Tag

Đoàn Thanh niên VNPT Technology: Nỗ lực sáng tạo phục vụ đề án chuyển đổi số của Chính phủ

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 26/03/2023 09:00
aa
TTTĐ - Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, công nghiệp, các đoàn viên, thanh niên thuộc công ty VNPT Technology tham gia vào hầu hết các hoạt động nghiên cứu phát triển, R&D, sản xuất sản phẩm và giải pháp công nghệ “Make in Vietnam".
Vinh danh nền tảng chuyển đổi số ưu việt dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa VNPT Technology nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2022 VNPT Technology nhận giải thưởng Make in Vietnam 2022 VNPT Technology mua lại bằng sáng chế của trường Điện - Điện tử Những "bông hồng số" của ngành công nghệ “make in Vietnam”

Không chỉ phục vụ thị trường trong nước, nhiều sản phẩm, giải pháp của công ty đã có mặt tại một số thị trường khu vực và quốc tế. Ngoài ra, để phục vụ đề án chuyển đổi số của Chính phủ, nhiều sản phẩm, giải pháp đã được Đoàn Thanh niên Công ty VNPT Technology gửi đến các đơn vị, đối tượng thụ hưởng của chương trình.

Đoàn Thanh niên VNPT Technology: Nỗ lực sáng tạo phục vụ đề án chuyển đổi số của Chính phủ
Anh Hoàng Quốc Huy - Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty VNPT Technology

Anh Hoàng Quốc Huy - Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty VNPT Technology cho biết: VNPT Technology là công ty công nghệ, công nghiệp. Đối với hoạt động chuyển đổi số quốc gia, các đoàn viên, thanh niên là kỹ sư trẻ đã thực hiện nghiên cứu phát triển các sản phẩm như: Thiết bị ONT, Mesh AP, Smart box, IP Camera với hơn 10 triệu sản phẩm đến các hộ gia đình, góp phần xây dựng trụ cột xã hội số; Phát triển các nền tảng chuyển đổi số OneDX, dịch vụ mới OneIoT, OneHome giúp kiến tạo nền kinh tế số… mang lại giá trị mới trong hoạt động chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt nói chung.

Đoàn Thanh niên VNPT Technology: Nỗ lực sáng tạo phục vụ đề án chuyển đổi số của Chính phủ

Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT Technology Hoàng Quốc Huy chia sẻ về vai trò của đoàn viên, thanh niên trong hoạt động chuyển đổi số

Đối với hoạt động chuyển đổi số của công ty, Đoàn Thanh niên tiếp tục có những đóng góp mới với những sáng kiến và hoạt động cụ thể. Hoạt động nghiên cứu phát triển ứng dụng di động, các kỹ sư trẻ đã đề xuất và phát triển nhiều ứng dụng nhằm giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ của công ty dễ dàng hơn. Ví dụ như ứng dụng OneHome giúp quản lý, cấu hình thiết bị SmartHome thuận tiện hơn; Ứng dụng OneLink hỗ trợ cải thiện trải nghiệm khách hàng khi lắp đặt thiết bị hoặc gặp sự cố kỹ thuật...

Đoàn Thanh niên VNPT Technology: Nỗ lực sáng tạo phục vụ đề án chuyển đổi số của Chính phủ

Trong hoạt động Đoàn, việc quản lý đoàn viên và giao nhiệm vụ công tác Đoàn đã và đang được triển khai trên Ứng dụng Thanh niên Việt Nam và website https://quanlydoanvien.doanthanhnien.vn. Đoàn viên, thanh niên công ty cũng tham gia xây dựng các ứng dụng di động cho tổ chức Đoàn và các tổ chức chính trị xã hội khác.

Đoàn Thanh niên VNPT Technology: Nỗ lực sáng tạo phục vụ đề án chuyển đổi số của Chính phủ
Những đoàn viên, thanh niên chính là đội ngũ kỹ sư trẻ, nòng cốt tham gia nghiên cứu, phát triển sản phẩm và giải pháp công nghệ

Đoàn Thanh niên công ty đã đề xuất và tổ chức nhiều chương trình đào tạo kỹ năng số cho nhân viên nhằm nâng cao năng lực và sẵn sàng cho việc chuyển đổi số; Xây dựng cộng đồng kỹ thuật số cho những thanh niên có đam mê, kiến thức về công nghệ, kỹ thuật nhằm chia sẻ, lan tỏa kiến thức trong lĩnh vực chuyển đổi số, giúp đồng bộ nhận thức và kiến thức nền tảng, nắm bắt được xu hướng và các giải pháp mới nhất.

Đoàn Thanh niên VNPT Technology: Nỗ lực sáng tạo phục vụ đề án chuyển đổi số của Chính phủ

Bên cạnh đó, đoàn viên, thanh niên VNPT Technology đã tham gia phát triển và quản lý trang thông tin điện tử nội bộ của công ty nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, sự kiện doanh nghiệp và cập nhật các xu hướng, kiến thức công nghệ, mở rộng các nội dung về chuyển đổi số.

