Tag

Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam

Du lịch 01/05/2025 16:59
aa
TTTĐ - Sun Group hợp tác chiến lược với Emirates, "ông lớn" của ngành hàng không thế giới, nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.
Đô thị Sun Group Nam Hà Nội - sức hút đầu tư từ “chất sống đa chiều” Các điểm check-in độc, lạ không thể bỏ lỡ ở Nam Phú Quốc dịp 30/4 Ngắm nhìn hàng triệu đóa hồng trong ngày khai mạc Lễ hội hoa hồng Fansipan 2025 tại Sa Pa Vỡ òa từng cung bậc cảm xúc với chương trình nghệ thuật đặc biệt “Đảng trong mùa xuân đại thắng”

Biên bản ghi nhớ (MoU) giữa hai doanh nghiệp được ký kết trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Arabian Travel Market (ATM) tại Dubai, ngày 30/4.

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ phối hợp thực hiện các chiến dịch tiếp thị và quảng bá chung, nhằm giới thiệu Việt Nam như một điểm đến du lịch hàng đầu trên mạng lưới toàn cầu của hãng hàng không.

Hai bên cũng sẽ tìm kiếm cơ hội tổ chức các chương trình trải nghiệm dành cho đại diện truyền thông và đại lý du lịch đến từ những thị trường trọng điểm, đồng thời hỗ trợ các công ty lữ hành tại những thị trường này thông qua các chương trình khuyến mãi và quà tặng.

Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam
Sun Group ký hợp tác chiến lược với Emirates chiều 30/4/2025

Ông Orhan Abbas, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách Kinh doanh khu vực Viễn Đông của Emirates chia sẻ: "Chúng tôi đang đẩy mạnh hoạt động tại khu vực Đông Nam Á và sẽ bổ sung các chuyến bay hàng tuần đến Đà Nẵng từ tháng 6 tới đây, đánh dấu Đà Nẵng là cửa ngõ thứ ba của Emirates tại Việt Nam".

Cũng theo ông Orhan Abbas, việc mở rộng cho thấy sức hấp dẫn ngày càng lớn của du lịch Việt Nam và cam kết của doanh nghiệp trong việc mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. "Quan hệ hợp tác với Sun Group sẽ mở ra những cơ hội hấp dẫn nhằm giới thiệu văn hóa, di sản và cảnh quan độc đáo của Việt Nam đến với đông đảo du khách toàn cầu", ông Orhan Abbas nói.

Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh, Phó tổng giám đốc Sun Group kiêm Tổng Giám đốc Khối Giải trí & Nghỉ dưỡng của Tập đoàn nhấn mạnh: Là một trong những hãng hàng không hàng đầu thế giới, với mạng lưới bay rộng khắp toàn cầu, Emirates sẽ thu hút và kết nối thêm nhiều thị trường khách quốc tế chất lượng đến Đà Nẵng, đặc biệt là những du khách từ Trung Đông, châu Mỹ, châu Âu - những thị trường còn đang ít đường bay thẳng tới Việt Nam nhưng là tệp khách du lịch có thể giúp nâng cao vị thế và nhận diện thương hiệu du lịch của Việt.

"Không chỉ kết nối, chúng tôi tin rằng Emirates còn đóng vai trò là sứ giả giới thiệu Việt Nam đến với du khách toàn cầu", bà Quỳnh Anh nhận định.

Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam
Cầu Vàng - môt trong những biểu tượng du lịch của Việt Nam, tại Sun World Ba Na Hills

Với mạng lưới truyền thông rộng lớn và phạm vi tiếp cận khách hàng của mình, Emirates sẽ giúp quảng bá các điểm đến của Việt Nam, đặc biệt là các điểm đến hàng đầu - nơi Sun Group kiến tạo những công trình du lịch biểu tượng và hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh và đẳng cấp như Đà Nẵng với Cầu Vàng, Bà Nà Hills; Phú Quốc với Cầu Hôn, Sunset Town; Hạ Long; Tây Ninh và Sa Pa và tới đây là nhiều điểm đến mới như Cát Bà, Hà Nam... tới du khách quốc tế.

Bà Quỳnh Anh cũng tin rằng quan hệ đối tác giữa hai thương hiệu nổi tiếng với dịch vụ đẳng cấp và các sản phẩm chất lượng cao sẽ thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam, nâng cao danh tiếng của Việt Nam trên bản đồ du lịch khu vực.

