Tag

Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội mít tinh kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn

Nhịp sống trẻ 23/03/2017 10:19
aa
TTTĐ.VN- Sáng nay (23/3), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan TP Hà Nội long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”, tuyên dương 10 gương cán bộ công chức trẻ tiêu biểu.

Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội mít tinh kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh, UVBCH Thành đoàn, Bí thư Đoàn khối Các cơ quan Thành phố Hà Nội đã đọc diễn văn kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn.

Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội mít tinh kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn

Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội mít tinh kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn

Đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội nhận hoa chúc mừng từ đại diện các đơn vị trong khối cơ quan TP.

Đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh cho biết: Năm 2017 với chủ đề “Tuổi trẻ Khối các cơ quan xung kích thực hiện kỷ cương hành chính”, một năm được bắt đầu từ tiền đề thuận lợi và nhiều cơ hội quý báu cho Đoàn Thanh niên. Đó là những danh hiệu, phần thưởng cao quý mà các thế hệ cán bộ tiền nhiệm đã dày công xây đắp cùng tinh thần đoàn kết, sức mạnh lớn, khát vọng cống hiến và sự nỗ lực vượt bậc của 56 cơ sở Đoàn với trên 400 đoàn viên, thanh niên.

Năm 2016 Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan TP Hà Nội vinh dự là đơn vị đạt danh hiệu xuất sắc toàn diện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên TP. Trong 3 tháng đầu năm, Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội đã chủ động, sáng tạo tổ chức nhiều hoạt động, phong trào phát huy được sức trẻ. Sự sáng tạo, nhiệt huyết, tinh thần xung kích, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan TP Hà Nội trong việc thực hiện chủ đề “Năm kỷ cương hành chính”…

Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội mít tinh kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn
Các đồng chí được nhận Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" của Trung ương Đoàn


Những thành tích đó sẽ tiếp lửa truyền thống, tạo động lực và khí thế để Đoàn Thanh niên khối vững vàng tiếp tục tiến bước, khẳng định vai trò, vị thế, tinh thần xung kích trên các lĩnh vực của đời sống xã hội của cơ quan, đơn vị và Thủ đô, cũng như chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Đoàn. Đó cũng là kết quả, sản phẩm của thanh niên khối chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn khối các cơ quan TP Hà Nội lần thứ VI; Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Hà Nội lần thứ XV và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội mít tinh kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn

10 gương cán bộ công chức trẻ tiêu biểu được tuyên dương

Hôm nay, nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm, trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” và tuyên dương 10 gương cán bộ công chức trẻ tiêu biểu. Đây cũng là dịp để các thể hệ cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên cùng nhau sum họp, ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn qua chặng đường 86 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành.

Tại buổi lễ, tuổi trẻ Khối các cơ quan TP Hà Nội đã được lắng nghe đồng chí Nguyễn Đức Thành, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội chia sẻ, chúc mừng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống của Đoàn.

Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội mít tinh kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn

Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội mít tinh kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn
Một số hình ảnh tại chương trình

Đồng chí Nguyễn Đức Thành cũng đã giao nhiệm vụ cho thanh niên Khối các cơ quan TP Hà Nội: Đoàn Thanh niên khối các cơ quan cần nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống cho đoàn viên, thanh niên; Tập trung củng cố nâng cao chất lượng của tổ chức Đoàn, mở rộng hơn nữa mặt trật đoàn kết, tập hợp thanh niên, tổ chức thành công đại hội Đoàn cơ sở và Đại hội Đoàn Thanh niên khối các cơ quan TP; Nâng cao hơn nữa tính hấp dẫn của các phong trào, với các nội dung gần gũi, thiết thực với đời sống xã hội, một cạc khoa học, bài bản. Cán bộ Đoàn phải thực sự là tấm gương sáng cho đoàn viên thanh niên học tập, noi theo. Đoàn Thanh niên khối cần phát huy vai trò của Đoàn trong công tác tham gia xây dựng Đảng, bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú, cho Đảng xem xét kết nạp…

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn cho 5 đồng chí cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ.

Đồng thời, Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội đã vinh danh, khen thưởng 10 gương mặt trẻ là các đồng chí đến từ các cơ sở Đoàn, đã có những thành tích tiêu biểu trong công tác chuyên môn, công tác Đoàn tại đơn vị, đóng góp cho thành công chung của công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối.

