Tag

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Làm đẹp 25/12/2023 11:00
aa
TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Khát vọng nâng tầm ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam Top 10 gương mặt đại sứ The Face Beauty Vietnam 2023 là ai? Dàn sao hội tụ tại sự kiện tóc đẹp Chị em hối hả làm đẹp đón Tết

Theo đại diện của E&G, lần tái cấu trúc thương hiệu này, hãng tập trung vào 3 yếu tố chính là: Energy (năng lượng) - Personalization (cá nhân hóa) - Everyday (hàng ngày). Điều này thể hiện cam kết hướng đến sự phát triển bền vững và truyền cảm hứng tới cộng đồng người yêu mỹ phẩm và làm đẹp.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Với yếu tố Energy (năng lượng), E&G Beauty muốn tôn vinh và truyền cảm hứng về sức sống, năng lượng mỗi người. Khi con người được khơi gợi và thể hiện tất cả tiềm năng, họ sẽ tỏa sáng và thành công hơn trong cuộc sống.

Triết lý của E&G Beauty thể hiện rằng dù ở độ tuổi nào mỗi cá nhân đều sở hữu những vẻ đẹp, giá trị và năng lượng độc đáo, riêng biệt, từ đó cần được khám phá và phát triển thông qua những kết nối bằng sản phẩm hay rất nhiều trải nghiệm đa dạng của thương hiệu.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Với yếu tố Personalization (cá nhân hóa), thương hiệu đặt trọng tâm vào việc cá nhân hoá vẻ đẹp của con người thông qua việc phát triển đa dạng các dòng sản phẩm, đa dạng thành phần, nguyên liệu, thích ứng mọi nhu cầu, lứa tuổi, làn da.

Cuối cùng, với yếu tố Everyday (hàng ngày), E&G Beauty muốn trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng, theo từng chu trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và tinh thần.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Dưới góc độc bản sắc thương hiệu, E&G Beauty muốn khắc sâu bản sắc độc đáo với thông điệp: The mystery of Energy Beauty - Sức hút của vẻ đẹp năng lượng.

Triết lý này hướng đến mục tiêu mang lại sự tự tin, sức quyến rũ và hạnh phúc cho những người yêu cái đẹp. E&G Beauty mong muốn tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm Việt có phong cách riêng, nơi mà vẻ đẹp tự nhiên kết hợp với năng lượng từ bên trong mỗi con người.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Chia sẻ tại lần tái định vụ lần này, bà Dương Thị Thanh Mai - Tổng Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm E&G mong muốn của thương hiệu là vượt qua ranh giới của một nhãn hiệu mỹ phẩm, trở thành phong cách sống của người tiêu dùng.

Từ sản phẩm mặt nạ dưỡng da, chúng tôi định hướng phát triển đa dạng sản phẩm trong năm 2024. Chúng tôi có thế mạnh làm việc với các phòng lab tiên tiến tại Nhật Bản, Hàn Quốc. Năm 2024, công ty sẽ ra mắt tối thiểu 10 sản phẩm, tức ít nhất mỗi tháng sẽ ra mắt một sản phẩm.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Chúng tôi lấy Branding làm nền tảng đầu tiên. Không chỉ làm Branding cho thương hiệu mà cho từng bộ sản phẩm, dựa trên từng đối tượng và từng nền tảng. E&G Beauty chú trọng nền tảng social và truyền thông truyền thống như báo chí, website, google.

Đặc biệt, năm nay, E&G Beauty sẽ tiến đến sân chơi thương mại điện tử một cách mạnh mẽ”, bà Mai cho biết.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Còn theo bà Tracy Vũ, nhà sáng lập và Tổng Giám đốc của DigiMaster và Trends Việt Nam, các thương hiệu lớn trên thế giới như L’Oréal, Shiseido, Kiehl's… đã có hàng chục, hàng trăm năm xây dựng thương hiệu; đặc biệt là định hình giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và có chiến lược đồng bộ trong việc phát triển sản phẩm, thương hiệu, truyền thông.

Trong khi đó, thị trường mỹ phẩm Việt Nam vẫn còn phân mảnh, chỉ có một số nhỏ thương hiệu xây dựng thương hiệu thành công.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

“Doanh nghiệp có thể đầu tư rất nhiều vào các KOL để tăng doanh thu trước mắt nhưng đó chỉ là hoạt động lan tỏa giá trị chứ không phải là kiến tạo giá trị. Do đó, giá trị thương hiệu sẽ không được tiếp tục duy trì trong những năm tiếp theo nếu không tiếp tục “đốt tiền". Nếu đầu tư vào thương hiệu, doanh nghiệp sẽ duy trì được thương hiệu và đi cùng khách hàng có khi hàng trăm năm”, bà Tracy nói.

Chia sẻ về xu hướng marketing cho doanh nghiệp mỹ phẩm, ông Andy Vũ, nhà sáng lập và Tổng Giám Đốc DigiMind Group làm rõ các xu hướng sẽ chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm và chăm sóc da trong năm 2024. Khởi nguồn từ những “Mega Trends” chung của xã hội, một số xu hướng cụ thể cho ngành được hình thành như thành phần an toàn, xuất phát từ thiên nhiên, vẻ đẹp đa giới, bao bì thân thiện với môi trường, vẻ đẹp kết hợp sức khỏe và mỹ phẩm cá nhân hóa.

Đọc thêm

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023 Làm đẹp

Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023

TTTĐ - Công nghệ sử dụng trên máy triệt lông sẽ quyết định rất nhiều tới hiệu quả làm đẹp.
Xem thêm