Tag

Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam

Du lịch 01/05/2025 16:59
aa
TTTĐ - Sun Group hợp tác chiến lược với Emirates, "ông lớn" của ngành hàng không thế giới, nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.
Đô thị Sun Group Nam Hà Nội - sức hút đầu tư từ “chất sống đa chiều” Các điểm check-in độc, lạ không thể bỏ lỡ ở Nam Phú Quốc dịp 30/4 Ngắm nhìn hàng triệu đóa hồng trong ngày khai mạc Lễ hội hoa hồng Fansipan 2025 tại Sa Pa Vỡ òa từng cung bậc cảm xúc với chương trình nghệ thuật đặc biệt “Đảng trong mùa xuân đại thắng”

Biên bản ghi nhớ (MoU) giữa hai doanh nghiệp được ký kết trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Arabian Travel Market (ATM) tại Dubai, ngày 30/4.

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ phối hợp thực hiện các chiến dịch tiếp thị và quảng bá chung, nhằm giới thiệu Việt Nam như một điểm đến du lịch hàng đầu trên mạng lưới toàn cầu của hãng hàng không.

Hai bên cũng sẽ tìm kiếm cơ hội tổ chức các chương trình trải nghiệm dành cho đại diện truyền thông và đại lý du lịch đến từ những thị trường trọng điểm, đồng thời hỗ trợ các công ty lữ hành tại những thị trường này thông qua các chương trình khuyến mãi và quà tặng.

Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam
Sun Group ký hợp tác chiến lược với Emirates chiều 30/4/2025

Ông Orhan Abbas, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách Kinh doanh khu vực Viễn Đông của Emirates chia sẻ: "Chúng tôi đang đẩy mạnh hoạt động tại khu vực Đông Nam Á và sẽ bổ sung các chuyến bay hàng tuần đến Đà Nẵng từ tháng 6 tới đây, đánh dấu Đà Nẵng là cửa ngõ thứ ba của Emirates tại Việt Nam".

Cũng theo ông Orhan Abbas, việc mở rộng cho thấy sức hấp dẫn ngày càng lớn của du lịch Việt Nam và cam kết của doanh nghiệp trong việc mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. "Quan hệ hợp tác với Sun Group sẽ mở ra những cơ hội hấp dẫn nhằm giới thiệu văn hóa, di sản và cảnh quan độc đáo của Việt Nam đến với đông đảo du khách toàn cầu", ông Orhan Abbas nói.

Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh, Phó tổng giám đốc Sun Group kiêm Tổng Giám đốc Khối Giải trí & Nghỉ dưỡng của Tập đoàn nhấn mạnh: Là một trong những hãng hàng không hàng đầu thế giới, với mạng lưới bay rộng khắp toàn cầu, Emirates sẽ thu hút và kết nối thêm nhiều thị trường khách quốc tế chất lượng đến Đà Nẵng, đặc biệt là những du khách từ Trung Đông, châu Mỹ, châu Âu - những thị trường còn đang ít đường bay thẳng tới Việt Nam nhưng là tệp khách du lịch có thể giúp nâng cao vị thế và nhận diện thương hiệu du lịch của Việt.

"Không chỉ kết nối, chúng tôi tin rằng Emirates còn đóng vai trò là sứ giả giới thiệu Việt Nam đến với du khách toàn cầu", bà Quỳnh Anh nhận định.

Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam
Cầu Vàng - môt trong những biểu tượng du lịch của Việt Nam, tại Sun World Ba Na Hills

Với mạng lưới truyền thông rộng lớn và phạm vi tiếp cận khách hàng của mình, Emirates sẽ giúp quảng bá các điểm đến của Việt Nam, đặc biệt là các điểm đến hàng đầu - nơi Sun Group kiến tạo những công trình du lịch biểu tượng và hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh và đẳng cấp như Đà Nẵng với Cầu Vàng, Bà Nà Hills; Phú Quốc với Cầu Hôn, Sunset Town; Hạ Long; Tây Ninh và Sa Pa và tới đây là nhiều điểm đến mới như Cát Bà, Hà Nam... tới du khách quốc tế.

Bà Quỳnh Anh cũng tin rằng quan hệ đối tác giữa hai thương hiệu nổi tiếng với dịch vụ đẳng cấp và các sản phẩm chất lượng cao sẽ thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam, nâng cao danh tiếng của Việt Nam trên bản đồ du lịch khu vực.

Theo đó, Sun Group cam kết hợp tác với Emirates để mang đến những trải nghiệm đặc quyền và cơ hội tận hưởng những dịch vụ được "may đo" riêng cho hành khách Emirates, tại các điểm tham quan hàng đầu của Sun Group ở Việt Nam, từ những công viên Sun World đến các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đạt nhiều giải thưởng thế giới.

"Chúng tôi tin rằng đây là dấu mốc khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác lâu dài, mang lại giá trị cho du khách, cho quốc gia và cho cả hai thương hiệu", bà Quỳnh Anh nói.

Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam
Việc hợp tác giữa Sun Group và Emirates hứa hẹn đưa dòng khách du lịch cao cấp tới Việt Nam nhiều hơn

Hiện Emirates khai thác 21 chuyến bay chở khách mỗi tuần đến Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh bằng đội bay Boeing 777. Từ 2/6, Emirates sẽ bay 4 chuyến một tuần đến Đà Nẵng với máy bay Boeing 777-300ER, gồm hai hạng ghế (35 chỗ thương gia và 368 chỗ phổ thông).

