Tag

Điểm danh loạt điểm đến check-in cờ hoa rực rỡ dịp lễ 2/9

Du lịch 29/08/2024 15:20
aa
TTTĐ - Cùng với các điểm đến trên cả nước, chuẩn bị cho dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, hàng loạt điểm đến của Sun Group khoác lên mình sắc cờ đỏ rực rỡ, tạo nên không khí rộn ràng và những hình ảnh check-in ấn tượng mang đậm tinh thần yêu nước và tự hào dân tộc.
Khám phá Đà Nẵng dịp 2/9 với loạt show diễn phải “xem ngay kẻo lỡ”

Fansipan: Thượng cờ trên Nóc nhà Đông Dương

Điểm danh loạt điểm đến check-in cờ hoa rực rỡ dịp lễ 2/9 năm nay

Ngay từ chân núi Fansipan - điểm đến nơi địa đầu Tổ quốc, ở Bản Mây, những ngôi nhà của các dân tộc H’Mông, Xa Phó, Tày, Giáy, Dao Đỏ, Thái và Hà Nhì, đều đã ngập tràn cờ đỏ sao vàng từ tuần cuối của tháng 8.

Điểm danh loạt điểm đến check-in cờ hoa rực rỡ dịp lễ 2/9 năm nay

Đặc biệt, lễ thượng cờ mỗi sáng trên đỉnh Fansipan, nơi kỳ đài cao nhất cả nước, là khoảnh khắc thiêng liêng và vô cùng ý nghĩa mà du khách không thể bỏ qua. Cảnh tượng lá cờ Tổ quốc tung bay trên nền trời xanh và biển mây trắng ở độ cao 3.143m tạo cho du khách những xúc cảm đầy xúc động và tự hào.

Ngoài ra, tiểu cảnh quốc kỳ được làm từ hoa tươi dưới chân kỳ đài cũng là một điểm nhấn không thể bỏ lỡ, mang đến cho du khách cơ hội ghi lại những khoảnh khắc độc đáo trong kỳ nghỉ lễ.

Hạ Long: Vịnh di sản thay diện mạo mới đón Quốc khánh

Điểm danh loạt điểm đến check-in cờ hoa rực rỡ dịp lễ 2/9 năm nay

Dịp 2/9 này, Sun World Hạ Long khoác lên mình một diện mạo mới với không gian ngập tràn cờ hoa và những lá cờ đỏ sao vàng nổi bật tại được trang trí tại các khu vực như đài phun nước, ga Đại Dương, cầu Koi, và cầu May. Khi màn đêm buông xuống, hệ thống chiếu sáng tại trụ cáp treo và Sun Wheel sẽ tỏa sáng với sắc đỏ-vàng, tạo nên khung cảnh lung linh. Đây chính là thời điểm lý tưởng để du khách tận hưởng những giây phút thư giãn và chụp ảnh check-in với khung cảnh tuyệt đẹp này.

Điểm danh loạt điểm đến check-in cờ hoa rực rỡ dịp lễ 2/9 năm nay

Đón tiếp du khách đến trải nghiệm tại Sun World Ha Long dịp lễ này, nhân viên sẽ đồng loạt “diện” trang phục áo cờ đỏ sao vàng rực rỡ. Ngoài ra, toàn bộ không gian của khu vui chơi và bãi tắm Sun World sẽ được hòa vang cùng ca khúc “Tự hào Việt Nam” làm nổi bật thêm tinh thần dân tộc và mang lại những phút giây tự hào cho mỗi du khách.

Đà Nẵng: Hòa mình trong không gian lễ hội và thưởng thức show diễn mãn nhãn

Nằm tại Trung tâm Đà Nẵng, vòng quay Sun Wheel phát sáng cùng hình ảnh cờ đỏ sao vàng trong suốt dịp nghỉ lễ, đây sẽ là điểm check-in lý tưởng cho du khách tới Thành phố sông Hàn thời gian này. Ngoài ra, chợ đêm Vui Fest với nhiều tiểu cảnh quốc kỳ được xếp từ hoa tươi cũng là điểm “sống ảo” không nên bỏ lỡ.

