Tag

Eternity Academy hợp tác hỗ trợ học viên tiếp cận Học bổng E-Prize

Giáo dục 26/06/2024 14:05
aa
TTTĐ - Là một trong những đơn vị đào tạo Anh ngữ trực tuyến hàng đầu trên thị trường giáo dục, Eternity Academy đã chủ động hợp tác với các đối tác tài chính uy tín để mang lại lợi ích tối ưu cho người học. Các đối tác đó có thể kể đến là Rootopia, Payoo và các ngân hàng lớn tại Việt Nam…
Khởi động Home Love 2024, Home Credit trao học bổng cho học sinh khó khăn tại Huế Ông Johnathan Hạnh Nguyễn trao học bổng 3,6 tỷ đồng tới HS-SV vượt khó Học bổng E-International nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho học sinh, sinh viên

Thách thức từ những rào cản tài chính

Biết thêm một ngôn ngữ, đặc biệt là tiếng Anh không chỉ giúp mỗi cá nhân biết thêm một nền văn hóa, mà còn giúp mở rộng cơ hội học tập và làm việc trong môi trường quốc tế với thu nhập hấp dẫn. Tuy nhiên, việc tiếp cận những chương trình tiếng Anh chất lượng cao lại không dễ dàng như vậy. Sự chênh lệch về giáo dục giữa các vùng miền là rất rõ ràng khi các bạn trẻ ở thành phố lớn sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với chương trình học hiện đại, giáo viên chất lượng hơn so với những vùng miền khác.

Đây cũng là những đơn vị hỗ trợ tài chính cho Học bổng E-Prize chương trình mà Eternity Academy được tin tưởng giao nhiệm vụ là đơn vị trực tiếp triển khai đào tạo tiếng Anh cho các học viên.
Đây cũng là những đơn vị hỗ trợ tài chính cho Học bổng E-Prize chương trình mà Eternity Academy được tin tưởng giao nhiệm vụ là đơn vị trực tiếp triển khai đào tạo tiếng Anh cho các học viên.

Chưa kể, các chương trình chất lượng cao có học phí không hề rẻ. Sự khác biệt này đến từ các khoản như chi phí vận hành, chi phí bản quyền, chi phí cho đội ngũ giáo viên, giảng viên chất lượng cao. Với một số chương trình Anh ngữ chú trọng vào sự tối ưu trải nghiệm học viên, số lượng học viên mỗi lớp học cũng rất ít (5 - 10 học viên/lớp). Điều này cũng sẽ khiến chi phí đội lên nhiều hơn so với các lớp học truyền thống (20 - 30 học viên/lớp).

Những rào cản trên khiến nhiều người học khó lòng tiếp cận với những chương trình Anh ngữ chất lượng cao. Và học phí vẫn luôn là vấn đề khiến nhiều người phải chần chừ, cân nhắc không dám đăng ký học. Khó khăn này cũng khiến họ mất đi những cơ hội học tập và làm việc trong môi trường tốt trong tương lai.

Chung tay gỡ khó cho học viên

Hiểu rõ những khó khăn về tài chính của nhiều học viên, Eternity Academy luôn chủ động tìm kiếm, hợp tác với các đơn vị uy tín để mang lại một chương trình học tiếng Anh IELTS và giao tiếp trực tuyến chất lượng cao với học phí phù hợp nhất.

Một trong những đối tác hàng đầu của Eternity Academy có thể kể tới Rootopia, một nền tảng công nghệ tài chính chuyên biệt cho giáo dục. Thông qua sự hợp tác này, Rotopia sẽ tham gia hỗ trợ các học sinh, sinh viên giải quyết những khó khăn trong vấn đề học phí bằng phương thức trả góp tiện lợi.

Bên cạnh đó, Payoo - đơn vị uy tín phủ sóng mạnh mẽ tại Việt Nam thông qua hơn 35 ngân hàng lớn, đồng thời là đối tác đồng hành nhiều năm cùng Eternity Academy, hỗ trợ hàng nghìn học viên tiếp cận chương trình học chất lượng cao. Payoo mang tiện ích thanh toán hiện đại, phương thức tiện lợi, hỗ trợ tài chính cho học viên khi đăng ký khóa học.

Rootopia và Payoo đều là các đối tác tham gia hỗ trợ lên tới 80% cho chương trình IELTS và Giao tiếp trực tuyến chuẩn quốc tế trong khuôn khổ Học bổng E-Prize, học bổng mà Eternity Academy đang là đơn vị đào tạo.

Sự hợp tác và hỗ trợ giữa Eternity và các đơn vị giúp người học khắp mọi miền đều có thể học tập trong môi trường chất lượng cao, giảm đi nỗi lo về tài chính và xóa mờ dần đi khoảng cách trong giáo dục.

Hướng tới những giá trị bền vững

Trong vòng hơn 5 năm hoạt động, Eternity Academy đã giúp hơn 50.000 học viên tiếp cận chương trình tiếng Anh IELTS và Giao tiếp trực tuyến chất lượng cao. Điều này đến từ việc không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, đồng thời hỗ trợ học viên một cách tối đa về tài chính. Khi đã giảm bớt đi gánh nặng về tài chính, người học có thể vững tin vào hành trình của bản thân và đạt thành tích cao trong quá trình học tập. Theo ghi nhận của Eternity Academy, hiện đã có 98% học viên đạt kết quả như kỳ vọng, trong đó hơn một nửa đạt kết quả vượt level so với mục tiêu ban đầu,… Đặc biệt, rất nhiều bạn học có được trình độ tiếng Anh vượt trội, đồng thời sở hữu tư duy, kỹ năng tốt, sẵn sàng vươn ra thế giới.

