Tag

DJ Star mùa 3 chính thức trở lại trên Đài Truyền hình VTC

Điện ảnh - Âm nhạc 05/08/2024 17:26
aa
TTTĐ - Chương trình truyền hình thực tế "DJ Star Ss3 internatinonal" sẽ chính thức quay trở lại đánh dấu quy mô và sức lan tỏa mạnh mẽ của dòng nhạc Vinahouse đến với người hâm mộ toàn thế giới.
Giáng Son, Khánh Thy ngồi "ghế nóng" DJ Star - gameshow truyền hình đầu tiên dành cho DJ tại Việt Nam Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ Ca sĩ Phương Thanh tiết lộ lý do trở lại với âm nhạc

Buổi họp báo công bố khởi động gameshow tìm kiếm tài năng DJ Star mùa thứ 3 tại Hà Nội chiều 5/8 đã thu hút sự chú ý của giới trẻ yêu nhạc cũng như người hâm mộ cùng giới truyền thông.

Điểm hấp dẫn nhất của chương trình DJ Star năm nay chính là đêm chung kết sẽ được tổ chức tại Trung tâm giải trí The Cloud thuộc Thủ đô Berlin của nước Đức - một nơi đầy sáng tạo và đam mê cho giới yêu nhạc.

Buổi họp báo công bố khởi động gameshow tìm kiếm tài năng DJ Star mùa thứ 3 đã thu hút sự chú ý của giới trẻ yêu nhạc
Buổi họp báo công bố khởi động gameshow tìm kiếm tài năng DJ Star mùa thứ 3 đã thu hút sự chú ý của giới trẻ yêu nhạc

Theo ông Đào Xuân Hưng - đại diện BTC chương trình DJ Star cho biết DJ Star 2024 là sân chơi âm nhạc điện tử lớn giành cho giới trẻ Việt Nam, cho những người yêu âm nhạc điện tử cháy hết mình vì đam mê.

DJ Star mùa 3 chính thức trở lại trên Đài Truyền hình VTC

DJ Star tạo thêm động lực cho các bạn yêu âm nhạc được thể hiện cái tôi, sự đam mê của chính mình đồng thời góp phần không nhỏ cho thị trường âm nhạc điện tử ở Việt Nam hoà nhập cùng âm nhạc điện tử thế giới.

DJ Star là cuộc thi tìm kiếm tài năng DJ trên truyền hình dưới dạng gameshow, dành cho mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sống, làm việc hợp pháp tại Việt Nam trong độ tuổi 18 - 30.

DJ Star mùa 3 chính thức trở lại trên Đài Truyền hình VTC

Năm 2024, V-entertaiment, đơn vị nắm giữ bản quyền sẽ phối hợp với Trung tâm giải trí The Cloud (Berlin, Đức) và Luxury Event (Đức) tổ chức, kết hợp với MC Media sản xuất.

Đại diện Ban Tổ chức phía Việt Nam là ông Đào Xuân Hưng (BOB.MC - Founder V-entertaiment), còn đại diện phía Berlin là bà Hoàng Việt Chinh (Founder Luxury Event).

DJ Star mùa 3 chính thức trở lại trên Đài Truyền hình VTC

Ông Đào Xuân Hưng cho biết điểm khác biệt của năm nay là các thí sinh sẽ có cơ hội được trình diễn tài năng. Không bị gò bó bởi nội dung của dòng nhạc điện tử Vinahouse, thí sinh được tự do thể hiện tài năng ở nội dung và hình thức mà thí sinh mong muốn và có thể được tạo nên từ những chất liệu âm nhạc đặc trưng của cổ điển thế giới hay âm hưởng dân gian Việt Nam…

Ông Đào Xuân Hưng - đại diện BTC chương trình DJ Star phát biểu tại buổi họp báo
Ông Đào Xuân Hưng - đại diện Ban Tổ chức chương trình DJ Star phát biểu tại buổi họp báo

Không chỉ được làm mới từ chất liệu đến khâu sản xuất, chương trình hứa hẹn mang đến một sân chơi đa dạng, với những thông điệp ý nghĩa nhằm lan tỏa tình yêu của giới trẻ với dòng nhạc điện tử Vinahouse, nhằm từng bước đưa dòng nhạc này đến gần hơn với người yêu âm nhạc của cộng đồng quốc tế.

