Tag

Du ngoạn Phú Quốc - những gợi ý không nên bỏ qua

Du lịch 08/09/2020 12:01
aa
TTTĐ - Nắng ấm chan hòa, biển ngọc biếc trong, nghỉ dưỡng hạng sang và vui chơi bất tận, một Phú Quốc diệu kỳ luôn chờ đón bạn khám phá suốt 4 mùa trong năm với tràn ngập trải nghiệm.
Phú Quốc trên đà soán ngôi vương du lịch Du lịch Nam Phú Quốc cần lưu ý những gì? Dự đám cưới tỉ phú Ấn Độ, Lý Nhã Kỳ say đắm vẻ tuyệt mỹ của resort 5 sao trên đảo ngọc Phú Quốc Cận cảnh khu nghỉ dưỡng nơi diễn ra đám cưới tỷ phú Ấn Độ tại Phú Quốc

Muôn vàn khám phá thú vị

Không khó để “thưởng thức” những trải nghiệm trên đảo đặc trưng tại Phú Quốc. Với hệ thống đường bộ thuận lợi và sân bay quốc tế Phú Quốc mở rộng cửa đón chào, Phú Quốc trở thành điểm đến được ưu ái hàng đầu tại Việt Nam trong những năm gần đây. Chỉ cần một cú click chuột, thế là bạn xách ba lô lên và đi!

Có rất nhiều cách đề thưởng ngoạn hòn đảo với tất cả vẻ đẹp bất tận của nó. Bạn không nên bỏ lỡ dù chỉ là một chi tiết.

4856 anh 1

Đầu tiên, hãy gói gọn cả trời trong, biển biếc và đảo ngọc ngà vào trong một khung hình từ cáp treo Hòn Thơm. Từ trên lưng chừng trời, lướt đi trong gió, bạn có thể ngắm toàn cảnh đảo Ngọc, với những đoàn tàu đánh cá đủ sắc màu sinh động trên mặt biển lấp lánh ánh bạc, những cụm đảo lớn nhỏ xanh rì giữa biển khơi, những rặng san hô nguyên sơ... Tất cả như một bức tranh đẹp thuần khiết đến ngẩn ngơ.

4929 anh 2

Tiếp đó, xuống thấp hơn để chạm tay vào hòn đảo kì diệu này. Không khó để thuê một chiếc cano và khám phá hết thảy vẻ đẹp của các hòn tại Phú Quốc bằng chuyến đi lướt trên sóng bạc. Bạn cũng có thể tận hưởng cuộc sống ngoài khơi xa với những chuyến đi câu mực đêm và thưởng thức luôn bữa khuya được khéo léo chế biến trên tàu từ “chiến lợi phẩm” câu được, hay “sống đời ngư dân” với chợ cá sớm mai, chạm tay vào những chú mực xanh lấp lánh ánh đại dương đang nhấp nháy, hoặc mua mớ hải sản tươi rói với giá rẻ giật mình từ tàu cá để chiêu đãi vị giác của mình.

5008 anh 3

Biển khơi là của bạn!

Bạn đã biết cách tận hưởng trọn vẹn biển khơi chưa? Đến Phú Quốc ngay nhé, để biết biển tuyệt vời như thế nào. Ngoài làn nước trong xanh nhìn tận tới đáy quá nổi tiếng, biển Phú Quốc còn cho bạn trải nghiệm nhiều hơn thế.

Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể đi nhiều bãi biển để tận hưởng hết sự đa sắc màu của biển Phú Quốc, với Bãi Sao, Bãi Kem, Bãi Trào, Bãi Dài, Bãi Trường, Bãi Thơm, Bãi Cửa Cạn... Còn nếu muốn tận hưởng được nhiều nhất trong một nơi duy nhất, gợi ý hoàn hảo là Hòn Thơm.

5105 anh 4

Sau khi đi cáp treo Hòn Thơm sang đảo, từ ga đến cáp treo, bạn đi về phía bên trái để ra trạm xe điện miễn phí của khu du lịch. Từ đây, bạn sẽ được ung dung trên xe đi giữa thiên nhiên tươi xanh để đến Bãi Trào, nơi bạn tìm thấy tất cả những gì tuyệt vời nhất: bãi cát mịn màng, biển biếc xanh, bãi cỏ xanh mát dưới rặng dừa, nhà hàng và những trò chơi trên biển độc đáo như nhà phao, mô tô nước, dù lượn... Tại đây còn có hẳn một “vương quốc” dưới lòng biển để bạn thỏa sức lặn ngắm san hô và các “công trình cổ”, chắc chắn sẽ khiến cuộc khám phá biển xanh của bạn trở nên độc đáo và trọn vẹn nhất.