Theo đó, Sun Group cam kết hợp tác với Emirates để mang đến những trải nghiệm đặc quyền và cơ hội tận hưởng những dịch vụ được "may đo" riêng cho hành khách Emirates, tại các điểm tham quan hàng đầu của Sun Group ở Việt Nam, từ những công viên Sun World đến các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đạt nhiều giải thưởng thế giới.

"Chúng tôi tin rằng đây là dấu mốc khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác lâu dài, mang lại giá trị cho du khách, cho quốc gia và cho cả hai thương hiệu", bà Quỳnh Anh nói.

Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam
Việc hợp tác giữa Sun Group và Emirates hứa hẹn đưa dòng khách du lịch cao cấp tới Việt Nam nhiều hơn

Hiện Emirates khai thác 21 chuyến bay chở khách mỗi tuần đến Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh bằng đội bay Boeing 777. Từ 2/6, Emirates sẽ bay 4 chuyến một tuần đến Đà Nẵng với máy bay Boeing 777-300ER, gồm hai hạng ghế (35 chỗ thương gia và 368 chỗ phổ thông).

Chuyến bay mang số hiệu EK370 sẽ khởi hành từ Dubai lúc 9h địa phương, đến Bangkok lúc 18h25, tiếp tục khởi hành từ Bangkok lúc 20h10 và hạ cánh tại Đà Nẵng lúc 21h50. Ở chiều ngược lại, chuyến EK371 rời Đà Nẵng lúc 23h30 để đến Bangkok lúc 1h10, sau đó khởi hành lúc 3h40 để hạ cánh tại Dubai lúc 6h50.

Với đội bay thân rộng hiện đại và các đối tác địa phương uy tín, Emirates đang có vị thế thuận lợi để đóng góp vào sự phát triển ngành du lịch và kinh tế địa phương của Việt Nam.

Sun Group thành lập năm 2007, được World Travel Awards vinh danh là "Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á" hiện là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Sun Group đã tạo mô hình phát triển du lịch mới, xây dựng các hệ sinh thái du lịch chất lượng cao với những sản phẩm lưu trú đẳng cấp, công viên giải trí, công trình văn hóa biểu tượng, tiện ích sang trọng và nhiều dịch vụ khác. Tập đoàn sở hữu danh mục khách sạn, khu nghỉ dưỡng hợp tác với những thương hiệu hàng đầu thế giới cũng như hệ thống công viên giải trí Sun World danh tiếng. Ngoài ra, tập đoàn còn là đối tác Điểm đến của Michelin Guide tại Việt Nam, đồng hành đưa Michelin về Việt Nam, góp phần nâng tầm ẩm thực Việt.

Việc hợp tác với “gã khổng lồ” Emirates tiếp tục khẳng định vị thế của Sun Group là Nhà phát triển du lịch hàng đầu Châu Á, tiên phong trong kiến tạo những trải nghiệm đẳng cấp, mang thế giới đến Việt Nam và mang Việt Nam ra thế giới.

Đọc thêm

Bình Dương quy hoạch hai khu du lịch sinh thái gần 700 ha Du lịch

Bình Dương quy hoạch hai khu du lịch sinh thái gần 700 ha

TTTĐ - UBND tỉnh Bình Dương vừa phê duyệt quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 cho hai dự án du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và giải trí quy mô lớn tại huyện Dầu Tiếng, gồm khu du lịch Cánh đồng Cây Siu hơn 222 ha ven sông Sài Gòn và khu du lịch bán đảo Tha La – hồ Dầu Tiếng gần 460 ha. Đây được xem là bước đi chiến lược nhằm phát huy tiềm năng du lịch sinh thái, tạo động lực phát triển kinh tế địa phương trong giai đoạn sắp tới.
DIFF đêm 3: Đội Canada đầy "ma thuật", Á quân Trung Quốc tái xuất ấn tượng Nhịp điệu cuộc sống

DIFF đêm 3: Đội Canada đầy "ma thuật", Á quân Trung Quốc tái xuất ấn tượng

TTTĐ - Với chủ đề “Hành trình kết nối”, đêm thi thứ ba của Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025, đội Canada trình diễn ánh sao ma thuật chất chứa nhiều xúc cảm, ước mơ và phép màu, đương kim Á quân DIFF 2024 Trung Quốc chọn cách kể chuyện đậm chất phương Đông qua màn trình diễn Tây Du Ký ngoại truyện”.
Trao giải cuộc thi hướng dẫn viên du lịch triển vọng năm 2025 Du lịch

