Tag

Danh sách các địa điểm Countdown đón Tết Dương lịch 2021 lý tưởng ở Hà Nội

Du lịch 31/12/2020 13:58
aa
TTTĐ - Countdown là đại tiệc đếm ngược là trải nghiệm đón Tết Đương lịch vô cùng lý tưởng, nhất là với các bạn trẻ. Cùng tham khảo danh sách các địa điểm Countdown ở Hà Nội và những lưu ý khi tham dự sự kiện.
Đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown trở lại với hai sự kiện hoành tráng tại Hà Nội và Nha Trang Đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown trở lại với hai sự kiện hoành tráng tại Hà Nội và Nha Trang
Đại nhạc hội “Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2020” điểm hẹn nghệ thuật đón năm mới Đại nhạc hội “Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2020” điểm hẹn nghệ thuật đón năm mới

Quảng trường Cách mạng tháng Tám (Nhà hát Lớn Hà Nội)

Sân khấu Heineken Countdown năm nay diễn ra tại quảng trường Cách mạng Tháng Tám với thiết kế đặc biệt hình lăng kính thủy tinh, chiều cao lên đến 18 mét và màn hình trực quan 360 độ sẽ mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho khán giả.

Không những vậy, bữa tiệc đẳng cấp Heineken Countdown sẽ đưa khán giả đến với hành trình nhìn lại năm 2020 trước khi chính thức bước sang năm mới 2021 với năm chương nội dung chính: Lời mở đầu, khát vọng, tình yêu, gắn kết thế giới và cuối cùng là đếm ngược chào mừng năm mới.

Không gian Heineken Countdown vô cùng hoành tráng, sôi động.
Không gian Heineken Countdown vô cùng hoành tráng, sôi động

Góp mặt tại sự kiện diễn ra ở Hà Nội là các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh, Karik, JustaTee, Phương Ly, Châu Đăng Khoa, nhóm Chillies, nhóm Monstar, DJ 39Kingdom và Victor Bailey.

Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục

Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục ở phía Đông Bắc quận Hoàn Kiếm, thuộc phường Lê Thái Tổ. Quảng trường này là đầu nối các phố Lê Thái Tổ, Hàng Đào, Hàng Gai, Đinh Tiên Hoàng, Cầu Gỗ.

Sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi làm nóng không khí tại Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021
Sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi làm nóng không khí tại Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021

Tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, chương trình biểu diễn nghệ thuật “Vũ khúc ánh sáng” diễn ra từ 20 giờ ngày 31/12/2020 đến 1 giờ ngày 1/1/2021. "Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021" với sự góp mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh là đại nhạc hội mừng năm mới thường niên do Ban Sản xuất các chương trình Giải trí, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với UBND TP Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) thực hiện. Đây là điểm hẹn nghệ thuật được khán giả cả nước đón chờ trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.

Tầng 65 khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai

Một sự kiện lần đầu xuất hiện tại tầng 65 của khách sạn Lotte
Một sự kiện lần đầu xuất hiện tại tầng 65 của khách sạn Lotte

Nâng ly tạm biệt 2020 và đón chào 2021 cận kề tại Top of Hanoi - lần đầu tiên tổ chức tiệc đón năm mới sẽ không thu phí vào cửa. Hãy cùng bạn bè và người thân thưởng thức các loại cocktail hấp dẫn và đón năm mới với các màn biểu diễn ca nhạc, DJ và pháo điện sôi động.

Thời gian và địa điểm sẽ được diễn ra tại tầng 65, khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, vào lúc 20h ngày 31 tháng 12 năm 2020.

Lưu ý khi tham dự đại tiệc Countdown

Đừng quên đeo khẩu trang vì sự an toàn của chính bạn. Tại các chốt kiểm tra, lực lượng chức năng cũng sẽ thực hiện nhắc nhở, yêu cầu đeo khẩu trang và nếu không thực hiện, bạn sẽ không được tham dự sự kiện.

Do sức hấp dẫn của sự kiện Countdown quá lớn nên người tham dự hàng năm thường rất đông. Khi tập trung tại các điểm này, bạn nên cẩn thận với các tư trang cá nhân như điện thoại, ví tiền vì rất có thể kẻ gian sẽ trà trộn vào đám đông hỗn loạn.

Các bạn nên tránh đi giày cao gót hoặc các loại giày khó xỏ. Làn sóng người nối tiếp nhau sẽ làm khó cho bạn, nếu bạn đi một đôi giày không thuận tiện. Sự kiện cũng diễn ra khá lâu, nên việc đứng vài tiếng sẽ khiến bạn không thoải mái với những đôi giày này.

Nên đi taxi, xe ôm đến sự kiện, bởi lẽ những ngày này các điểm gửi xe thường sẽ hết chỗ từ rất sớm. Các điểm gửi xe tự phát sẽ mọc lên với giá gửi trên trời, vô cùng tốn kém.

Với những địa điểm và lưu ý trên, hi vọng các bạn sẽ có trải nghiệm Countdown đón Tết dương 2021 an toàn, ý nghĩa.

Giới trẻ tất bật lên kế hoạch cho năm mới 2021

Đọc thêm

Vietjet công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang Du lịch

Vietjet công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang

TTTĐ - Vietjet đã chuyên chở 10 triệu lượt khách giữa Hàn Quốc - Việt Nam, với hơn 37 đường bay thường lệ và thuê chuyến.
Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới Du lịch

Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn xúc tiến du lịch và hợp tác văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc.
Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Xem thêm