Chơi đã đời ở các công viên giải trí hàng đầu

Đừng quên những công viên vui chơi giải trí hàng đầu khu vực đều có mặt ở Phú Quốc. Bạn sẽ phải dành 2 hoặc thậm chí 3, 4 ngày cũng chưa khám phá hết. Ở Nam Đảo, thiên đường du lịch Sun World Hon Thom Nature Park với vô vàn trải nghiệm sẽ khiến bạn mê say quên lối về.

5146 anh 5

Tuyệt vời hơn cả là giá vé trọn gói để trải nghiệm tổ hợp giải trí cực đỉnh tại Hòn Thơm là 400.000 VNĐ/người lớn, trẻ em cao trên 1,4m và 300.000 VNĐ cho trẻ em cao từ 1m-1,4m, trẻ em dưới 1m được miễn phí. Vé vào cửa đã bao gồm dịch vụ cáp treo, tham quan Sun World Hon Thom Nature Park và vui chơi bất tận tại công viên nước Aquatopia.

Nghỉ dưỡng sang chảnh như ngôi sao

Đây là dịp cực kỳ hiếm hoi và lý tưởng để "sống như ngôi sao", khi các thiên đường nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đang ưu đãi giá cực tốt. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - “Khu nghỉ dưỡng và spa hàng đầu thế giới”, nơi diễn ra đám cưới tỷ phú đình đám năm 2019 vừa tung gói “Summer Retreat”. Theo đó, khách hàng sẽ được áp dụng mức giá ưu đãi chỉ từ 5.000.000VNĐ++ /phòng/đêm. Tuyệt vời hơn nữa, mức giá này đã bao gồm voucher dịch vụ ăn uống trị giá 1.100.000 VNĐ mỗi ngày, bữa sáng cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, đồng thời được miễn phí nâng cấp hạng phòng và đưa đón tại sân bay quốc tế Phú Quốc. Ưu đãi này cực hấp dẫn này sẽ có hiệu lực từ nay đến hết 30/11/2020.

5336 anh 7

Trong khi đó Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với bãi biển đẹp mê hồn từng được Flight Network ghi danh top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới và dịch vụ 5 sao cũng đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn mang tên “Gói nghỉ dưỡng Wellness Package”. Theo đó khách hàng sẽ được miễn phí 60 phút trị liệu tại Emerald Spa và ăn sáng tự chọn tại nhà hàng ven biển Clubhouse, áp dụng cho các đặt phòng từ 1/7/2020 đến 31/10/2020.

5418 anh 8

Khám phá Phú Quốc theo những cách đó, nghĩa là hành trình của bạn sẽ ngập tràn niềm vui và sự sảng khoái. Thế thì còn gì phải băn khoăn?

Bật mí về gia thế của cô dâu tỷ phú Ấn Độ tại Phú Quốc Bật mí về gia thế của cô dâu tỷ phú Ấn Độ tại Phú Quốc

TTTĐ - Một trong 10 đám cưới được cho là đình đám nhất năm 2019 sẽ diễn ra tại khu nghỉ dưỡng sang trọng JW ...

“Oscar du lịch thế giới” xướng danh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay với 4 giải thưởng lớn “Oscar du lịch thế giới” xướng danh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay với 4 giải thưởng lớn

TTTĐ - Mới đây, tại thành phố Lisbon (Bồ Đào Nha), khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay do Tập ...

Cận cảnh nhà hàng xa hoa bậc nhất Đảo Ngọc Cận cảnh nhà hàng xa hoa bậc nhất Đảo Ngọc

TTTĐ - Kiến trúc xa hoa, lộng lẫy cùng nghệ thuật ẩm thực Pháp đỉnh cao, nhà hàng Pink Pearl thuộc khu nghỉ dưỡng JW ...

Phú Quốc được CNN bình chọn Tốp 5 điểm đến hàng đầu châu Á trong mùa thu này Phú Quốc được CNN bình chọn Tốp 5 điểm đến hàng đầu châu Á trong mùa thu này

TTTĐ - Bức ảnh toàn cảnh bể bơi hình con sò của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem, Nam ...

Đọc thêm

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
Xem thêm