Tag

Dầu gừng Thái Dương - Giải pháp điều trị cảm lạnh, đau đầu, đau vai gáy

Sức khỏe 10/11/2023 18:37
aa
TTTĐ - Dầu gừng Thái Dương được nghiên cứu và phát triển với công thức đặc biệt cùng các thành phần từ thiên nhiên giúp đối phó hiệu quả với tình trạng đau cơ và làm giảm các triệu chứng cảm cúm. Cùng khám phá những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại cho sức khỏe và thể trạng người dùng.

Lợi ích tuyệt vời khi chọn dầu gừng Thái Dương

Thành phần thiên nhiên an toàn

Dầu gừng Thái Dương - Sao Thái Dương nhận được sự đánh giá tích cực từ người tiêu dùng nhờ vào những ưu điểm vô cùng đặc biệt. Đầu tiên, sản phẩm được chế biến kỹ lưỡng từ các thành phần tự nhiên như thảo dược và tinh dầu có tác dụng vô cùng tích cực. Gừng, một thành phần quan trọng chứa đựng những hoạt chất như gingerol, shogaol, zingiberene, mang lại hiệu quả giảm đau, chống viêm và làm ấm cơ thể.

Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên an toàn
Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên an toàn

Tinh dầu tràm trà là một thành phần khác không thể thiếu trong công thức của dầu gừng Thái Dương. Chứa cineol, limonene, tinh dầu tràm trà có khả năng sát khuẩn, kháng viêm và giảm sưng tấy, tăng cường khả năng chăm sóc và bảo vệ cho da.

Sự đa dạng của thành phần còn được bổ sung bởi tinh dầu quế, với hoạt chất eugenol, cinnamaldehyde giúp giảm sưng đau, tạo ra một sản phẩm có khả năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Tinh dầu bạc hà, có tác dụng kháng khuẩn, chống co thắt, chữa ngạt mũi và kích thích lưu thông máu, giúp giảm đau ở cơ, chân và răng.

Tinh dầu long não và Methyl salicylate với tác dụng giảm đau cơ và chống viêm, tạo ra một hiệu ứng hỗ trợ mạnh mẽ trong công thức của dầu gừng Thái Dương 24ml. Cuối cùng, hương nhu trắng và dầu parafin giúp tiêu diệt vi khuẩn và hỗ trợ điều trị cảm lạnh, cảm cúm. Dầu parafin, một loại dầu khoáng được chưng cất từ dầu mỏ, tạo cảm giác ấm nóng khi xoa bóp,kích thích lưu thông máu, đem lại sự thoải mái và phục hồi cho cơ thể.

Thiết kế tiện lợi

Dầu gừng Thái Dương loại 24ml và 6ml được đóng gói trong một chiếc hộp giấy với màu vàng tinh tế. Bên trong, bạn sẽ thấy một lọ thuỷ tinh màu trắng, kết hợp với nắp đậy màu vàng được làm từ chất liệu nhựa, mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Sản phẩm đạt chứng nhận GMP và ISO
Sản phẩm đạt chứng nhận GMP và ISO

Mọi thông tin về thành phần, công dụng và cách sử dụng dầu gừng Thái Dương đều được hiển thị rõ ràng trên bao bì, giúp người dùng dễ dàng hiểu rõ hơn về sản phẩm. Dầu gừng Thái Dương đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng.

Đạt chuẩn GMP và ISO

Dầu gừng Thái Dương được sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận GMP và ISO, cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm. Với danh tiếng đã được khẳng định qua việc đoạt Huy chương vàng và danh hiệu hàng hóa được người tiêu dùng yêu thích năm 2003, sản phẩm này đã góp phần tạo nên uy tín vững chắc của Sao Thái Dương trên thị trường.

Thành phần của dầu gừng Thái Dương là những chiết xuất tự nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo sự an toàn và không gây hại cho người dùng. Được biết, tinh dầu gừng Thái Dương là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Sao Thái Dương.

Đa công dụng

Dầu gừng Thái Dương có tác dụng thông kinh, hoạt lạc, giải đau, giải cảm. Điều trị hiệu quả triệu chứng cảm lạnh, cảm cúm bằng phương pháp đánh cảm, cạo gió. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp điều trị hiệu quả chứng đau đầu, đau lưng, đau dây thần kinh, đau vai gáy, chân tay tê mỏi lạnh giá bằng liệu pháp xoa bóp và ngâm chân trước khi đi ngủ.

Dầu gừng Thái Dương điều trị hiệu quả chứng chân tay tê mỏi lạnh giá
Dầu gừng Thái Dương điều trị hiệu quả chứng chân tay tê mỏi lạnh giá

Dầu gừng Thái Dương hiện nay có bán sẵn tại các nhà thuốc trên toàn quốc, đảm bảo tiện lợi cho việc mua sắm. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trực tuyến, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm thông qua trang web chính thức của Sao Thái Dương hoặc các gian hàng thương mại điện tử khác. Điều này mang lại sự thuận tiện và linh hoạt trong việc sử dụng sản phẩm, đồng thời giúp mọi người tiếp cận dầu gừng Thái Dương một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Trụ sở: Lô CC1-III.13.4 thuộc dự án khu đô thị mới Pháp Vân - Tứ Hiệp, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Email: [email protected]

Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1800 1799

Từ 8h00 - 16h00 các ngày từ thứ 2 đến Thứ 7

Website: https://saothaiduong.com.vn/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/sao-thai-duong/

