Tag

Đồng chí Lê Trí Nhân tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân khoá XVIII

Nhịp sống trẻ 14/04/2023 20:00
aa
TTTĐ - Ngày 14/4, Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2023 - 2025 với tinh thần “Đoàn kết - Tiên Phong - Sáng tạo - Đổi mới” đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước trưởng thành mới của công tác Hội và phong trào sinh viên Nhà trường.
Tập huấn cho cán bộ Hội Sinh viên Việt Nam ở nước ngoài Tập huấn công tác tổ chức Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam các cấp 1.000 sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội được trao bằng tốt nghiệp

Trong khuôn khổ Đại hội, phiên thứ nhất diễn ra với 100% sự nhất trí của các đại biểu chính thức có mặt tại đại hội với các nội dung: bầu Đoàn Chủ tịch và Đoàn Thư ký, Ban Kiểm tra tư cách đại biể; Thông qua Chương trình làm việc và Quy chế Đại hội; Báo cáo kiểm tra tư cách đại biểu; Tổng hợp ý kiến đóng góp vào dự thảo văn kiện của Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam trường lần thứ XVIII và Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam thành phố lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028; Báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân khoá XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2023.

Đồng chí Lê Trí Nhân tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân khoá XVIII
Trung ương Hội sinh viên Việt Nam tặng hoa chúc mừng Đại hội
Đồng chí Lê Trí Nhân tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân khoá XVIII
Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội đã bầu ra 27 đồng chí ưu tú tham gia Ban Chấp hành và Ban Kiểm tra Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân khóa XVIII, nhiệm kỳ 2023 - 2025, đồng thời bầu ra Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Thành phố lần thứ VIII với 18 đại biểu tiêu biểu.

Tại Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường khoá XVIII đã hiệp thương bầu đồng chí Lê Trí Nhân tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân khoá XVIII và bầu 2 đồng chí giữ chức Phó Chủ tịch Lê Văn Tuấn và Nguyễn Dạ Thu Hương; Đồng chí Nguyễn Dạ Thu Hương được hiệp thương giữ chức danh Trưởng ban Kiểm tra Hội Sinh viên trường khoá XVIII.

Đồng chí Lê Trí Nhân tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân khoá XVIII
Đồng chí Lê Trí Nhân tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân khoá XVIII
Đại hội là một sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên trường, đánh dấu bước trưởng thành mới của công tác Hội và phong trào sinh viên Nhà trường

Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân lần thứ XVIII đã tổng kết công tác Hội và phong trào sinh viên trường nhiệm kỳ 2020 - 2023; Đề ra phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu, khâu đột phá, giải pháp và chương trình hành động của công tác Hội và phong trào sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong nhiệm kỳ 2023 - 2025.

Đồng chí Lê Trí Nhân tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân khoá XVIII
Các đại biểu dự triển lãm “Sắc màu Hội viên”

Tại Đại hội, Trung ương Hội Sinh viên, Hội Sinh viên thành phố và Hội Sinh viên trường đã trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong nhiệm kỳ 2020 - 2023. Trong khuôn khổ Đại hội cũng diễn ra triển lãm “Sắc màu Hội viên”, trưng bày hàng loạt những thành tích và công tác hoạt động phong trào mà các đơn vị trực thuộc Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã đạt được trong suốt quãng thời gian vừa qua. Đặc biệt, triển lãm còn có sự kết hợp với công nghệ AR - một công cụ giúp tương tác với thông tin của Hội Sinh viên một cách sáng tạo và nhanh nhất.

Đồng chí Lê Trí Nhân tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân khoá XVIII
Đồng chí Nguyễn Tiến Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội phát biểu tại Ngày hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Tiến Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội biểu dương và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhiệm kỳ vừa qua.

Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội cũng mong muốn Hội Sinh viên trường sẽ tích cực triển khai và thực hiện những mô hình mới, cách làm hay, góp phần vào việc xây dựng chất lượng và hình ảnh nhà trường, tiếp tuc là lá cờ đầu của Hội Sinh viên thành phố và của Cụm thi đua số 2 khối các trường đại học, cao đẳng, học viện.

Đồng chí Lê Trí Nhân tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân khoá XVIII
Đồng chí Lê Trí Nhân tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân khoá XVIII
Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân khoá XVII chính thức ra mắt

Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2023 - 2025 với tinh thần “Đoàn kết - Tiên Phong - Sáng tạo - Đổi mới” là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên trường, đánh dấu bước trưởng thành mới của công tác Hội và phong trào sinh viên Nhà trường. Từ đó, thúc đẩy các bạn hội viên, sinh viên Nhà trường tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng vẻ vang của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, ý chí tự lực tự cường, hăng hái phấn đấu, thi đua rèn đức, luyện tài vì ngày mai lập nghiệp, trau dồi tri thức, rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, tự tin hội nhập; dưỡng tâm trong, rèn trí sáng, xây hoài bão lớn; Quyết tâm đem tài năng, sức sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ xây dựng Thủ đô và đất nước văn minh, hiện đại và phát triển.

