Tag

Điểm danh những mặt bằng kinh doanh hút khách phía Đông Thủ đô

Du lịch 10/10/2023 11:59
aa
TTTĐ - Với sức sống sôi động bậc nhất phía Đông Hà Nội, Ocean City được đánh giá là một trong những tâm điểm kinh doanh “hái ra tiền” với lượng cư dân lớn và dòng khách du lịch khổng lồ. Đặc biệt, mỗi “Quận” tại Ocean City lại có sức hút riêng với khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách thuê kinh doanh với chính sách hỗ trợ thiết thực từ chủ đầu tư.
Xuất hiện Quảng trường phố đi bộ “đẹp từng centimet” chuẩn trời Âu ở phía Đông Thủ đô Điểm check-in "đẹp như châu Âu” phía Đông Thủ đô Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc Sống “sướng như Tây, vui hơn phố” tại Vinhomes Ocean Park 1

Thành phố điểm đến Ocean City với “mỏ vàng” đang dần khai phá

Ocean City sau 5 năm đi vào vận hành được đông đảo cư dân biết đến với khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu sống từ học tập, làm việc, giải trí cho đến nghỉ dưỡng nhờ hệ sinh thái “all-in-one” của Vingroup. Nơi đây đã thu hút hơn 60.000 cư dân sinh sống và dự kiến con số sẽ tăng lên hơn 200.000 trong tương lai. Các khu vui chơi giải trí đậm chất biển như: Hồ nước mặn Crystal Lagoon, VinWonders Hà Nội Wave Park, VinWonders Hà Nội Water Park… cùng hàng loạt các chương trình, lễ hội được tổ chức thường xuyên đã và đang tạo thành điểm nhấn, thu hút đông đảo du khách.

Thành phố điểm đến Ocean City đang là “mỏ vàng” trong việc đầu tư kinh doanh tiềm năng
Thành phố điểm đến Ocean City đang là “mỏ vàng” trong việc đầu tư kinh doanh tiềm năng

Ưu thế của Ocean City là hệ thống giao thông thuận tiện kết nối khu vực trung tâm Hà Nội và các quận huyện, địa phương khác thông qua tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, vành đai 3, Quốc lộ 5… Cư dân cũng có thể dễ dàng sử dụng các tuyến xe bus tần suất dày đặc nối Ocean City với trung tâm thành phố cùng hệ thống xe VinBus xuyên suốt giữa Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3. Trong tương lai, khi tuyến Metro số 8 kết nối hai đầu thành phố được hoàn thành, mô hình giao thông kết nối của Ocean City sẽ đa dạng loại hình hơn nữa.

Với khả năng di chuyển thuận tiện, cùng hệ thống cảnh quan đã hoàn thiện và các lễ hội liên tục được tổ chức… Ocean City đã và đang thu hút hàng vạn du khách tới vui chơi - giải trí. Con số này sẽ còn tăng theo cấp số nhân khi các tổ hợp phố thương mại mới mang tên The Center Point, Mega Grand World Hà Nội... hoàn thiện và ra mắt vào cuối năm nay. Cùng loạt chính sách hấp dẫn đồng hành cùng khách thuê và các thương hiệu, sức sống nội sinh của Ocean City hứa hẹn gia tăng mạnh mẽ.

Mega Grand World: Lựa chọn “hot” của các thương hiệu cao cấp

Là “vũ khí chiến lược” của thành phố điểm đến Ocean City, Mega Grand World đang là lựa chọn “hot hit” cho các thương hiệu cao cấp trong các lĩnh vực đa dạng từ thời trang, ẩm thực đến dịch vụ… Thời điểm hiện tại, khách hàng thuê mặt bằng kinh doanh tại Mega Grand World Hà Nội cũng được trợ lực từ chủ đầu tư như miễn phí tiền thuê trong năm đầu, hỗ trợ tiền thuê từ 50% đến 100% tùy từng căn trong năm thứ 2. Chính sách này ưu tiên áp dụng đối với các căn khai trương cùng ngày khai trương của tổ hợp dự kiến vào tháng 12/2023.

