Tag

“Đêm hội Trăng rằm 2022” mang niềm vui đến với thiếu nhi quận Tây Hồ

Nhịp sống trẻ 04/09/2022 15:03
aa
TTTĐ - “Đêm hội Trăng rằm 2022” do quận Tây Hồ (Hà Nội) tổ chức với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Đặc biệt, 100 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện đã được nhận những món quà ý nghĩa.
Đêm hội trăng rằm: Mang nụ cười và niềm vui tới thiếu nhi Hà Nội

Tối 3/9, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) tổ chức “Đêm hội Trăng rằm 2022 “ cho thiếu niên, nhi đồng trong toàn quận.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Bùi Thị Lan Phương gửi đến thiếu nhi trong toàn quận những tình cảm thân thương; Đồng thời biểu dương, khen ngợi các em đã chăm chỉ học tập, rèn luyện, làm được nhiều việc tốt trong năm học vừa qua. Đặc biệt, nhiều thiếu nhi là con hộ cận nghèo, mồ côi, trẻ em khuyết tật nhưng có ý chí, nghị lực khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhiều phần quà được trao tặng tới các em thiếu nhi
Nhiều phần quà được trao tặng tới các em thiếu nhi

“Tôi mong các em tiếp tục chăm ngoan, đoàn kết gắn bó với nhau, thi đua học tập rèn luyện thân thể, vui chơi lành mạnh và bổ ích, tích cực tham gia các hoạt động học tập, giúp nhau cùng tiến bộ và làm được nhiều việc tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu và mong đợi của ông bà, cha mẹ và thầy cô giáo” – Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Bùi Thị Lan Phương nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, nhà trường quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc và giáo dục thế hệ trẻ, chăm lo và tạo điều kiện tốt nhất có thể để các em thiếu niên, nhi đồng đều có điều kiện học tập, phát triển toàn diện, phát huy được hết tài năng, trí tuệ của mình. Đặc biệt, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được chăm sóc và hòa nhập với cộng đồng.

Niềm vui của thiếu nhi bên mâm cỗ Trung thu
Thiếu nhi thích thú ngắm mâm cỗ Trung thu

Tại chương trình, lãnh đạo Sở LĐTB&XH Hà Nội, quận Tây Hồ, các nhà tài trợ đã trao tặng nhiều phần quà dành tặng cho các em thiếu nhi, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Trong đó, 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn vươn lên trong học tập và rèn luyện đã được nhận quà từ lãnh đạo quận Tây Hồ và các đơn vị đồng hành.

Để chào đón các em học sinh bước vào năm học mới với nhiều niềm vui và quyết tâm mới, tại “Đêm hội Trăng rằm 2022” đã diễn ra hoạt cảnh sự tích chú Cuội do các nghệ sĩ biểu diễn. Bên cạnh đó, chương trình còn có nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc và màn trình diễn thời trang áo dài, trang phục dạ hội với sự trình diễn ấn tượng của các bạn nhỏ.

Đọc thêm

Tiếp nhận 3.000 bộ dụng cụ học tập tặng thiếu nhi vùng bão lũ Bản tin công tác Đội

Tiếp nhận 3.000 bộ dụng cụ học tập tặng thiếu nhi vùng bão lũ

TTTĐ - Trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội sắc màu” Hội đồng Đội Trung ương đã tiếp nhận 3000 bộ dụng cụ học tập từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long để dành tặng thiếu nhi vùng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.
Lao vào lũ dữ cứu người: Những tấm lòng vàng giữa thiên tai Nhịp sống trẻ

Lao vào lũ dữ cứu người: Những tấm lòng vàng giữa thiên tai

TTTĐ - Trong đợt mưa lũ vừa qua, nhiều tỉnh miền Bắc bị ngập lụt, không ít khu vực bị cô lập bởi dòng nước dâng cao, trong lúc này, có những người không quản hiểm nguy, tình nguyện lao vào tâm lũ để cứu người.
Vượt khó đến trường, nam sinh trở thành đại biểu “Quốc hôi trẻ em” Bản tin công tác Đội

Vượt khó đến trường, nam sinh trở thành đại biểu “Quốc hôi trẻ em”

TTTĐ - Cuộc sống khó khăn nên gia đình muốn Thào Mí Phềnh (học sinh lớp 9A3, trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS xã Lũng Chinh, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) nghỉ học để phụ giúp việc nhà. Tuy nhiên, Phềnh quyết tâm vượt qua khó khăn, kiên trì theo đuổi việc học.
364 suất quà hỗ trợ sinh viên bị ảnh hưởng bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

364 suất quà hỗ trợ sinh viên bị ảnh hưởng bão lũ

TTTĐ - Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tổ chức chương trình gặp mặt và trao tặng 364 suất quà trị giá 860.000.000 đồng tới 182 sinh viên có gia đình chịu thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ gây ra
Thiên Long gửi báo Tuổi trẻ Thủ đô 4.000 vở, bút tặng vùng lũ Xã hội

Thiên Long gửi báo Tuổi trẻ Thủ đô 4.000 vở, bút tặng vùng lũ

TTTĐ - Thông qua báo Tuổi trẻ Thủ đô, Công ty Cổ phần tập đoàn Thiên Long gửi 1.000 quyển vở, 3.000 bút bi, bút chì, cục tẩy tặng học sinh vùng bão, lũ.
Lắp đặt trạm áo phao miễn phí trên bãi biển Đà Nẵng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Lắp đặt trạm áo phao miễn phí trên bãi biển Đà Nẵng

TTTĐ - Trạm áo phao miễn phí trên bãi biển là sáng kiến mới của Đoàn Thanh niên phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn), hỗ trợ người dân và du khách khi tắm biển tại khu vực này, chung tay phòng chống nguy cơ tai nạn đuối nước.
Chùm ảnh: Tọa đàm "Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai" Nhịp sống trẻ

Chùm ảnh: Tọa đàm "Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai"

Sáng 25/9, chương trình tọa đàm, giao lưu gặp mặt nhân chứng lịch sử “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai” diễn ra tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận Hoàn Kiếm (33 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Ra mắt ứng dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo “AI của Đoàn” Camera 360 trẻ

Ra mắt ứng dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo “AI của Đoàn”

TTTĐ - Ứng dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo “AI của Đoàn” sẽ là công cụ hỗ trợ cán bộ đoàn thực hành từng công đoạn sáng tạo sản phẩm truyền thông, từ quá trình lên ý tưởng, lập kế hoạch đến sản xuất các nội dung… theo nhiều hình thức tuyên truyền khác nhau, phù hợp với thanh thiếu nhi.
Kế thừa truyền thống, phát huy sức trẻ, góp phần xây dựng Thủ đô Nhịp sống trẻ

Kế thừa truyền thống, phát huy sức trẻ, góp phần xây dựng Thủ đô

TTTĐ - Thế hệ trẻ Thủ đô hôm nay luôn ghi nhớ công lao của cha anh thế hệ trước. Kế thừa truyền thống anh dũng, sáng tạo, giờ đây, các bạn trẻ nguyện được cống hiến sức trẻ, trí tuệ để góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô, để Hà Nội trở thành một thành phố đáng sống, văn hiến, văn minh và hiện đại.
Người trẻ nguyện viết tiếp khát vọng non sông Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người trẻ nguyện viết tiếp khát vọng non sông

TTTĐ - Em Nguyễn An Huy đã vinh dự đại diện thế hệ trẻ Thủ đô bày tỏ những chia sẻ về trách nhiệm của của thanh niên tại chương trình tọa đàm, giao lưu gặp mặt nhân chứng lịch sử “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai”.
Xem thêm