Điểm danh loạt điểm đến check-in cờ hoa rực rỡ dịp lễ 2/9 năm nay

Trải nghiệm show diễn tại Da Nang Downtown trong những ngày này, chị Phương Minh (Thanh Hóa) chia sẻ: “Các show diễn vẫn mãn nhãn như lần đầu tiên tôi được thưởng thức vào mùa hè. Nhưng thật tuyệt vời vì lần này tôi lại được thưởng thức sự thay đổi của các tiết mục trình diễn, các vận động viên Jetski và diễn viên múa biểu diễn với trang phục áo cờ đỏ sao vàng, như mang cả tinh thần Việt Nam vào những màn trình diễn trên sông. Rất độc đáo và ấn tượng”.

Điểm danh loạt điểm đến check-in cờ hoa rực rỡ dịp lễ 2/9 năm nay

Với những du khách lựa chọn đỉnh Bà Nà để nghỉ dưỡng trong dịp 2/9 năm nay, tới Sun World Ba Na Hills và check-in với Cầu Vàng - biểu tượng du lịch của Đà Nẵng được trang trí với hàng trăm lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Tây Ninh: Khám phá sắc màu văn hóa tâm linh độc đáo

Điểm danh loạt điểm đến check-in cờ hoa rực rỡ dịp lễ 2/9 năm nay

Chào mừng 2/9, Sun World Ba Den Mountain tại núi Bà Đen "thay áo mới" cho khu du lịch với đa dạng tiểu cảnh, vườn hoa bừng sắc thắm. Đặc biệt, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cờ Tổ quốc khổng lồ được ghép bằng hàng nghìn hoa đăng trên đĩa nước tại quảng trường, dưới chân tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn - Tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất Châu Á tọa lạc trên đỉnh núi.

Điểm danh loạt điểm đến check-in cờ hoa rực rỡ dịp lễ 2/9 năm nay

Ban đêm, tuyệt tác kiến trúc tôn giáo Tôn tượng Bồ Tát Di Lặc bằng đá sa thạch lớn nhất thế giới và hệ thống thác nước cũng lung linh sắc màu với hệ thống chiếu sáng hiện đại và màn trình diễn nhạc nước hoành tráng, đầy nghệ thuật. Đặc biệt, Đại lễ dâng đăng vào tối 31/8 sẽ là một sự kiện tâm linh không thể bỏ qua, mang đến cho du khách cảm giác an lành và bình an khi đến với Núi Bà Đen.

Phú Quốc: Thiên đường nhiệt đới ngập tràn cờ hoa

Điểm danh loạt điểm đến check-in cờ hoa rực rỡ dịp lễ 2/9 năm nay

Đến Sun World Hòn Thơm trong dịp lễ 2/9 này, du khách sẽ bước vào một không gian đầy màu sắc và tinh thần dân tộc với những lá cờ khổng lồ được trưng bày khắp các điểm, tạo nên những không gian check-in ấn tượng không thể bỏ lỡ. Các món kem tại đây cũng mang đậm dấu ấn ngày lễ với những lá cờ nhỏ cắm trên từng ly kem, làm tăng thêm phần thú vị cho trải nghiệm ẩm thực. Nhân viên trong trang phục cờ đỏ sao vàng, kết hợp với không gian nhiệt đới, tạo nên một không khí lễ hội vừa sôi động vừa ấm cúng.

Điểm danh loạt điểm đến check-in cờ hoa rực rỡ dịp lễ 2/9 năm nay

Show diễn "Nụ Hôn Của Biển Cả" hứa hẹn mang lại trải nghiệm độc đáo với màn kết hợp pháo hoa rực rỡ và âm nhạc sôi động. Khi nhạc khúc "Một vòng Việt Nam" vang lên, hình tượng cờ đỏ sao vàng nhuộm sắc thắm trên 3 vòm màn chiếu nước biển khổng lồ của show diễn, chắc chắn ai cũng sẽ thấy tự hào về tổ quốc Việt Nam tươi đẹp, giữa không gian biển trời Phú Quốc.

Không gian trang trí rực rỡ, các hoạt động phong phú cùng những điểm check-in tuyệt đẹp, các điểm đến của Sun Group đã cùng “thay áo”, sẵn sàng đón chào du khách tới trải nghiệm trong không gian ngập tràn niềm tự hào dân tộc.

