Tag

Diễn viên Quốc Khánh rinh 45 triệu đồng tại chương trình “Chọn đâu cho đúng”

Giải trí 11/05/2022 11:21
aa
TTTĐ - Tập 2 chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 3 lên sóng trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Chương trình tuần này là cuộc đối đầu của đội “Bút chì màu” do diễn viên Quốc Khánh làm đội trưởng và đội “Tốc độ” do ca sĩ Đỗ Phú Quí làm đội trưởng. Cuộc chiến của hai đội chơi khiến MC Quyền Linh cảm thấy “quá căng thẳng” đã mang đến những giây phút giải trí thú vị cho khán giả.
Diễn viên Võ Thành Tâm tái xuất với dự án phim ngắn đầy ý nghĩa

Mở đầu cuộc chơi với trò oẳn tù tì, dù giành được chiến thắng và quyết định thi sau để rút kinh nghiệm từ đội bạn, nhưng Đỗ Phú Quí cùng đồng đội vẫn liên tục trả lời sai và lần lượt bị những chiếc két sắt “đè bẹp” và rời cuộc chơi.

Đội Bút chì màu
Đội Tốc độ

Cụ thể, trong câu hỏi “Những cầu thủ nào được vinh danh tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021?”, Đỗ Phú Quí đã lựa chọn đáp án “Nguyễn Anh Đức”. Vì không nghe lời khuyên của đồng đội nên nam ca sĩ đã bị chiếc két sắt “ đè bẹp” ngay từ câu hỏi đầu tiên.

Bảo toàn được tất cả thành viên trong đội, Quốc Khánh liền mỉa mai đội bạn: “Hãy nhìn lực lượng của chúng tôi đi, chưa dùng 10% công lực nữa, chỉ mới thở một cái thôi đã bay màu hai đồng đội của các bạn rồi”. Lúc này, sợ đội “Tốc độ” quá áp lực vì mất đi đội trưởng quá sớm, Quyền Linh liền lên tiếng: “Còn hai vòng mà, chưa nói được gì hết”.

Đội Bút chì màu của Đỗ Phú Quí
Đội Bút chì màu

Trải qua 3 câu hỏi ở vòng đầu tiên, đội của Quốc Khánh liên tục gặp may mắn khi chỉ có một thành viên bị loại, trong khi đội đối thủ chỉ còn lại cô nàng đam mê tốc độ Thảo Huyền. Sau màn giải cứu thành viên, Đỗ Phú Quí được hồi sinh và cùng đồng đội chiến đấu với 5 thành viên đội “Bút chì màu”.

Vừa quay trở lại, Đỗ Phú Quí cho biết: “Các thành viên đã giao cho mình trọng trách đồng hành với Huyền để phục thù, chiến đấu với hộp bút chì màu bên kia”. Nghe vậy, Quốc Khánh liền đáp trả: “Chúng tôi rất cảm ơn Quí ngày hôm nay đã đến với chương trình và mặc một bộ đồ rất đẹp trong khi quay hình rất là ít”.

Đỗ Phú Quí
Vũ Quốc Khánh

Trước khi bước vào vòng “Cùng đối đầu”, Đỗ Phú Quí khẳng định: “Bây giờ em cảm tưởng mình như đồ chuốt bút chì, và em sẽ chuốt thật cạn hộp bút chì màu kia”. Những màn “khẩu chiến” liên tục của hai đội khiến MC Quyền Linh cảm thấy “quá căng thẳng” vì thí sinh của đội nào cũng cá tính. Vì quá tự tin nên 5 thành viên đội “Bút chì màu” khá chủ quan mà lần lượt bị “chuốt sạch” bởi “đồ chuốt bút chì” Đỗ Phú Quí và ra về với số tiền tích lũy từ các vòng là 45 triệu đồng.

Võ Thành Tâm
Đỗ Phú Quí

Mặc dù đi đến vòng cuối cùng nhưng Đỗ Phú Quí vẫn không giúp đội “Tốc độ” giành chiến thắng chung cuộc và mất đi cơ hội nhận được 50 triệu đồng. Đây cũng là lần thứ 2 nam ca sĩ bị chiếc két sắt “đè bẹp”, ra về với giải thưởng trị giá 12 triệu đồng.

Đón xem chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 3, phát sóng vào lúc 20h30 thứ hai hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Hội bạn thân Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền hội tụ trong một bộ phim Hội bạn thân Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền hội tụ trong một bộ phim
Quỳnh Nga hóa Quỳnh Nga hóa "chị đại" cực ngầu trong phim mới
Tò mò với phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” Tò mò với phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm