Tag

Đông Anh: Trao tặng 5 thiết bị điện tử, 20 sim 4G tới học trò nghèo

Nhịp sống trẻ 29/10/2021 23:00
aa
TTTĐ - Sáng 29/10, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT Hà Nội phối hợp với Huyện đoàn Đông Anh tổ chức chương trình trao tặng thiết bị điện tử hỗ trợ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển giữa hai đơn vị.
Đại hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Đông Anh lần thứ IX sẽ diễn ra tại chùa Hoa Lâm Huyện Đông Anh triển khai Nghị quyết của Đảng linh hoạt, phù hợp với thực tiễn Tuổi trẻ Đông Anh ra quân mừng sinh nhật Hội

Tiếp tục hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, nhằm giúp đỡ những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn chưa có máy tính để học tập trực tuyến, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT Hà Nội đã trao tặng các thiết bị hỗ trợ học tập cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đông Anh.

Đông Anh: Trao tặng 5 thiết bị điện tử, 20 sim 4G tới học trò nghèo
Buổi lễ ký kết giữa hai đơn vị giữa Huyện đoàn Đông Anh và Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội

Đồng chí Lê Thanh Hằng - Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội chia sẻ: “Chương trình đã được triển khai từ khi đợt dịch thứ 3 bùng phát. Đây là chủ trương của Tập đoàn VNPT với 37.000 máy tính hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn mà chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Đông Anh: Trao tặng 5 thiết bị điện tử, 20 sim 4G tới học trò nghèo
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận thiết bị hỗ trợ học tập

Người nhận hỗ trợ là những học trò nghèo trên địa bàn huyện Đông Anh. Có những học sinh bố mất sớm, mẹ bị bệnh, nhiều em thiếu thốn thiết bị máy tính, điện thoại đã gây trở ngại rất lớn đến việc học tập.

Đông Anh: Trao tặng 5 thiết bị điện tử, 20 sim 4G tới học trò nghèo
Thiết bị điện tử được trao tặng trực tiếp tại buổi lễ

Em Trần Thị Linh (lớp 12A6, trường THPT An Dương Vương, huyện Đông Anh) đang sinh sống với người mẹ đang mắc bệnh K tuyến giáp, bản thân em cũng bị u tuyến giáp đang trong thời gian điều trị.

Trần Thị Linh cho biết: “Em thấy rất vui khi nhận được món quà ý nghĩa này từ các anh chị Đoàn Thanh niên của hai đơn vị. Em sẽ sử dụng hiệu quả này để học tập và đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới”.

Đông Anh: Trao tặng 5 thiết bị điện tử, 20 sim 4G tới học trò nghèo
Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT Hà Nội trao tặng các thiết bị hỗ trợ học tập tới học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đông Anh

Năm 2018, Huyện đoàn Đông Anh và Đoàn thanh niên VNPT Hà Nội đã kí thỏa thuận hợp tác về phối hợp hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Hai đơn vị đã triển khai hiệu quả các nội dung của thỏa thuận như: Cung cấp gói cước internet ưu đãi cho cán bộ đoàn viên, thanh niên Huyện Đông Anh; Cung cấp phần mềm QR code check in dành đại biểu cho Đại hội Liên hiệp thanh niên huyện Đông Anh; Các chương trình an sinh xã hội, thiện nguyện khác.

Đông Anh: Trao tặng 5 thiết bị điện tử, 20 sim 4G tới học trò nghèo
Đoàn thanh niên VNPT Hà Nội và Huyện đoàn Đông Anh phối hợp đồng hành trong các hoạt động an sinh xã hội, công tác Đoàn và phong trào thanh niên

Dịp này, Đoàn Thanh niên hai đơn vị tiếp tục triển khai Ký kết thỏa thuận hợp tác, phối hợp hoạt động. Theo đó, Đoàn thanh niên VNPT Hà Nội và Huyện đoàn Đông Anh phối hợp đồng hành trong các hoạt động an sinh xã hội, công tác Đoàn và phong trào thanh niên, trong đó có các trọng tâm: Phối hợp tuyên truyền, triển khai phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, Thanh niên lập thân lập nghiệp, hỗ trợ cho các hoạt động mùa hè xanh, tiếp sức đến trường, hội diễn, hội trại.

Đọc thêm

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
“Chiến sĩ áo vàng” tiếp lửa cho sĩ tử vượt vũ môn Nhịp sống trẻ

“Chiến sĩ áo vàng” tiếp lửa cho sĩ tử vượt vũ môn

TTTĐ - Đồng hành cùng các sĩ tử trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT), Công an thành phố (CATP) Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa “Tiếp sức mùa thi”. Hình ảnh cán bộ, chiến sĩ trao từng chai nước, khăn lạnh cho sĩ tử, đảm bảo an toàn giao thông… tại các điểm thi đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân.
Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô sát cánh cùng sĩ tử Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô sát cánh cùng sĩ tử

TTTĐ - Trong 3 ngày từ 26 - 28/6/2024, Cung Thanh niên Hà Nội, Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô đã phối hợp với các đơn vị triển khai hiệu quả nhiều hoạt động “tiếp sức” cho thí sinh và người nhà thí sinh, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, nhằm hỗ trợ, động viên, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm thi cử cho các em; giúp sĩ tử giải tỏa những căng thẳng, lo âu trong kỳ thi.
Thi sáng tác sản phẩm truyền thông về bình đẳng giới Camera 360 trẻ

Thi sáng tác sản phẩm truyền thông về bình đẳng giới

TTTĐ - Cuộc thi sáng tác sản phẩm truyền thông trên nền tảng số nâng cao nhận thức về bình đẳng giới vùng dân tộc thiểu số và miền núi với chủ đề “Rẻo cao hạnh phúc” là sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về bình đẳng giới.
Xem thêm