Tin liên quan

Đọc thêm

Vang mãi bản hùng ca tự hào thiếu nhi Ba Đình Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vang mãi bản hùng ca tự hào thiếu nhi Ba Đình

TTTĐ - Sáng 4/5, Hội đồng Đội, Quận đoàn Ba Đình tổ chức chương trình kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2023).
Mãn nhãn với “show” thời trang tốt nghiệp của sinh viên trường Mở Camera 360 trẻ

Mãn nhãn với “show” thời trang tốt nghiệp của sinh viên trường Mở

TTTĐ - Tối 3/5, Khoa Tạo dáng công nghiệp, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức chương trình diễn thời trang tốt nghiệp, mang chủ đề: "The new revolution" 2024 (cuộc cách mạng mới), với sự tham gia của 27 sinh viên lớp K27 chuyên ngành Thiết kế thời trang, cùng các nhà tài trợ, doanh nghiệp, nhà thiết kế.
83 mùa hoa Đội ta lớn lên cùng đất nước Tuổi trẻ học và làm theo Bác

83 mùa hoa Đội ta lớn lên cùng đất nước

TTTĐ - Trong không khí những ngày tháng 5 lịch sử, sáng 3/5, Hội đồng Đội quận Đống Đa tổ chức chương trình Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong (TNTP) Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2024) với chủ đề "Mừng sinh nhật Bác - tự hào truyền thống Đội" tại trường Tiểu học Phương Mai (quận Đống Đa, Hà Nội).
Nhiều hoạt động tư vấn hướng nghiệp cho học sinh lớp 9 Nhịp sống trẻ

Nhiều hoạt động tư vấn hướng nghiệp cho học sinh lớp 9

TTTĐ - Sáng 3/5, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã thông tin với báo chí về việc tổ chức Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024 tại huyện Đông Anh.
Hơn 10.000 sinh viên tham dự “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024" Nhịp sống trẻ

Hơn 10.000 sinh viên tham dự “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024"

TTTĐ - Tiếp nối thành công ở những năm trước, “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024" do Học viện Ngân hàng tổ chức tiếp tục thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo sinh viên Học viện và các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.
Sẵn sàng cho công tác tổ chức đồng loạt Đại hội cấp xã Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Sẵn sàng cho công tác tổ chức đồng loạt Đại hội cấp xã

TTTĐ - Ngay sau khi được sự đồng ý chủ trương của Thường trực Thành ủy Hà Nội về việc tổ chức Ngày hội Thanh niên Thủ đô và tổ chức đồng loạt Đại hội đại biểu Hội LHTN (LHTN) Việt Nam cấp xã, nhiệm kỳ 2024 – 2029, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội đã chủ động tổ chức, triển khai các phần việc, để triển khai ngày hội thành công.
Kinh nghiệm quản trị đại học và công bố bài báo quốc tế Camera 360 trẻ

Kinh nghiệm quản trị đại học và công bố bài báo quốc tế

TTTĐ - Học viện Y – Dược học cổ truyền Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Y dược Cần Thơ vừa tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm quản trị đại học trong cơ chế tự chủ và kinh nghiệm công bố bài báo quốc tế, nâng cao chất lượng tạp chí khoa học.
Liên hoan chiến sĩ sĩ nhỏ Điện Biên quận Hoàn Kiếm Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Liên hoan chiến sĩ sĩ nhỏ Điện Biên quận Hoàn Kiếm

TTTĐ - Năm 2024 là năm có ý nghĩa đặc biệt đối với thiếu nhi Thủ đô khi cùng thiếu nhi cả nước thi đua học tập, rèn luyện lập thành tích và hướng tới các ngày lễ, sự kiện quan trọng của Thủ đô và đất nước như: kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, 55 năm thực hiện di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô, 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.
Xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo” Camera 360 trẻ

Xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo”

TTTĐ - Hết kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5, phải quay về với công việc, học tập, thích nghi lại với thói quen sinh hoạt thường ngày, nhiều bạn trẻ cảm thấy uể oải, mệt mỏi. Tuy nhiên, không ít người cũng nhanh chóng xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo” sau thời gian dùng tiền đi “chữa lành”.
Công chức trẻ tận tâm, giàu sáng kiến Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Công chức trẻ tận tâm, giàu sáng kiến

TTTĐ - Phát huy tinh thần “3 trách nhiệm” (trách nhiệm với công việc, trách nhiệm với nhân dân, trách nhiệm với chính mình) của người công chức, Phan Việt Dũng, Bí thư chi đoàn 1 Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Hà Nội luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chàng trai trẻ cũng là người có nhiều sáng kiến, giải pháp nâng cao hiệu suất làm việc.
Xem thêm