Lâm Đồng dự kiến khởi công vào năm 2023 nhưng đến nay vẫn chưa thể thực hiện được.
Hải Phòng đình chỉ các hoạt động giao thông thủy nội địa Giao thông

Hải Phòng đình chỉ các hoạt động giao thông thủy nội địa

TTTĐ - Hải Phòng vừa có Thông báo đình chỉ các hoạt động giao thông vận tải đường thuỷ nội địa, cáp treo, vui chơi giải trí trên các khu vực biển đảo, ven sông để phòng, chống siêu bão Yagi.
Triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, phấn đấu hoàn thành 3.000 km đường bộ cao tốc vào cuối năm 2025 Giao thông

Triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, phấn đấu hoàn thành 3.000 km đường bộ cao tốc vào cuối năm 2025

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký văn bản số 673/TTg-CN ngày 5/9/2024 yêu cầu các Bộ ngành, địa phương liên quan triển khai các nhiệm vụ trọng tâm để phấn đấu hoàn thành 3.000 km đường bộ cao tốc vào cuối năm 2025 nhằm hưởng ứng phong trào thi đua mà Thủ tướng Chính phủ đã phát động.
Phát huy tiềm năng, phát triển bền vững du lịch TP Hồ Chí Minh Nhịp sống phương Nam

Phát huy tiềm năng, phát triển bền vững du lịch TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Ngày 5/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh - ITE HCMC lần thứ 18 năm 2024 chính thức khai mạc, mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế và hàng trăm ưu đãi hấp dẫn cho người dân, du khách.
“Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử” Du lịch

“Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử”

TTTĐ - Chương trình Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 12/9 đến 15/9 tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm và một số điểm đến du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì triển khai tổ chức.
Tiếp tục hoàn thiện tiêu chí xét tặng các danh hiệu văn hóa Nhịp điệu cuộc sống

Tiếp tục hoàn thiện tiêu chí xét tặng các danh hiệu văn hóa

TTTĐ - Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tiếp tục tổ chức lấy ý kiến các chuyên gia nhằm đóng góp vào Dự thảo tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Thôn, tổ dân phố văn hóa”, “Xã, phường, thị trấn tiêu biểu” trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Xem thêm