Tag

Dòng xe siêu sang Mythos của Mercedes sẽ ra mắt vào tháng 6

Xe++ 21/05/2024 11:00
aa
TTTĐ - Theo một số nguồn tin, vào đầu tháng 6 tới đây, những khách hàng VIP của Mercedes-Benz sẽ có mặt tại Sindelfingen (Đức) để tham dự lễ ra mắt bí mật của dòng xe Mythos đầu tiên. Lễ ra mắt xe hoàn chỉnh sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Theo đó, Mythos là một series xe siêu sang thuộc đội hình Mercedes-Maybach. Mẫu xe đầu tiên của dòng này sẽ là phiên bản thương mại của mẫu Mercedes-Maybach SL mui trần, đã từng được hé lộ vào năm 2022. Khi đó, ông Gorden Wagener, Giám đốc thiết kế của Mercedes-Benz đã đăng tải ảnh xe lên tài khoản Instagram cá nhân.

Mẫu xe Mythos tiên phong được Mercedes-Benz miêu tả là "ý tưởng xe mở với dáng đứng thấp, không mui, không kính chắn gió, sở hữu hệ thống bảo vệ người lái như xe đua F1 và yêu cầu người lái đội mũ bảo hiểm khi trải nghiệm xe ở tốc độ cao".

Nằm trong đội hình Maybach, Mythos chắc chắn sẽ sở hữu khoang cabin đầy tiện nghi, sang trọng. Các chi tiết trên xe sẽ đề cao tính cá nhân hóa, đặc biệt hơn những mẫu xe thông thường.

Hiện tại, những thông tin về series Mythos vẫn còn khá hạn chế.

Vào năm 2022 khi hé lộ series này lần đầu, Mercedes-Benz cho biết mọi xe Mythos đều được sản xuất giới hạn. Dòng xe này hướng đến tệp khách hàng là những nhà sưu tập và những fan hâm mộ của hãng xe Đức.

Đội hình xe sang mới của Mercedes-Benz được định hướng để cạnh tranh với Rolls-Royce hay Bentley, chính vì thế giá thành của xe sẽ tương đối cao.

Đọc thêm

Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn Xe++

Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn

TTTĐ - Chất lượng vượt trội, hàm lượng công nghệ cao, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn là những yếu tố giúp xe máy điện VinFast “đốn tim” rất nhiều khách hàng trẻ.
Chủ xe VinFast VF 7: "Mua xe tháng này tôi tiết kiệm được cả trăm triệu đồng" Xe++

Chủ xe VinFast VF 7: "Mua xe tháng này tôi tiết kiệm được cả trăm triệu đồng"

TTTĐ - Nhiều khách hàng sẵn sàng chốt mua VinFast VF 7 ngay trong tháng 8 để hưởng liền tay ưu đãi lên tới hơn 60 triệu đồng cùng loạt chính sách đặc biệt trong quá trình sử dụng.
Chủ xe VinFast VF 3 lý giải sức hút của “mẫu xe quốc dân” Xe++

Chủ xe VinFast VF 3 lý giải sức hút của “mẫu xe quốc dân”

TTTĐ - Không chỉ ghi điểm bằng giá bán hấp dẫn, VinFast VF 3 còn khiến nhiều khách hàng hài lòng bởi hàng loạt điểm vượt trội từ kiểu dáng đến công năng sử dụng.
Nhà phân phối đồng loạt bỏ xe xăng chuyển sang kinh doanh ô tô điện VinFast Xe++

Nhà phân phối đồng loạt bỏ xe xăng chuyển sang kinh doanh ô tô điện VinFast

TTTĐ - Sự lên ngôi của xu hướng di chuyển xanh, văn minh, không phát thải đã truyền cảm hứng và thu hút nhiều nhà phân phối trên khắp cả nước chuyển đổi từ kinh doanh xe động cơ đốt trong sang bắt tay cùng VinFast để phổ cập xe điện.
Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024 Xe++

Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024

TTTĐ - Hyundai Care Day vừa chính thức diễn ra tại điểm đến thứ 6 (TP Hạ Long, Quảng Ninh), khép lại chuỗi hoạt động lần đầu tiên tại Việt Nam, mang tới trải nghiệm cho hàng nghìn khách hàng, phục vụ chăm sóc chu đáo cho gần 800 chiếc xe Hyundai cả nước.
SUV tầm giá 1 tỷ đồng đáng mua nhất "gọi tên" VinFast VF 7 Xe++

SUV tầm giá 1 tỷ đồng đáng mua nhất "gọi tên" VinFast VF 7

TTTĐ - Sở hữu trang bị vượt trội và hiệu suất vận hành ngang tầm xe sang - điều gần như không thể tìm thấy trên các mẫu xe khác trong cùng tầm giá, VF 7 nhanh chóng được đón nhận bởi đông đảo khách hàng dù ra mắt chưa lâu.
Pagani Utopia Roadster ra mắt, số lượng giới hạn 130 chiếc Xe++

Pagani Utopia Roadster ra mắt, số lượng giới hạn 130 chiếc

Pagani Utopia phiên bản mui trần có số lượng giới hạn chỉ 130 chiếc trên toàn thế giới, đi kèm mức giá quy đổi hơn 85 tỷ VNĐ, chưa bao gồm các tùy chọn bổ sung.
VF 8 Lux cho thấy khả năng làm chủ công nghệ và tinh thần cầu thị cao của VinFast Xe++

VF 8 Lux cho thấy khả năng làm chủ công nghệ và tinh thần cầu thị cao của VinFast

TTTĐ - Sự ra đời của VF 8 Lux cùng liên tiếp những sản phẩm ấn tượng cho thấy khả năng làm chủ công nghệ cũng như sự cầu thị, vì quyền lợi khách hàng của hãng xe Việt.
Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên Xe++

Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên

TTTĐ - Sáng 1/8, lô xe VinFast VF 3 đầu tiên đã được bàn giao đến tay khách hàng sớm hơn dự kiến. Sự hồ hởi là điều dễ nhận thấy trên gương mặt các chủ xe điện minicar của VinFast.
VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng Xe++

VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng

TTTĐ - Ngày 1/8, VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sớm hơn so với kế hoạch ban đầu, qua đó tạo động lực mạnh mẽ cho việc hoàn thành mục tiêu bàn giao tối thiểu 20.000 xe VF 3 ngay trong năm nay.
Xem thêm