Học viên tại Eternity rất nhiều học viên vượt mục tiêu kỳ vọng
Học viên tại Eternity rất nhiều học viên vượt mục tiêu kỳ vọng

Đại diện Eternity Academy cho biết, sau thành công của giai đoạn trước, E-Prize 24 với nhiều đơn vị uy tín đồng hành, hỗ trợ tới 80% học phí cho chương trình IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến chất lượng cao. Chương trình này đang thu hút số lượng lớn người đi làm đăng ký. Đây là xu hướng tất yếu trong bối cảnh Việt Nam đang được đánh giá là một trong những quốc gia có tỷ lệ tăng trưởng tốt nhất thế giới và thu hút nhiều nguồn vốn FDI từ nhiều nước phát triển. Nhu cầu học tiếng Anh để có cơ hội việc làm tốt hơn và thăng tiến nhanh hơn là chính đáng và cấp thiết đối với lao động trẻ trong bối cảnh này. Đăng ký ngay để có cơ hội thăng tiến sự nghiệp, tự tin giao tiếp với bạn bè quốc tế.

Link đăng ký xét duyệt học bổng tại đây

Eternity Academy được đánh giá là tổ chức giáo dục uy tín với các chương trình đào tạo tiếng Anh IELTS và Giao tiếp Online. Đơn vị này đã vinh dự được nhận rất nhiều Giải thưởng "Thương hiệu giáo dục tiếng Anh trực tuyến tốt nhất" do các đơn vị trong và ngoài nước trao tặng.

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Eternity Academy

Địa chỉ: Tầng 2 Khu dịch vụ - Tòa CT2A - Khu đô thị Gelexia Riverside - P.Yên Sở - Q.Hoàng Mai - TP.Hà Nội

Email: [email protected]

Hotline: 0246.653.4263

Đọc thêm

8 sáng 17/7 sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 Giáo dục

8 sáng 17/7 sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TTTĐ - Ngay sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức họp báo thông tin về kỳ thi.
Thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Môn Tiếng Anh dự đoán nhiều điểm 9+ Giáo dục

Thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Môn Tiếng Anh dự đoán nhiều điểm 9+

TTTĐ - Theo giáo viên tiếng Anh của Hệ thống giáo dục HOCMAI, phổ điểm năm nay có thể sẽ rơi vào khoảng 5,5 - 6,5. Số điểm 9+ sẽ nhiều và tập trung ở nhóm học sinh khối D hoặc chọn Tiếng Anh là môn xét tuyển đại học.
Thành công nhờ sự vào cuộc trách nhiệm của cả hệ thống Giáo dục

Thành công nhờ sự vào cuộc trách nhiệm của cả hệ thống

TTTĐ - Cùng với hơn 1 triệu thí sinh cả nước, học sinh Hà Nội đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Công tác tổ chức thi được chuẩn bị chu đáo, an toàn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh và phụ huynh.
Kết thúc thi tốt nghiệp THPT, thí sinh, phụ huynh vỡ òa sung sướng Giáo dục

Kết thúc thi tốt nghiệp THPT, thí sinh, phụ huynh vỡ òa sung sướng

TTTĐ - 15h35 phút, hơn 1 triệu thí sinh cả nước kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Thí sinh, phụ huynh vỡ òa sung sướng sau thời gian dài căng thẳng, lo âu…
Thí sinh thi môn cuối cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 Giáo dục

Thí sinh thi môn cuối cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

TTTĐ - Chiều 28/6, thí sinh thi Ngoại ngữ - môn cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Các môn tổ hợp vừa sức nhưng vẫn có tính phân loại Giáo dục

Các môn tổ hợp vừa sức nhưng vẫn có tính phân loại

TTTĐ - Đề thi không quá khó, bám sát chương trình học là nhận định chung của nhiều thí sinh sau khi hoàn thành các môn tổ hợp, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
9 thí sinh bị đình chỉ ở buổi thi môn tổ hợp Giáo dục

9 thí sinh bị đình chỉ ở buổi thi môn tổ hợp

TTTĐ - Theo báo cáo nhanh của Bộ GD&ĐT, tính đến 11h ngày 28/6, cả nước có 9 thí sinh bị đình chỉ thi ở buổi thi thứ 3 - bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội.
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Các huyện ngoại thành chuẩn bị chu đáo Giáo dục

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Các huyện ngoại thành chuẩn bị chu đáo

TTTĐ - TTTĐ - Tại các huyện ngoại thành của Hà Nội, kỳ thi tốt nghiệp THPT được chuẩn bị chu đáo. Các buổi thi diễn ra an toàn, nghiêm túc.
Sáng nay (28/6), thí sinh làm bài thi tổ hợp Giáo dục

Sáng nay (28/6), thí sinh làm bài thi tổ hợp

TTTĐ - Sáng nay (28/6), hơn 1 triệu thí sinh cả nước sẽ bước vào buổi thi thứ 3 kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
TP HCM: Nhiều thí sinh vắng thi, một trường hợp vi phạm quy chế Giáo dục

TP HCM: Nhiều thí sinh vắng thi, một trường hợp vi phạm quy chế

TTTĐ - Trong ngày đầu diễn ra kỳ thi THPT quốc gia năm 2024, TP HCM có hàng trăm thí sinh không đến thi, phát hiện 1 thí sinh mở tài liệu thu nhỏ.
Xem thêm