Tag

Dược phẩm Tâm Bình – Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2018

Kinh tế 28/11/2018 13:28
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại Khách sạn Sheraton (Hà Nội), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018. Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình vinh dự lọt Top 100 doanh nghiệp bền vững 2018.

Dược phẩm Tâm Bình – Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2018

Bà Lê Thị Bình - Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình nhận danh hiệu Doanh nghiệp bền vững 2018

Bài liên quan

Khởi công xây dựng cầu Tâm Bình tại bản Chiềng

Nhờ Viên khớp Tâm Bình, tôi đã hết đau khớp gối mà không cần dùng thuốc Tây

Viên khớp Tâm Bình được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018

Dược phẩm Tâm Bình “chinh phục” nghệ sĩ Chí Trung làm đại diện thương hiệu

Chương trình được sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ giao cho Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức với gần 500 hồ sơ tham gia. Các doanh nghiệp phải trải qua quá trình bình chọn khắt khe từ cấp cơ sở rồi gửi về Hội đồng chấm giải bao gồm Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng các bộ ngành: Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Công thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

Để lọt vào danh sách 100 doanh nghiệp bền vững 2018, các doanh nghiệp phải đáp ứng 131 tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI). Bộ chỉ số tích hợp các thông lệ, quy ước tiêu chuẩn quốc tế cùng với những quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam giúp doanh nghiệp xây dựng nền móng quản trị hiệu quả và vững chắc. Bởi vậy, đây được xem là thước đo giá trị, tấm gương phản chiếu sự lớn mạnh của doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp bền vững 2018 được vinh danh tại chương trình
Các doanh nghiệp bền vững 2018 được vinh danh tại chương trình

Để đạt danh hiệu cao quý này, Dược phẩm Tâm Bình đã đáp ứng các tiêu chí trong những lĩnh vực bao gồm: tuân thủ pháp luật, bảo vệ môi trường, quản trị doanh nghiệp, sản phẩm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng; chăm sóc sức khỏe, phúc lợi cho người lao động; trách nhiệm xã hội…

Xác định sản phẩm có chất lượng sẽ tạo dựng niềm tin ở khách hàng, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, các sản phẩm của Công ty như Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình… được nghiên cứu kỹ lưỡng, cấp phép bởi Bộ y tế và đông đảo người bệnh trên cả nước tin dùng.

Là một trong những thương hiệu dược phẩm uy tín tại Việt Nam, Dược phẩm Tâm Bình luôn tuân thủ pháp luật, đảm bảo phát triển kinh doanh, tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường. Công ty có định hướng phát triển đúng đắn, xây dựng bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, thường xuyên đổi mới kỹ thuật và áp dụng công nghệ hiện đại.

Để phát triển bền vững, Tâm Bình còn xây dựng một nét văn hóa doanh nghiệp rất đặc trưng. Nhân viên Công ty được hưởng mọi quyền lợi, các chế độ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe và phúc lợi cho người lao động theo quy định pháp luật, thậm chí có chế độ cao hơn quy định. Bên cạnh đó, Công ty còn tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng cho nhân viên. Xác định sự phát triển của doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện như “Tết vì người nghèo”, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người nghèo, đồng bào vùng sâu vùng xa…

Chương trình đánh giá, xếp hạng doanh nghiệp bền vững không chỉ là câu chuyện, là niềm tự hào của mỗi doanh nghiệp mà còn lan tỏa ý nghĩa và động lực cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển theo định hướng bền vững. Từ đó, các sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh được trên thị trường quốc tế và trở thành thương hiệu quốc gia, niềm tự hào dân tộc. Với nỗ lực không ngừng, Dược phẩm Tâm Bình xứng đáng là một trong những lá cờ tiên phong trong lĩnh vực dược phẩm được vinh danh trong chương trình lần này.

Đọc thêm

Hải Phòng thu ngân sách Nhà nước đạt trên 60 nghìn tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Hải Phòng thu ngân sách Nhà nước đạt trên 60 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Kết quả 6 tháng đầu năm tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn Hải Phòng đạt trên 60 nghìn tỷ đồng, tăng 34,77% so với cùng kỳ, bằng 62,15% dự toán Trung ương giao và bằng 56,96% dự toán Hội đồng Nhân dân thành phố giao.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
"Quẩy hết mình, gặt ngàn deal khủng" tại Vincom Red Sale 2024 Thị trường - Tài chính

"Quẩy hết mình, gặt ngàn deal khủng" tại Vincom Red Sale 2024

TTTĐ - Khởi động mùa hè rực rỡ với nhu cầu mua sắm tăng mạnh, từ nay đến hết ngày 7/7/2024, hệ thống 86 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc khoác lên mình sắc đỏ rực rỡ của sự kiện Vincom Red Sale - Lễ hội Mua sắm Đỏ 2024.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Nông thôn mới

Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân

TTTĐ - Thành phố Hà Nội ưu tiên tập trung củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy, xây dựng đội ngũ cán bộ Hội Nông dân các cấp đủ phẩm chất, năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua

Là một trong 12 nhà máy nhiệt điện than ký cam kết thi đua theo Chỉ thị số 6506/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc giảm sự cố, đảm bảo sẵn sàng phát điện giai đoạn mùa khô 2023 - 2024, đến nay Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đạt được những kết quả đáng tự hào.
Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group? Doanh nghiệp

Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group?

TTTĐ - Là một đơn vị khá kín tiếng, ít người biết về tập đoàn lâu đời này, càng ít người biết về các hoạt động những ngày đầu - cách đây 32 năm của CT Group…
Giá xăng RON95-III vượt 23.500 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III vượt 23.500 đồng mỗi lít

TTTĐ - Từ 15 giờ ngày 4/7, giá các mặt hàng xăng dầu trong nước tiếp tục đi lên, trong đó mức điều chỉnh cao nhất là dầu hỏa (cộng thêm hơn 600 đồng mỗi lít).
FedEx ra mắt bộ tài liệu mới nhất hướng dẫn vận hành thương mại điện tử xuyên biên giới Thị trường - Tài chính

FedEx ra mắt bộ tài liệu mới nhất hướng dẫn vận hành thương mại điện tử xuyên biên giới

TTTĐ - Tập đoàn Federal Express (FedEx), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, vừa phát hành hai bộ tài liệu hướng dẫn triển khai thương mại điện tử xuyên biên giới, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) hiện đang hoạt động trên thị trường quốc tế tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng tại Trung Quốc và Nhật Bản.
Xem thêm