Chuyến bay mang số hiệu EK370 sẽ khởi hành từ Dubai lúc 9h địa phương, đến Bangkok lúc 18h25, tiếp tục khởi hành từ Bangkok lúc 20h10 và hạ cánh tại Đà Nẵng lúc 21h50. Ở chiều ngược lại, chuyến EK371 rời Đà Nẵng lúc 23h30 để đến Bangkok lúc 1h10, sau đó khởi hành lúc 3h40 để hạ cánh tại Dubai lúc 6h50.

Với đội bay thân rộng hiện đại và các đối tác địa phương uy tín, Emirates đang có vị thế thuận lợi để đóng góp vào sự phát triển ngành du lịch và kinh tế địa phương của Việt Nam.

Sun Group thành lập năm 2007, được World Travel Awards vinh danh là "Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á" hiện là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Sun Group đã tạo mô hình phát triển du lịch mới, xây dựng các hệ sinh thái du lịch chất lượng cao với những sản phẩm lưu trú đẳng cấp, công viên giải trí, công trình văn hóa biểu tượng, tiện ích sang trọng và nhiều dịch vụ khác. Tập đoàn sở hữu danh mục khách sạn, khu nghỉ dưỡng hợp tác với những thương hiệu hàng đầu thế giới cũng như hệ thống công viên giải trí Sun World danh tiếng. Ngoài ra, tập đoàn còn là đối tác Điểm đến của Michelin Guide tại Việt Nam, đồng hành đưa Michelin về Việt Nam, góp phần nâng tầm ẩm thực Việt.

Việc hợp tác với “gã khổng lồ” Emirates tiếp tục khẳng định vị thế của Sun Group là Nhà phát triển du lịch hàng đầu Châu Á, tiên phong trong kiến tạo những trải nghiệm đẳng cấp, mang thế giới đến Việt Nam và mang Việt Nam ra thế giới.

Ngọc Diệp

Đọc thêm

Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc Du lịch

Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc

TTTĐ - Lễ hội mùa thu Sa Pa năm 2025, dự kiến diễn ra từ tháng 8 đến tháng 10/2025 với chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch sôi động, đậm đà bản sắc vùng cao Tây Bắc.
Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan Du lịch

Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn số 4462/UBND-ĐT về việc phương án tổ chức vận hành thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan các điểm du lịch khu vực Hoàn Kiếm, Ba Đình.
Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi” Du lịch

Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi”

TTTĐ - Cuộc sống nghỉ hưu từng được xem là khoảng thời gian để sống chậm lại và nghỉ ngơi, nhưng giờ đây, thế hệ Baby Boomers (thế hệ sinh ra từ 1946 đến 1964) đang định nghĩa lại khái niệm này bằng khao khát được sống hết mình với những trải nghiệm trọn vẹn.
Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Du lịch

Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch

TTTĐ - Cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Hải Phòng chính thức được sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố phát động sáng 8/8, tại nhà hát thành phố. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng.; hướng tới xây dựng hình ảnh một điểm đến giàu bản sắc, thân thiện và sáng tạo.
Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi Du lịch

Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi

TTTĐ - UBND xã Đặng Thùy Trâm (Quảng Ngãi) lần đầu tiên tổ chức sự kiện "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Thảo nguyên Bùi Hui, nhằm quảng bá hình ảnh, con người và văn hóa địa phương.
Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Hoạt động dịch vụ lưu trú và ăn uống của Đà Nẵng đã duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, cho thấy sức bật mạnh mẽ của ngành du lịch thành phố sau sáp nhập.
Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc Du lịch

Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc

TTTĐ - Ngay sau khi vận hành mô hình chính quyền hai cấp, phường Việt Hưng đã nỗ lực thúc đẩy quảng bá sản phẩm làng nghề truyền thống Lệ Mật gắn với phát triển du lịch, nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng văn hóa - kinh tế của khu vực.
(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh? Du lịch

(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh?

TTTĐ - Trong khi nhiều sân khấu nghệ thuật lớn thời gian gần đây đổ dồn về phía Bắc, thì đêm 9/8 tới đây, T&T City Millennia (Cần Giuộc, Tây Ninh) trở thành tâm điểm mới của bản đồ giải trí Việt với đại nhạc hội quy mô lớn mang tên “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới”. Không chỉ sở hữu công nghệ trình diễn hiện đại bậc nhất, sự kiện còn thu hút sự chú ý của khán giả trẻ với sự góp mặt của (S)TRONG Trọng Hiếu. Và câu hỏi đang được bàn tán rôm rả: Liệu anh có mang “Kho Báu” - bản hit mới nhất - đến với sân khấu này?
Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ Du lịch

Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ

TTTĐ - 7 tháng đầu năm 2025, tổng thu từ du lịch Phú Quốc tăng hơn 93% so với cùng kỳ. Đà tăng trưởng ổn định qua các tháng đang dần xóa bỏ khái niệm mùa cao điểm và thấp điểm, tạo tín hiệu tích cực cho các nhà đầu tư dịch vụ như nhà hàng, lưu trú, trải nghiệm du lịch…
“Chị đẹp” Uyên Linh có hẹn với đại tiệc âm nhạc lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này Du lịch

“Chị đẹp” Uyên Linh có hẹn với đại tiệc âm nhạc lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này

TTTĐ - Thông tin về đại nhạc hội lớn bậc nhất phía Nam Sài Gòn do T&T Group tổ chức ngày 9/8 này đang tiếp tục nóng lên từng giờ. Tiết lộ mới nhất từ Ban tổ chức cho biết, “chị đẹp” Uyên Linh cũng đã xác nhận tham dự sự kiện
Xem thêm