Đọc thêm

Hải Phòng đẩy mạnh chuyển đổi số trong du lịch Du lịch

Hải Phòng đẩy mạnh chuyển đổi số trong du lịch

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, ngành Du lịch thành phố Hải Phòng đã đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số, gắn với phát triển dịch vụ du lịch đối với các doanh nghiệp và các địa phương trên địa bàn thành phố.
8WONDER Moon Festival "flex" lễ hội ẩm thực xuyên biên giới Du lịch

8WONDER Moon Festival "flex" lễ hội ẩm thực xuyên biên giới

TTTĐ - Hàng loạt lễ hội ẩm thực xuyên biên giới từ Hàn Quốc, Italy, Đức đến Việt Nam được quy tụ tại một điểm đến duy nhất khiến 8WONDER Moon Festival 2024 trở thành sự kiện trải nghiệm độc đáo bậc nhất Thủ đô.
Kết nối các chuỗi giá trị để phát triển công nghiệp văn hóa Du lịch

Kết nối các chuỗi giá trị để phát triển công nghiệp văn hóa

TTTĐ - Với hệ thống di sản, di tích trên địa bàn cùng truyền thống khoa bảng, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang đẩy mạnh kết nối các chuỗi giá trị để phát triển ngành công nghiệp văn hóa. Tuy vậy, quận vẫn cần triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để khai thác hết tiềm năng trên địa bàn.
Dàn line-up “khủng” háo hức tham dự 8WONDER Moon Festival, cõi mạng nhanh chóng dậy sóng Du lịch

Dàn line-up “khủng” háo hức tham dự 8WONDER Moon Festival, cõi mạng nhanh chóng dậy sóng

TTTĐ - Cơn sốt 8WONDER Moon Festival đang nóng lên từng ngày khi toàn bộ dàn lineup, từ tượng đài R&B NE-YO, rapper đình đám B.I đến dàn nghệ sỹ “đỉnh lưu” Việt (Chipu, HIEUTHUHAI, GERDNANG và Low G) hào hứng khoe trên trang cá nhân. Mạng xã hội liên tục sôi sùng sục, fan háo hức lên lịch dự siêu nhạc hội để gặp mặt thần tượng.
Xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi Du lịch

Xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi

TTTĐ - Booking.com, một trong những công ty hàng đầu về du lịch kỹ thuật số, đã tiết lộ những xu hướng mới sẽ ảnh hưởng đến thói quen du lịch của Gen Z trong năm 2024.
Tại sao Singapore là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch “chữa lành” trong kỳ nghỉ lễ sắp tới? Du lịch

Tại sao Singapore là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch “chữa lành” trong kỳ nghỉ lễ sắp tới?

TTTĐ - Giữa cuộc sống hiện đại xô bồ, các hoạt động chăm sóc sức khỏe tinh thần, thể chất trở thành mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Chính vì vậy, ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ khi đạt mức doanh thu 5,6 tỷ USD vào năm 2022 và dự kiến cán mốc 8,5 tỷ USD vào năm 2027.
Thu hút 20.000 lượt khách trải nghiệm "Thức quà Hà Nội" Du lịch

Thu hút 20.000 lượt khách trải nghiệm "Thức quà Hà Nội"

TTTĐ - Theo thống kê từ Sở Du lịch Hà Nội, Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024 thu hút khoảng 20.000 lượt người dân và du khách.
“Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” trong lòng khách quốc tế Du lịch

“Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” trong lòng khách quốc tế

TTTĐ - Chương trình “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” không chỉ mang đến những trải nghiệm mới lạ, độc đáo và đầy cảm xúc cho người dân phương Nam mà còn tạo được ấn tượng mạnh với du khách quốc tế. Đối với họ, cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đều dễ mến, gần gũi và đáng sống.
Quảng Ninh lần đầu tổ chức lễ hội thuyền buồm, mô tô nước, dù bay Du lịch

Quảng Ninh lần đầu tổ chức lễ hội thuyền buồm, mô tô nước, dù bay

TTTĐ - Chiều 24/8, lần đầu tiên tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) tổ chức Lễ hội thuyền buồm, dù bay, mô tô nước trên vịnh Hạ Long với tên gọi "Vượt sóng Hạ Long - 2024". Đây là hoạt động đầu tiên trong 31 lễ hội, sự kiện của đề án “Hạ Long - Thành phố lễ hội”.
Ấn tượng "Thức quà Hà Nội" Người Hà Nội

Ấn tượng "Thức quà Hà Nội"

TTTĐ - Tối 23/8, Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024 với chủ đề "Thức quà Hà Nội" khai mạc tại Không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng), giới thiệu tới du khách nét đẹp văn hóa, ẩm thực độc đáo của Thủ đô Hà Nội.
Xem thêm