Dù phải đến tháng 12 mới chính thức khai trương nhưng Mega Grand World đã thu hút nhiều thương hiệu lớn ký kết hợp tác để mở rộng phát triển tại đây như Trung Nguyên Legend Coffee, Highlands Coffee, Katinat, Hadilao Hot Pot, Starbucks, Vua ốc, Tat Golf, Lug.vn, Adidas…

Mega Grand World Hà Nội nằm tại tâm điểm mua sắm – vui chơi – giải trí của Thành phố điểm đến Ocean City
Mega Grand World Hà Nội nằm tại tâm điểm mua sắm - vui chơi - giải trí của Thành phố điểm đến Ocean City

The Center Point: “Hàm cá mập” của “phố Đông” Ocean Park

The Center Point - mô hình tổ hợp thương mại, vui chơi, giải trí lấy cảm hứng từ những khu phố mua sắm nổi tiếng thế giới tại giữa “quận ăn chơi” Vinhomes Ocean Park 2 cũng đặc biệt hấp dẫn các thương hiệu lớn. Hiện tại, tổ hợp The Center Point đã hoàn thiện phần thô và sẵn sàng đưa vào khai trương trong tháng 12/2023. Nhằm khởi tạo cơ hội kinh doanh thuận lợi cho khách thuê, từ nay đến 31/12/2023, chủ đầu tư Vinhomes áp dụng "bộ 3 chính sách" cho thuê hấp dẫn.

Cụ thể, khách thuê được hỗ trợ miễn phí tiền thuê lên đến 18 tháng và tiếp tục được chủ đầu tư hỗ trợ giảm tới 50% tiền thuê trong 12 tháng tiếp theo (từ tháng thứ 19 đến tháng thứ 30); Hỗ trợ hoàn thiện nội thất linh hoạt lên tới gần 1 tỷ đồng/căn khi nhận bàn giao căn thuê theo tiêu chuẩn bàn giao thô của chủ đầu tư. Ngoài ra, trong 6 tháng đầu khai trương, khách thuê được miễn phí phát hành E-voucher với giá trị 10 triệu đồng/tháng/shop. Voucher mua sắm này sẽ được phát hành cho các cư dân, khách hàng đến sử dụng dịch vụ, mua sắm tại shop nhằm tăng nhu cầu tiêu dùng, nâng cao doanh thu kinh doanh.

The Center Point dự kiến sẽ trở thành trung tâm giao thương sôi động cho các thương hiệu lớn.
The Center Point dự kiến trở thành trung tâm giao thương sôi động cho các thương hiệu lớn

Những con phố kinh doanh sầm uất

Tại Ocean City, các bất động sản thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 đã hoàn thiện cũng là địa điểm lý tưởng để đầu tư kinh doanh, đặc biệt khi phân khu đang được chủ đầu tư áp dụng chương trình “Tổ ấm An vui 3”. Chương trình đã góp phần tạo ra hiệu ứng tốt cho cả đô thị khi kéo lượng dân và khách khủng về đây trong khoảng thời gian ngắn.

Chính sách Tổ ấm an vui 3 thu hút nhiều chủ kinh doanh khởi sự phục vụ làn sóng cư dân dịch chuyển về phía Đông
Chính sách Tổ ấm an vui 3 thu hút nhiều chủ kinh doanh khởi sự phục vụ làn sóng cư dân dịch chuyển về phía Đông

Khách thuê còn có cơ hội tăng lợi nhuận kinh doanh thông qua chương trình “Sức sống trung tâm” áp dụng với các khu vực thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 1. Thông qua hỗ trợ “khủng” cho chủ nhà như hỗ trợ 50% chi phí xây dựng cơ bản tầng 1 (tối đa lên tới 115,5 triệu đồng/căn), hỗ trợ phí quản lý trong 12 tháng, hỗ trợ thêm 30% phí môi giới tìm khách thuê…“Sức sống trung tâm” giúp khách thuê được hưởng giá thuê hấp dẫn đồng thời được hỗ trợ tiền thuê 24 triệu đồng/năm. Từ đó người thuê có thể chọn căn phù hợp nhu cầu, đồng thời giảm bớt áp lực tài chính khi mặt bằng kinh doanh đã được hoàn thiện nội thất cơ bản, đủ điều kiện để kinh doanh kết hợp an cư.