Trao giải cuộc thi hướng dẫn viên du lịch triển vọng năm 2025

TTTĐ - Vòng Chung kết xếp hạng cuộc thi “Hướng dẫn viên du lịch triển vọng toàn thành lần IV năm 2025” vừa kết thúc tốt đẹp với phần tranh tài nảy lửa của 12 thí sinh để tìm ra cá nhân xuất sắc nhất.
"Tôi từng mơ ước được tham dự DIFF và nó đã trở thành sự thật" Du lịch

"Tôi từng mơ ước được tham dự DIFF và nó đã trở thành sự thật"

TTTĐ - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 bước vào đêm tranh tài thứ ba ngày 14/6, với chủ đề “Hành trình kết nối”, giữa Canada và Trung Quốc. Đây đều là những đại diện đến từ những quốc gia có bề dày truyền thống trong trình diễn pháo hoa, hứa hẹn mang đến một đêm hội ánh sáng đầy ngoạn mục trên sông Hàn.
Nghỉ dưỡng biển bốn mùa, điểm đến 365 ngày rực rỡ Du lịch

Nghỉ dưỡng biển bốn mùa, điểm đến 365 ngày rực rỡ

TTTĐ - Không chỉ là nơi dừng chân cho kỳ nghỉ hè, Flamingo Ibiza Hải Tiến Resort đang khẳng định vị thế là điểm đến quanh năm với trải nghiệm phong phú suốt 365 ngày, mỗi mùa một dấu ấn riêng biệt.
Việt Nam vang khúc ca tự hào, Ba Lan kể câu chuyện thần thoại Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam vang khúc ca tự hào, Ba Lan kể câu chuyện thần thoại

TTTĐ - Đêm thi thứ hai Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 đội thi Việt Nam đã cống hiến màn trình diễn đỉnh cao đầy tự hòa mang tên “Khát vọng vươn mình”, trong khi đó Ba Lan vô cùng thăng hoa, khiến khán giả xem pháo hoa như đang theo dõi một bộ phim thần thoại.
Capella Hanoi tiếp tục là khách sạn duy nhất tại Việt Nam với 3 nhà hàng được Michelin Guide 2025 vinh danh Du lịch

Capella Hanoi tiếp tục là khách sạn duy nhất tại Việt Nam với 3 nhà hàng được Michelin Guide 2025 vinh danh

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2025 tại Đà Nẵng, Capella Hanoi một lần nữa khẳng định vị thế biểu tượng ẩm thực giữa lòng Thủ đô khi tiếp tục là khách sạn duy nhất tại Việt Nam sở hữu tới 3 nhà hàng được vinh danh, trong đó có Hibana by Koki - giữ vững 1 sao Michelin danh giá năm thứ ba liên tiếp.
Có thể lưu trú ngắn ngày tại nhà chung cư từ năm 2027? Du lịch

Có thể lưu trú ngắn ngày tại nhà chung cư từ năm 2027?

TTTĐ - Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh đang xây dựng khung pháp lý hoàn thiện quy định đăng ký kinh doanh, cấp phép cho các chủ nhà kinh doanh lưu trú ngắn hạn. Dự kiến, các chính sách sẽ hoàn thiện trong năm 2027.
Trải nghiệm A - Z tại thiên đường tránh nóng Fansipan Du lịch

Trải nghiệm A - Z tại thiên đường tránh nóng Fansipan

TTTĐ - Nằm ở độ cao 3.143m so với mực nước biển, đỉnh núi Fansipan (Sa Pa, Lào Cai) giữ vững danh hiệu điểm đến “đông giữa mùa hè” với hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn.
Sun Entertainment & Hospitality Group hợp tác chiến lược với Trip.com mang khách quốc tế đến Việt Nam Du lịch

Sun Entertainment & Hospitality Group hợp tác chiến lược với Trip.com mang khách quốc tế đến Việt Nam

TTTĐ - Vừa qua, tại lễ trao giải danh giá Trip.Best 2025 được tổ chức tại Thượng Hải, Sun Entertainment & Hospitality Group - thương hiệu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group đã “đại thắng” khi được vinh danh với 3 giải thưởng. Thương hiệu này cũng đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược năm 2025 với Trip.com, đồng hành thu hút khách quốc tế tới Việt Nam và tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ.
Xem thêm