DJ Star mùa 3 chính thức trở lại trên Đài Truyền hình VTC

Việc tổ chức một gameshow dành cho các DJ gắn với dòng nhạc Vinahouse, Ban Tổ chức mong muốn dòng nhạc này được nhìn nhận ở Việt Nam với những đóng góp nhất định vào đời sống cộng đồng. Xa hơn nữa là mong muốn thế giới ghi nhận những nét riêng Việt Nam ở nhánh dòng Vinahouse.

Bên cạnh đó, việc tổ chức cuộc thi cũng chính là tạo sân chơi để giới trẻ hoạt động trong lĩnh vực DJ có cơ hội thể hiện tài năng. Mặt khác, cũng là đáp ứng nhu cầu của khán giả xem truyền hình về các nội dung giải trí liên quan đến âm nhạc.

Bà Cindy Hạnh Chu - Giám đốc sản xuất - truyền thông của chương trình
Bà Cindy Hạnh Chu - Giám đốc sản xuất - truyền thông của chương trình

Tham dự chương trình, các DJ trẻ sẽ có cơ hội được giao lưu và nâng cao kỹ năng sáng tạo với sự giúp đỡ của ban huấn luyện cũng như của các giám khảo là các DJ hang đầu tại Việt Nam cũng như nước ngoài bởi đây là lần đầu tiên có một sân chơi “chính thống” dành cho DJ Việt.

DJ Star mùa 3 chính thức trở lại trên Đài Truyền hình VTC

Với 4 vòng: Audition, Đối đầu, Bán kết và Chung kết cùng nhiều yêu cầu chuyên môn, cuộc thi hứa hẹn sẽ có nhiều kịch tính và kích thích sự sáng tạo của các thí sinh tham dự DJ Star.

Lịch trình cuộc thi:

- Ngày 15/7: Ban tổ chức bắt đầu tiếp nhận hồ sơ

- Ngày 5/8: Họp báo về chương trình tại Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC

- Ngày 30/8: Ban tổ chức sẽ chính thức ngừng tiếp nhận hồ sơ

- Ngày 10/9: Vòng loại trực tuyến

- Ngày 15/9: Vòng bán kết trực tiếp và trực tuyến tại Việt Nam

- Ngày 9/11: Vòng chung kết tại Trung tâm giải trí The Cloud (thủ đô Berlin, Đức)

Cách thức tham dự:

- Bước 1: Đăng ký theo form đăng ký tại comment

- Bước 2: Gửi đăng ký tham dự về cho BTC: Emai: djstarinternational2024@gmail.com hoặc ib fanpage Dj Star International 2024 Luxury Events.

Đọc thêm

Khán giả sẽ gặp một Hồ Quỳnh Hương với chất âm nhạc hoàn toàn khác Điện ảnh - Âm nhạc

Khán giả sẽ gặp một Hồ Quỳnh Hương với chất âm nhạc hoàn toàn khác

TTTĐ - Chia sẻ tại buổi họp báo thông tin về chương trình nghệ thuật Vu lan báo hiếu “Ơn nghĩa sinh thành” 2024, Đạo diễn Mai Thanh Tùng - Tổng Đạo diễn chương trình - Tổng Giám đốc Oscar Media cho biết: “Đến với chương trình Ơn nghĩa sinh thành 2024, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc bất ngờ với chất âm nhạc hoàn toàn khác…".
Lấy âm nhạc để ngợi ca công lao trời biển của bậc sinh thành Điện ảnh - Âm nhạc