Vinhomes Ocean Park 1 hình thành những phố thấp tầng kinh doanh ẩm thực sầm uất về đêm
Vinhomes Ocean Park 1 hình thành những phố thấp tầng kinh doanh ẩm thực sầm uất về đêm

Với hơn 60.000 cư dân đã về sinh sống, sự xuất hiện của loạt cửa hàng “đình đám” và những chính sách hỗ trợ hấp dẫn của chủ đầu tư, Ocean City được kỳ vọng sẽ giúp giúp gia tăng lợi nhuận đầu tư cũng như giá trị BĐS cho cả nhóm khách hàng ở thực lẫn các nhà đầu tư thông thái.

Mọi thông tin chi tiết về các chương trình, khách hàng có thể liên hệ như sau:

Liên hệ dành cho chủ sở hữu:

Hotline: 02432000917 | Email: [email protected]

Thông tin liên hệ dành cho khách thuê:

Hotline: 0985003379 | Email: [email protected]

Đẩy nhanh tiến độ thi công, Vinhomes thu hút dòng chuyển cư về các đại đô thị biển Đẩy nhanh tiến độ thi công, Vinhomes thu hút dòng chuyển cư về các đại đô thị biển

TTTĐ - Tiến độ thi công, bàn giao nhanh chóng đang trở thành điểm hấp dẫn giúp “siêu quần thể đô thị biển” của Vinhomes ...

Những căn hộ “là nhà” độc đáo giữa lòng phía Đông Thủ đô Những căn hộ “là nhà” độc đáo giữa lòng phía Đông Thủ đô

TTTĐ - Không chỉ là “house” - ngôi nhà thuần túy vật chất, nhiều người Hà Nội đang đi tìm “home” - mái ấm có ...

Tìm kiếm phong cách sống Thụy Sỹ giữa lòng Thủ đô Tìm kiếm phong cách sống Thụy Sỹ giữa lòng Thủ đô

TTTĐ - Học tập lối sống của người Châu Âu, nhiều khu đô thị Việt hiện đã chú trọng đầu tư các tiện ích công ...

Chán cảnh chen chúc dịp nghỉ lễ, khách du lịch đổi gió về “Phố Đông” Thủ đô Chán cảnh chen chúc dịp nghỉ lễ, khách du lịch đổi gió về “Phố Đông” Thủ đô

TTTĐ - Lo ngại giá dịch vụ dịp nghỉ lễ tăng cao và chán cảnh “đất chật người đông” tại những địa điểm du lịch, ...

Đọc thêm

Xu hướng du lịch hè của các gia đình Việt năm 2025 Du lịch

Xu hướng du lịch hè của các gia đình Việt năm 2025

TTTĐ - Mùa hè đến cũng chính là lúc các gia đình Việt bắt đầu rục rịch lên kế hoạch cho kỳ nghỉ giữa năm.
Tìm chỗ chơi sau 22h: Khoảng trống kinh tế đêm tại Việt Nam Du lịch

Tìm chỗ chơi sau 22h: Khoảng trống kinh tế đêm tại Việt Nam

TTTĐ - Kinh tế đêm đã và đang trở thành động lực phát triển kinh tế tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy nhiên, ở Việt Nam, lĩnh vực giàu tiềm năng này vẫn chưa được khai thác xứng tầm, dẫn đến sự thiếu hụt những trải nghiệm hấp dẫn du khách.
Sheraton Grand Danang Resort chào đón Tổng quản lý mới Du lịch

Sheraton Grand Danang Resort chào đón Tổng quản lý mới

TTTĐ - Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center hân hạnh chào đón ông Emilio Fortini trở thành Tổng quản lý mới. Sở hữu bề dày kinh nghiệm quốc tế và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực khách sạn, ông Emilio hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng mới mẻ và tầm nhìn chiến lược, góp phần dẫn dắt khu nghỉ dưỡng bước vào một giai đoạn phát triển đầy triển vọng.
Hải Dương: Những nét mới tại hội nghị xúc tiến thương mại vải thiều Du lịch