Shopee: https://shopee.vn/sao_thai_duong_official

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/saothaiduongpharma/

Đọc thêm

Mổ đẻ thành công cho sản phụ biến dạng xương Tin Y tế

Mổ đẻ thành công cho sản phụ biến dạng xương

TTTĐ - Theo thông tin của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, bệnh viện đã mổ đẻ thành công cho sản phụ V.T.Q (ở Hà Nội) mắc bệnh loạn sản sụn bẩm sinh dẫn đến biến dạng xương với chiều cao chỉ 130cm sinh thành công bé gái 3,5kg.
Giám định y khoa, thực hiện chế độ người có công Tin Y tế

Giám định y khoa, thực hiện chế độ người có công

TTTĐ - Bộ Y tế đã có văn bản gửi các bệnh viện, viện có giường bệnh thuộc Bộ Y tế; Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Y tế các Bộ, ngành; bệnh viện thuộc các trường đại học về việc thực hiện giám định y khoa để xem xét, công nhận giải quyết chế độ ưu đãi đối với người có công với cách mạng và thân nhân.
Suy thận vì dưỡng da bằng "kem trộn" mua trên mạng Tin Y tế

Suy thận vì dưỡng da bằng "kem trộn" mua trên mạng

TTTĐ - Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai đã liên tiếp điều trị cho nhiều trường hợp mua các loại mỹ phẩm, kem trị nám, làm trắng da trên mạng dẫn đến bị ngộ độc thủy ngân.
Tự ý bỏ thuốc điều trị tiểu đường dẫn đến biến chứng phổi Tin Y tế

Tự ý bỏ thuốc điều trị tiểu đường dẫn đến biến chứng phổi

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Medlatec đã tiếp nhận một nam bệnh nhân tự ý bỏ thuốc điều trị tiểu đường sau 3 tháng dẫn đến biến chứng nguy hiểm tại phổi.
Nữ bệnh nhân suýt tử vong do tiêm truyền trắng da Tin Y tế

Nữ bệnh nhân suýt tử vong do tiêm truyền trắng da

TTTĐ - Bệnh viện E đã điều trị cho một trường hợp nhập viện trong tình trạng sốc phản vệ, men gan tăng và có nguy cơ tử vong… do sử dụng phương pháp truyền chất làm trắng da không rõ thành phần tại một spa ở Hà Nôi.
Xử lý nghiêm các cơ sở cung cấp dịch vụ “giảm béo” không phép Tin Y tế

Xử lý nghiêm các cơ sở cung cấp dịch vụ “giảm béo” không phép

TTTĐ - Sở Y tế TP Hồ Chí Minh kêu gọi người dân hãy cân nhắc kỹ việc sử dụng dịch vụ “giảm béo không xâm lấn” được quảng cáo trên các trang mạng xã hội khi chưa kiểm chứng rõ tính pháp lý trong hoạt động của cơ sở. Khi phát hiện hoặc nghi ngờ cơ sở dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không phép, người dân có thể gọi ngay đường dây nóng hoặc phản ánh qua app “Y tế trực tuyến” để Thanh tra Sở Y tế kịp thời phát hiện và xử lý theo quy định.
Hải Phòng, 10 ngày ghi nhận 918 ca mắc bệnh sốt xuất huyết Instant Article (Facebook)

Hải Phòng, 10 ngày ghi nhận 918 ca mắc bệnh sốt xuất huyết

TTTĐ - Trong 10 ngày từ 24/6 - 4/7/2024, Hải Phòng ghi nhận 918 ca mắc sốt xuất huyết, chưa ghi nhận ca tử vong. Tích lũy từ đầu năm 2024 đến hết ngày 4/7, Hải Phòng ghi nhận gần 3.055 trường hợp mắc, tăng 28,6 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Đẩy mạnh các hoạt động thi đua trong ngành Y tế Tin Y tế

Đẩy mạnh các hoạt động thi đua trong ngành Y tế

TTTĐ - Sở Y tế đã ban hành Kế hoạch số 2943/KH-SYT về việc tổ chức thực hiện Chỉ thị số 30-CT/TU ngày 19/2/2024 của Ban Thường vụ Thành ủy “Tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng về xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh đến năm 2025” (gọi tắt là Chỉ thị số 30) trong toàn ngành y tế Hà Nội.
Mít tinh kỷ niệm ngày Dân số thế giới 11/7 Tin Y tế

Mít tinh kỷ niệm ngày Dân số thế giới 11/7

TTTĐ - Sáng 4/7, Sở Y tế Hà Nội phối hợp Ủy ban Nhân dân huyện Đông Anh tổ chức mít tinh kỷ niệm ngày Dân số thế giới (11/7) năm 2024 với chủ đề “Đầu tư cho công tác dân số là đầu tư cho phát triển bền vững”.
Bệnh nhân nguy kịch sau khi hút mỡ tại Bệnh viện Kangnam Sài Gòn Tin Y tế

Bệnh nhân nguy kịch sau khi hút mỡ tại Bệnh viện Kangnam Sài Gòn

TTTĐ - Theo Sở Y tế TP Hồ Chí Minh, đây là một sự cố y khoa nghiêm trọng do chính Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn thực hiện và phát hiện, được Bệnh viện Chợ Rẫy kịp thời can thiệp. Tuy nhiên, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn đã không báo cáo sự cố y khoa theo đúng quy định của Bộ Y tế.
Xem thêm