Tag

Dưỡng móng xinh đón Tết với những bí quyết đơn giản

Thời trang - Làm đẹp 14/01/2017 12:57
aa
Sắp Tết rồi đấy các nàng nhỉ? Ngoài sắm sửa những bộ đồ mới thì cũng đừng quên chăm sóc da, tóc và cả bộ móng xinh nữa nhé!

Dưỡng móng xinh đón Tết với những bí quyết đơn giản

Các bạn có thể chủ động chăm sóc cho bộ móng xinh xắn của mình bằng những bí quyết đơn giản từ những nguyên liệu dễ tìm ngay trong căn bếp nhà mình.

Chăm sóc móng bằng chanh tươi

Nguyên liệu đầu tiên có thể làm cho móng tay, móng chân trở nên mềm mại, tự nhiên và được làm sạch sẽ hơn đó chính là chanh. Nước chanh có tác dụng loại bỏ tạp chất, làm sáng màu móng và làm vùng da xung quanh móng trở nên mềm mại, mịn màng.

bí quyết dưỡng móng xinh

Bạn cũng đừng quên tẩy sạch lớp sơn móng cũ cho sạch sẽ trước khi chăm sóc móng!

Sau đó các bạn vắt một quả chanh vào trong chậu nước ấm, cho bàn tay, bàn chân vào ngâm khoảng 15 phút rồi lau khô với khăn mềm.

Dùng dụng cụ cắt tỉa để sửa lại móng chân móng tay cho gọn gàng và sơn màu mới là xong rồi!

Baking soda nhiều tác dụng hơn bạn tưởng

Nếu không thích dùng chanh, bạn có thể sử dụng baking soda làm nguyên liệu để chăm sóc móng chân, móng tay.

Baking soada giúp các bạn làm mịn da tay, chống ố vàng ở móng và tẩy da chết xung quanh móng.

bí quyết chăm sóc móng xinh

Các bạn đổ một ít bột baking soda với nước, hòa thành một dung dịch sền sệt, dùng hỗn hợp này đắp lên móng tay, móng chân khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp baking soda với dâu tây để dưỡng móng, chống ố vàng. Bạn dùng baking soda hòa cùng dâu tây nghiền nhuyễn rồi đắp lên móng tay, móng chân khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Tẩy da chết, làm đẹp cho móng bằng chanh tươi và đường

Bạn có thể dùng chanh tươi kết hợp với đường để tẩy da chết đồng thời dưỡng da vùng quanh móng chân móng tay.

bí quyết chăm sóc móng xinh

Các bạn vắt một ít nước chanh vào trong bát, cho thêm đường vào hòa tan rồi đắp hỗn hợp lên vùng móng cần làm sạch, cọ rửa cho đến khi móng tay móng chân của bạn được làm sạch trắng muốt.

Ngoài việc kết hợp với đường các bạn cũng có thể kết hợp với muối bằng cách tương tự và công dụng mang đến là như nhau. Bên cạnh đó các bạn có thể cho muối hoặc đường lên miếng chanh và chà xát trực tiếp chúng vào chỗ móng bạn cần làm sạch.

Dưỡng ẩm cho móng bằng chanh và mật ong

Sau khi đã làm sạch và dưỡng móng ở những bước cơ bản có lẽ các bạn đã có được một bộ móng sạch sẽ, trắng mịn để chuẩn bị cho những ngày Tết sắp tới. Tuy nhiên để duy trì đôi tay đẹp các bạn cần phải dưỡng ẩm chúng thường xuyên.

Nước chanh có tác dụng làm sạch và làm mềm da, trong khi đó mật ong có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc móng xinh.

Vắt lấy nước 1 quả chanh vào bát, cho 1 thìa cafe mật ong vào hòa tan trộn đều. Sử dụng hỗn hợp trên ngâm móng trong khoảng 5-10 phút rồi rửa sạch với nước ấm, sau đó lau khô với khăn mềm.

bí quyết dưỡng móng xinh

Chăm sóc móng xinh với những bí quyết đơn giản trên để sở hữu một bộ móng xinh xắn, mềm mại và sạch sẽ đón Tết nhé các nàng!

Tin liên quan

Đọc thêm

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa

TTTĐ - Là một diễn giả góp mặt trong talkshow “36 Nét Ngài”, Nhà thiết kế (NTK) Linh Thảo đã để lại nhiều ấn tượng bởi tình yêu và những thành công của cô trong việc phát triển nét đẹp trang phục văn hoá truyền thống theo một hướng đi riêng.
Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái Thời trang - Làm đẹp

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

TTTĐ - Mùa hè là "thời điểm vàng" cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Dưới đây là gợi ý về top 5 trang phục cho bạn gái năng động, tỏa sáng mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu trong mùa hè này.
Xem thêm