Hải Dương: Những nét mới tại hội nghị xúc tiến thương mại vải thiều

TTTĐ - Chương trình nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm quả vải thiều và các sản phẩm OCOP tiêu biểu huyện Thanh Hà (Hải Dương) tới mọi miền đất nước, cùng với sự giao thương phát triển ra thị trường quốc tế.
Thúc đẩy hợp tác du lịch giữa Việt Nam và Singapore Nhịp điệu cuộc sống

Thúc đẩy hợp tác du lịch giữa Việt Nam và Singapore

TTTĐ - Việt Nam hiện nằm trong Top 15 thị trường nguồn du lịch lớn nhất của Singapore. Hai bên đang triển khai nhiều chương trình hợp tác để góp phần giao lưu văn hóa, kết nối cộng đồng và phát triển du lịch bền vững.
Du lịch văn hóa lịch sử và bước đi táo bạo của Sun Mega City Du lịch

Du lịch văn hóa lịch sử và bước đi táo bạo của Sun Mega City

TTTĐ - Khi thế giới ngày càng hướng đến những trải nghiệm du lịch chiều sâu, không chỉ thỏa mãn thị giác mà còn đánh thức cảm xúc và tri thức, mô hình công viên văn hóa - lịch sử đang dần trở thành xu hướng bùng nổ. Từ Universal Studios nổi danh toàn cầu đến các phim trường lịch sử như Hoành Điếm (Trung Quốc), Dea Jang Geum (Hàn Quốc)... tất cả đều chứng minh sức hút mạnh mẽ của loại hình du lịch gắn với văn hóa bản địa và câu chuyện dân tộc.
Mở màn mùa hè bằng kỷ lục, Sầm Sơn dẫn sóng du lịch miền Bắc Du lịch

Mở màn mùa hè bằng kỷ lục, Sầm Sơn dẫn sóng du lịch miền Bắc

TTTĐ - Chỉ trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, thành phố Sầm Sơn đã đón gần một triệu lượt khách - chiếm hơn một nửa tổng lượng khách đến Thanh Hóa, doanh thu ước đạt gần 2 ngàn tỉ đồng. Những con số kỷ lục này một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của “thủ phủ du lịch biển miền Bắc”.
Quảng Ninh hướng tới trở thành trung tâm du lịch quốc tế Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Ninh hướng tới trở thành trung tâm du lịch quốc tế

TTTĐ - Trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với tinh thần đoàn kết, Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ nỗ lực, phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, tạo niềm tin, nền tảng, tiền đề quan trọng để vững vàng, phát triển bền vững trong nhiệm kỳ tới.
“Hoành tráng hơn bất kỳ show jetski nào chúng tôi từng thực hiện” Du lịch

“Hoành tráng hơn bất kỳ show jetski nào chúng tôi từng thực hiện”

TTTĐ - Từ 23/5, tại Vịnh trung tâm Cát Bà, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng gần 40 vận động viên quốc tế trình diễn jetski, flyboard, jetsurf kết hợp pháo hoa chưa từng có tại Việt Nam, trong 30 phút mãn nhãn. Giá vé ưu đãi đến 45% khi mua trên app Sun Paradise Land.
Lạc bước giữa thiên đường hoa hồng tại Sun World Ba Na Hills Du lịch

Lạc bước giữa thiên đường hoa hồng tại Sun World Ba Na Hills

TTTĐ - Bước vào những ngày hè rực rỡ tháng 5, Sun World Ba Na Hills như khoác lên mình một chiếc áo mới, rực rỡ và quyến rũ hơn bao giờ hết với hàng trăm ngàn bông hoa hồng khoe sắc tại Lễ hội Hoa hồng 2025. Du khách không chỉ được đắm mình trong không gian ngập tràn sắc hoa, mà còn được thỏa sức với vô vàn trải nghiệm độc đáo khác chỉ có tại "Châu Âu thu nhỏ".
Xem thêm