Đoàn Thanh niên VNPT Technology: Nỗ lực sáng tạo phục vụ đề án chuyển đổi số của Chính phủ
Đoàn Thanh niên VNPT Technology: Nỗ lực sáng tạo phục vụ đề án chuyển đổi số của Chính phủ
Đội ngũ kỹ sư trẻ, nòng cốt tham gia nghiên cứu, phát triển sản phẩm và giải pháp công nghệ tại Công ty VNPT Technology
Đoàn Thanh niên VNPT Technology: Nỗ lực sáng tạo phục vụ đề án chuyển đổi số của Chính phủ
Đoàn Thanh niên VNPT Technology thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách xã Đạo Đức và xã Cao Bồ, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/2022
Đoàn Thanh niên VNPT Technology: Nỗ lực sáng tạo phục vụ đề án chuyển đổi số của Chính phủ
Ngày 20/11/2021, Đoàn Thanh niên VNPT Technonlogy kết hợp với Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Vinaphone, Đoàn Tổng Công ty Sông Đà, VNPT Sơn La tổ chức chương trình "Sóng và máy tính cho em" tại xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, Sơn La. Tại đây, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 30 máy tính bảng do VNPT Technology tài trợ, sim 4G, 1 phòng họp trực tuyến gồm máy tính và tivi màn hình lớn, 30 xuất học bổng và 450 xuất quà cho trường THCS Chiềng Hặc. Ngoài ra, Ban Tổ chức chương trình cũng tặng 1.000 cây xanh và tiền mặt cho bà con nghèo tại xã. Tổng trị giá chương trình là 200 triệu đồng

Đọc thêm

Bản đồ Việt Nam được ghép từ 63 giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bản đồ Việt Nam được ghép từ 63 giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện

TTTĐ - 32 lần hiến máu tình nguyện trong 19 năm và 31 lần hiến trong 15 năm là những con số thống kê ấn tượng về 2 cán bộ thế hệ 8X của Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương.
Khánh thành công trình thanh niên "Sân chơi cộng đồng" Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khánh thành công trình thanh niên "Sân chơi cộng đồng"

TTTĐ - Chiều 29/8, được sự nhất trí của Quận đoàn Hoàng Mai, sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo UBND phường, Đoàn Thanh niên phường Hoàng Liệt đã tổ chức thành công chương trình hỗ trợ công trình thanh niên "Sân chơi cộng đồng" tại tổ dân phố số 31, 39.
Rợp sắc đỏ đón mừng Quốc khánh 2/9 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Rợp sắc đỏ đón mừng Quốc khánh 2/9

TTTĐ - Trên mạngxã hội,nhiều người thay đổi ảnh đại diện (avatar) để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9. Qua đó, họ thể hiện tình yêu quê hương, đất nước.
Tuổi trẻ nhớ lời Di chúc theo chân Bác Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ nhớ lời Di chúc theo chân Bác

TTTĐ - Nhớ lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Di chúc, tuổi trẻ hôm nay luôn nỗ lực trong học tập, lao động. Bằng những hoạt động thiết thực, họ đang góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh như sinh thời Bác hằng mong muốn.
Thiếu nhi Thủ đô "vâng lời Bác dạy, tiếp bước cha anh" Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô "vâng lời Bác dạy, tiếp bước cha anh"

TTTĐ - Chiều 27/8, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi Thủ đô năm học 2023 - 2024; triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024 - 2025.
50.060 đơn vị máu được hiến tặng trong 6 tháng đầu năm 2024 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

50.060 đơn vị máu được hiến tặng trong 6 tháng đầu năm 2024

TTTĐ - Chiều ngày 26/8, Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức chương trình sơ kết 6 tháng "Hành trình thanh niên Thủ đô tham gia hiến máu tình nguyện năm 2024” tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương (số 5 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội).
Hơn 1.000 người dân được khám bệnh tim mạch, thận Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hơn 1.000 người dân được khám bệnh tim mạch, thận

TTTĐ - Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, AstraZeneca Việt Nam và Sở Y tế, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương vừa triển khai chương trình Careme – Yêu lấy mình, tầm soát bệnh lý tim mạch và bệnh thận mạn bằng xét nghiệm. Theo đó, hơn 1.000 người dân đã được khám bệnh miễn phí.
Giới trẻ được "du lịch" Thủ đô giữa lòng TP Hồ Chí Minh Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Giới trẻ được "du lịch" Thủ đô giữa lòng TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh”, chương trình nghệ thuật “Giai điệu trẻ” do Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Thành đoàn TP Hồ Chí Minh thực hiện đã để lại nhiều ấn tượng hào hứng và cả sâu lắng trong giới trẻ, qua đó nâng cao tinh thần giao lưu, đoàn kết và trách nhiệm giữa tuổi trẻ hai thành phố.
Khát vọng trẻ Hà Nội và thành phố mang tên Bác Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khát vọng trẻ Hà Nội và thành phố mang tên Bác

TTTĐ - Trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh”, Thành đoàn Hà Nội được giao chủ trì phối hợp với Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện chương trình nghệ thuật với chủ đề “Giai điệu trẻ” nhằm thể hiện sức trẻ, tinh thần thanh niên và tinh thần giao lưu, kết nối giữa tuổi trẻ hai thành phố.
Tuổi trẻ Bình Dương thi đua học tập, làm theo di chúc của Bác Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Bình Dương thi đua học tập, làm theo di chúc của Bác

TTTĐ - Ngày 24/8, Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức Lễ giỗ tưởng niệm 55 năm Ngày mất Chủ tịch Hồ Chí Minh (21/7 Âm lịch) tại Di tích lịch sử Chiến khu Thuận An Hòa.
Xem thêm