Lấy âm nhạc để ngợi ca công lao trời biển của bậc sinh thành

TTTĐ - “Ơn nghĩa sinh thành 2024” là chương trình nghệ thuật đặc biệt, lấy âm nhạc ca ngợi công lao trời biển của bậc sinh thành, những người đi trước, qua đó nhắc nhở trách nhiệm của thế hệ cháu con phải có lối sống biết ơn, có cái tâm của người con hiếu thảo.
Nhạc kịch Shrek "bùng nổ" trên sân khấu lớn nhất Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Nhạc kịch Shrek "bùng nổ" trên sân khấu lớn nhất Hà Nội

TTTĐ - "Shrek: On national tour" chính thức đến với khán giả Thủ đô Hà Nội trong hai đêm diễn 2 và 3/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - sân khấu có sức chứa hơn 3 ngàn chỗ ngồi. Dàn diễn viên của vở nhạc kịch đã khiến khán giả ngỡ ngàng trước những màn trình diễn đầy cảm xúc.
Khai mạc Hội thi Diễn xướng dân gian văn hóa các dân tộc Văn hóa

Khai mạc Hội thi Diễn xướng dân gian văn hóa các dân tộc

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa tổ chức khai mạc “Hội thi Diễn xướng dân gian văn hoá các dân tộc” tại Quảng trường Phạm Văn Đồng, TP Quảng Ngãi.
Khơi dậy niềm tự hào, chung sức xây dựng và phát triển Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Khơi dậy niềm tự hào, chung sức xây dựng và phát triển Thủ đô

TTTĐ - Liên hoan Nghệ thuật quần chúng “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” năm 2024 là ngày hội quần chúng Nhân dân chào mừng kỷ niệm sự kiện lịch sử trọng đại của Thủ đô.
Ca sĩ Phương Thanh tiết lộ lý do trở lại với âm nhạc Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Phương Thanh tiết lộ lý do trở lại với âm nhạc

TTTĐ - Chương trình "Giao lộ thời gian - Love In The Bay" số 3 phát sóng lúc 20h thứ 7 ngày 10/8 trên FPT Play sẽ là màn hòa giọng giữa nữ ca sĩ Làn Sóng Xanh - Phương Thanh cùng "Ông hoàng nhạc phim" Phan Mạnh Quỳnh.
Biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Điện ảnh - Âm nhạc

Biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh

TTTĐ - Nhân kỷ niệm kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), trong tháng 8 và 9/2024, các đơn vị nghệ thuật của Hà Nội sẽ tổ chức một số đêm diễn phục vụ Nhân dân Thủ đô tại một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.
Beta Media bắt tay Aeon Entertainment - cú hích cho điện ảnh Việt Văn hóa

Beta Media bắt tay Aeon Entertainment - cú hích cho điện ảnh Việt

TTTĐ - Beta Media (Việt Nam) và Aeon Entertainment (Nhật Bản) chính thức công bố công ty liên doanh tại Việt Nam. Hoạt động này tập trung vào việc phát triển và vận hành chuỗi rạp chiếu phim cao cấp; đầu tư sản xuất phim điện ảnh và phát hành các bộ phim Việt Nam, Nhật Bản và quốc tế tại thị trường nội địa.
“Miền xa thẳm” đã thỏa lòng mong đợi của hàng ngàn khán giả Điện ảnh - Âm nhạc

“Miền xa thẳm” đã thỏa lòng mong đợi của hàng ngàn khán giả

TTTĐ - Chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt “Miền xa thẳm” của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô tối 30/7 đã để lại ấn tượng sâu đậm với hàng ngàn khán giả Thủ đô và hàng triệu người theo dõi qua truyền hình trực tiếp.
Thiếu nhi hào hứng với “Đồng ca, hợp xướng và múa tập thể” Điện ảnh - Âm nhạc

Thiếu nhi hào hứng với “Đồng ca, hợp xướng và múa tập thể”

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan “Đồng ca, hợp xướng và múa tập thể” năm 2024 có sự tham gia của các em thiếu nhi đến từ 25 đơn vị quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội.
Xem thêm