Đọc thêm

239 đội hình tình nguyện đến địa bàn khó khăn trong “Mùa hè xanh” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

239 đội hình tình nguyện đến địa bàn khó khăn trong “Mùa hè xanh”

TTTĐ - 239 đội hình với sự tham gia của 12.389 tình nguyện viên từ các trường đại học, học viện, cao đẳng trên địa bàn Thủ đô sẽ đến với những địa phương khó khăn trong Chiến dịch “Mùa hè xanh” 2024. Các đội hình sẽ phát huy tinh thần phong trào “Ba Sẵn sàng” và “Hà Nội cùng cả nước, vì cả nước” để thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực.
Thanh Oai: Lắng nghe nguyện vọng của thanh, thiếu nhi Đối thoại với Thanh niên

Thanh Oai: Lắng nghe nguyện vọng của thanh, thiếu nhi

TTTĐ - Chiều 2/7, trong khuân khổ Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Thanh Oai, lãnh đạo huyện Thanh Oai (Hà Nội) đã tổ chức đối thoại với đoàn viên, thanh niên và thiếu nhi để kịp thời giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách phát triển tuổi trẻ trong thời gian tới.
Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên...

TTTĐ - Ngày 2/7, 169 đại biểu chính thức đại diện cho gần 20.000 hội viên, thanh niên từ các cơ sở Đoàn - Hội đã tụ hội dự khai mạc Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Thanh Oai (Hà Nội) lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Tự hào một dải non sông... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tự hào một dải non sông...

TTTĐ - Hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, các cấp bộ Đoàn, Hội từ Trung ương đến địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, lan tỏa rộng rãi tới các tầng lớp Nhân dân và toàn xã hội, đặc biệt đối với đoàn viên, thanh niên, thiếu niên, nhi đồng.
Đại diện lãnh đạo trẻ Việt Nam tham gia 90 Youth Voices for the Future Camera 360 trẻ

Đại diện lãnh đạo trẻ Việt Nam tham gia 90 Youth Voices for the Future

TTTĐ - 90 đại diện thanh niên truyền cảm hứng đến từ 45 quốc gia đã tập trung tại Hội đồng Anh tại Luân đôn để thảo luận các chủ đề hướng tới tương lai – một thế giới phát triển bền vững.
Hơn 500 thiếu nhi tham gia cuộc thi “Em vẽ sắc màu tình nguyện” Bản tin công tác Đội

Hơn 500 thiếu nhi tham gia cuộc thi “Em vẽ sắc màu tình nguyện”

TTTĐ - Hơn 500 thiếu nhi được trải nghiệm không gian vui chơi cùng sắc màu, tô vẽ để tạo nên những vật dụng cá nhân hữu ích và tham gia cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Em vẽ sắc màu tình nguyện”.
Biểu trưng và bài hát chính thức của Đại hội được công bố Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Biểu trưng và bài hát chính thức của Đại hội được công bố

TTTĐ - Biểu trưng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 được thiết kế cách điệu số La Mã VIII bằng những hình khối đan xen, tạo hiệu ứng thị giác không gian đa chiều, tượng trưng cho sự chuyển động của nhịp sống chuyển đổi số mà thanh niên là lực lượng nòng cốt.
Cô gái Dao Tuyển và ước nguyện tạo sinh kế cho cộng đồng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Cô gái Dao Tuyển và ước nguyện tạo sinh kế cho cộng đồng

TTTĐ - Từng bị gia đình bắt nghỉ học 3 năm để làm rẫy, cô gái người Dao Tuyển ở thôn Ngám Xá (xã Nậm Chạc, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) Chảo Thị Yến đã không ngừng đấu tranh để được quay lại trường. Hành trình quyết tâm đến trường và mong muốn cống hiến cho cộng đồng của Yến đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều bạn trẻ khác.
“Bí kíp” trở thành thủ khoa vào lớp 10 của các cậu học trò Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Bí kíp” trở thành thủ khoa vào lớp 10 của các cậu học trò

TTTĐ - Các bạn ấy là thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2024 của các tỉnh, thành phố. Mỗi người có quê hương, hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là tài năng, học giỏi vượt trội so với các bạn đồng trang lứa.
Ninh Thuận: Dấu ấn tiếp sức mùa thi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ninh Thuận: Dấu ấn tiếp sức mùa thi

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ thí sinh và người nhà trong những ngày diễn ra kỳ thi THPT 2024, thể hiện tinh thần "Chung tay sẻ chia - Tiếp sức thí sinh".
Xem thêm